Trang chủDinh dưỡng thể hìnhSo sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein

So sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein là 2 dòng Whey phổ biến trên thị trường và được rất nhiều người quan tâm. Vậy liệu giữa 2 sản phẩm này thì chúng ta sẽ dùng sản phẩm nào?

So sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein

Hỏi: Em mới tập gym được 3 tháng và hiện đang có nhu cầu tìm 1 loại sữa tăng cơ whey protein tốt về giá cả lẫn chất lượng. Em đang phân vân so sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein, không biết loại nào sẽ là lựa chọn tốt nhất ạ. Mong Thể Hình Channel sẽ tư vấn cho em vấn đề này.

Trả lời: Chào bạn, 2 loại sữa tăng cân mà bạn đang thắc mắc là 2 loại có thể gọi là rất phổ biến hiện nay.

2 sữa tăng cơ tập gym này có giá chênh lệch nhau không nhiều và loại Whey protein cũng khá tương đương nhau. Để nói thật sự loại nào tốt thì nó gọi là kẻ 8 lạng người nửa cân. Vì thế dưới đây mình sẽ phân tích cho bạn 2 sản phẩm này để bạn có thể tự đưa ra quyết định của mình.

So sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein có gì khác biệt

Về thương hiệu và độ uy tín

Optimum Nutrition (ON) và MyProtein là 2 thương hiệu sản xuất rất lâu đời, ON là 1 thường hiệu của Mỹ, xuất hiện tại Việt Nam sớm hơn và được xem là 1 loại Whey tiêu chuẩn vào thời mới vào Việt Nam. MyProtein thì là thương hiệu của Anh, nổi tiếng với các sản phẩm whey protein giá rẻ được các bạn sinh viên rất yêu thích.

2 sản phẩm này hiện nay gần như là không dính vào các tai tiếng nào đáng lưu ý về chất lượng của sản phẩm cho nên có thể nói là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của 2 hãng này.

Về công nghệ lọc

Công nghệ lọc Whey của 2 hãng có sự khác nhau lúc trước khi mà ON thì dùng công nghệ Ion-Exchange khá lỗi thời còn MyProtein thì dùng công nghệ siêu lọc mới hiện đại hơn nên cho chất lượng Whey ra cao hơn.

Nhưng gần đây theo thông tin trên hãng thị họ đã nâng cấp công nghệ lọc lên Siêu lọc luôn nên hiện tại nói về công nghệ lọc thì 2 sản phẩm lại tiếp tục hòa.

Về thành phần dinh dưỡng

So sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein sẽ quyết định mạnh ở phần thành phần dinh dưỡng này đây.

Trong khi Whey Gold của ON là Whey Blend (pha trộn giữa Isolate và Concentrate) thì của Myprotein là Isolate 100%. Nếu bạn là 1 người khắc khe về Whey protein thì tất nhiên loại Whey Isolate 100% sẽ là kẻ chiến thắng. Bạn có thể đọc bài viết so sánh các loại whey để biết thêm chi tiết

Bên cạnh đó thì theo đánh giá của LabdoorPhòng nghiên cứu tư chuyên nghiên cứu đánh giá các sản phẩm whey trên thế giới – đã đánh giá Impact Whey Isolate với số điểm rất cao (91.2 điểm) trong khi đó thì của Whey Gold thấp hơn (73.4 điểm).

Do mình không rõ là điểm đánh giá này có phải là đánh giá với lô hàng dùng công nghệ lọc mới hay là cũ của ON hay không, vì nếu ở công nghệ lọc cũ thì nó thấp hơn là điều đương nhiên. Chúng ta chỉ có thể xem xét điểm số này để tham khảo thêm.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì việc sử dụng Whey Isolate 100% vẫn là tốt hơn. Do vậy phần này chiến thắng thuộc về MyProtein.

