Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhĐánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợp

Đánh giá Garmin Forerunner 235 – Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợp

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Garmin Forerunner 235 là một chiếc đồng hồ hỗ trợ tập thể thao rất tốt và phù hợp với đa số người yêu thích tập luyện. Với ưu điểm là nhỏ, nhẹ và khả năng hiển thị, hỗ trợ tập luyện tốt. Nó thật sự là một phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người.

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpLà một sản phẩm đến từ Mỹ, Forerunner 235 mang trong mình những công nghệ tân tiến nhất. Mặc dù có vẻ ngoài không được mỹ miều như Apple Watch hay Samsung Gear. Nhưng nói về độ bền bỉ thì anh em nhà Apple và Samsung chỉ có cửa xách dép.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Garmin Forerunner 235

Về thiết kế

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpHộp đựng của đồng hồ Garmin Forerunner 235 gây đôi chút thất vọng khi nó có vẻ ngoài trong khá rẻ tiền với vỏ hộp bằng nhựa với 1 phần kiếng bóng.

Sản phẩm được bán kèm một bộ dây và bộ vít thay dây (dây tùy vào màu mà bạn chọn khi mua đồng hồ mà sẽ có màu đi kèm tương ứng). Ngoài ra, nếu không thích màu dây tặng kèm, bạn hoàn toàn có thể mua các dây bán lẻ từ hãng rất dễ dàng.

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpCác sợi dây dòng Forerunner đều được làm bằng cao su, chất liệu khá mềm và thiết kế xỏ lỗ cổ điển.

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpCuối cùng là bộ sạc điện độc quyền đi kèm

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpMặt đồng hồ có đường kính 45mm, nghe có vẻ to nhưng khi đeo vào tay thì nó khá vừa vặn, nếu bạn có cổ tay nhỏ thì nó vẫn ôm sát. Sở hữu các tông màu nổi bật nên khi đeo bạn sẽ cảm thấy mình thật “chói chang”.

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpĐộ phân giải là 215×180 và sử dụng đèn nền E-ink màu thế hệ với cho phép hiển thị rõ nét và có thể sáng liên tục mà không lo tốn pin

Trọng lượng đồng hồ rất nhẹ, vào khoảng 42g và bạn có thể đeo cả ngày hoặc cả lúc ngủ vẫn không thấy vướng víu.

Các trải nghiệm sơ bộ qua sản phẩm

YouTube video

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 235 tập trung vào đối tượng mê chạy bộ và các hoạt động thể thao. Do vậy nó được trang bị các tính năng hỗ trợ cho các hoạt động này bao gồm GPS, đo nhịp tim, đo khoảng cách….

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpVới GPS nó cho khả năng khá chính xác, giúp đo khoảng cách giữa các lần chạy bộ rất chuẩn.

Ngoài ra, cảm biến đo nhịp tim luôn theo sát hoạt động tim của bạn 24/24 giúp bạn theo dõi chính xác tim bạn hoạt động như thế nào khi tập luyện.

Chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 235 sẽ liệt kê chi tiết cho bạn các con số về số bước đi, số kilomet đi được, sô calo tiêu thụ được và cả việc thông báo các thông tin từ điện thoại lên màn hình.

GPS luôn là thế mạnh của Garmin, sử dụng công nhệ GPS kết hợp GLONASS nên cho kết quả độ chính xác cao. Bạn có thể tùy chọn sử dụng giữa 2 nền tảng này tùy ý.

Nếu thấy chán cái màn hình mặc định của Garmin Forerunner 235. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó theo sở thích của mình bằng cách tải các Widget về để thay thế.

Đánh giá Garmin Forerunner 235 - Nhỏ, nhẹ, đẹp, giá cả phù hợpDo phần cài đặt được để khá sâu cho nên bạn cũng cần chút thời gian ngồi vọc để có thể tìm thấy nó và cài đặt nhé.

Khi kết nối Garmin Forerunner 235 với điện thoại thông qua Bluetooth với ứng dụng Garmin. Nó sẽ liệt kê cho bạn chi tiết các thông số mà nó đo lượng được trong ngày.

Do là đồng hồ chạy bộ cho nên nó liệt kê tỉ mỉ từng bước chân đi, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, lượng VO2 Max (xem VO2 Max là gì).

Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ tập luyện có sẵn như chạy bộ, đạp xe….đi kèm với tính năng GPS. Bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng GPS đi nếu muốn tiết kiệm PIN hoặc không có nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, khi kết thúc buổi tập, nó sẽ báo cho bạn biết nên nghỉ ngơi bao lâu để phục hồi trước khi tập lại ở buổi tiếp theo, rất thú vị.

Với khả năng chống nước đến 50m nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đeo nó lúc đi bơi hoặc đi tắm mà không cần phải mất công cởi ra đeo vào.

Nói về PIN thì Garmin Forerunner 235 cho phép sử dụng liên tục lên đến 7-9 ngày ở chế độ bình thường và 9-11 tiếng khi bật GPS.

Kết

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp, nhẹ, màu sắc nổi bật
  • Mặt đồng hồ to, hiển thị rõ nét
  • Theo dõi thông số chi tiết và cụ thể
  • GPS bắt sóng tốt
  • Hiển thị thông báo nhanh và ổn định

Nhược điểm

  • Dây đeo màu sắc nổi bật có thể khiến 1 số người không thích
  • Phần mềm cài đặt chưa được tốt lắm

Nếu bạn muốn tìm 1 chiếc đồng hồ chạy bộ GPS với các tính năng hỗ trợ đầy đủ, giá cả chấp nhận được thì Garmin Forerunner 235 là 1 lựa chọn không tồi tại thời điểm này.

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hot girl phòng Gym sở hữu vòng 3 khủng nhất VN gây choáng

Sở hữu số đo vòng 3 cực khủng lên đên 99cm, đây là cô gái được gọi là "Kim Siêu vòng 3" của Việt...

Seated Dumbbell Press – Ngồi đẩy tạ tập vai giữa cho nam

Nếu bạn đã từng tham khảo danh sách 14 bài tập cơ vai cho nam tốt nhất mọi thời đại thì không thể nào...

Thời trang tập gym: Mặc bikini đi tập gym, kiểu ăn mặc “khó cảm” nổi

Gần đây, trào lưu diện bikini tới phòng tập gym của các cô gái ngày càng tăng, bạn cảm thấy việc này như thế...