Về mùi vị

Cả 2 đều cung cấp tới 8 mùi vị khác nhau và đều được mọi người đánh giá là ngon, tuy nhiên ở MyProtein bị đánh giá là vị hơi nhạt và có nhiều bọt hơn khi lắc nên một số người cảm thấy không thích điều này.

Như vậy, mùi vị chiến thắng thuộc về Whey Gold của ON

Về giá cả

Mình so sánh từ cửa hành thực phẩm bổ sung chính hãng iFitness.vn với trọng lượng Whey Gold của ON là 2.2kg và Impact Whey Isolate của MyProtein là 2.5kg.

Giá của 2 sản phẩm không chênh lệch quá cao với ON là 1,520,000vnđ còn của MyProtein là 1,650,000vnđ.

Giá mới đầu chênh lệch khoảng 100k nhưng nếu nhìn kĩ thì của MyProtein tới 2.5kg lận nên có thể nói giá của MyProtein là không cao hơn.

Nói đi cũng phải nói lại giá của sản phẩm có thể rẻ như vậy là do 1 bên là xài hộp nhựa còn 1 bên là xài bịch giấy. Tất nhiên là hộp nhựa thì sẽ sản xuất tốn kém hơn là bịch giấy rồi đúng không nào.

Nhưng dù sao, cái chúng ta quan tâm là giá thì thằng nào giá rẻ hơn mà protein chất hơn thì thằng đó thắng và chiến thắng này thuộc về MyProtein.

Về bảo quản

Bảo quản là 1 vấn đề quan trọng khi sử dụng Whey, đặc biệt là khi mua với trọng lượng lớn bởi vì bảo quản không tốt sẽ làm hư toàn bộ.

Hộp nhựa Whey Gold của ON tất nhiên là cho khả năng bảo quản tốt hơn bịch giấy Impact Whey Isolate của MyProtein rồi đúng không nào.

Cái thứ 2 là nguy cơ bị rách, chuột cắn, trong quá trình vận chuyển từ nơi bán đến tay bạn cũng thấp hơn đáng kể tránh mất thời gian phải đổi trả hàng.

Như vậy, điểm này thì chiến thắng thuộc về ON.

Tổng kết lại thì điểm số của On và Myprotein là 2:2

Vậy ta sẽ chọn Whey Gold của ON hay Impact Whey Isolate của MyProtein 

Mình sẽ đưa ra ý kiến cá nhân của mình như sau.

Nếu bạn quan trọng vấn đề về loại Whey (vì bạn dị ứng lactose chẳng hạn) và có thể có cách bảo quản tốt, không quan trọng lắm chuyện mùi vị thì Impact Whey Isolate của MyProtein sẽ là lựa chọn tốt.

Ngược lại, nếu bạn không quan trọng lắm trong Whey có 1 chút Concentrate và muốn có sản phẩm cho hương vị thơm ngon, bảo quản được lâu thì Whey Gold của ON sẽ là lựa chọn của bạn.

Hi vọng với bài so sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein này thì bạn đã có thể lựa chọn được loại sữa tăng cơ mà mình cần. Chúc bạn mau có cơ bắp đẹp nhé.

Video So sánh Myprotein Impact Whey Isolate và Impact Whey Protein

YouTube video

4.9/5 - (9 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

10 bài tập giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ, nâng và săn chắc cơ ngực

Ngực chảy xệ là cơn ác mộng đối với hầu hết phụ nữ ngày nay. Khắc phục vòng 1 chảy xệ là nhu cầu...

Muốn có bụng 1 khe thì hãy tập Jumping Jack bỏ Plank đi

Bụng 1 khe đang là trào lưu cực hot hiện nay, nếu bạn cũng muốn sở hữu bụng 1 khe như các cô gái...

Hướng dẫn hít đất đúng cách cho nữ, trong 3 tuần là thành “sư phụ”

Với từ khóa Hít đất trên Thể Hình Channel, bạn có thể tìm được rất nhiều bài hướng dẫn hít đất cũng như là...