Trang chủTriathlonChạy bộChạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Mỗi bước chạy bộ là một bước duy nhất giúp thay đổi cuộc sống của họ. Họ đã đi bộ để giảm hàng trăm kg, chạy bộ hàng ngàn dặm, marathon, ultras và Ironmans. Ở đây, họ sẽ cung cấp lời khuyên, những thách thức, mồ hôi và nước mắt trong hành trình giảm cân của họ!

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, câu chuyện của 5 vận động viên dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Cùng Thehinh.com xem nhé!

 

  1. Stephanie Hall

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

  • Tuổi: 24
  • Nghề nghiệp: Nhà thiết kế đồ họa
  • Giảm thành công: 31kg

Stephanie bắt đầu hành trình giảm cân khi cân nặng chạm mốc 105 kg. Để giảm được 31kg, anh ấy đã chạy bộ, và chạy bộ giúp giảm cân thành công. Hành trình kéo dài mười một tháng, ít nhất 5 lần/tuần. Stephanie chia sẻ: “Tôi đi bộ một dặm để làm nóng cơ thể, tiếp theo chạy bộ 3 dặm, và sau đó đi bộ vài dặm nữa”

Anh ấy đã thực hiện 4 cuộc chạy đua 5K cho đến nay. Và đang dùng cách luyện tập của riêng mình để chinh phục bán marathon vào tháng 7.

Bí quyết để Stephanie Hall chạy bộ giúp giảm cân thành công là: Anh ấy bị nghiện kết quả, khi bắt đầu, anh ấy đã rất sợ hãi để cân nhắc vì sợ rằng anh ấy sẽ không giảm được cân nặng nào. Khi lần đầu tiên bước lên cân, thấy sự khác biệt và nó nhấp vào tâm trí tôi, tôi đã muốn làm nhiều hơn thế.

Lời khuyên dành cho bạn:Giấc mơ không thành hiện thực trừ khi bạn làm”. Đừng để bất cứ ai nói với bạn rằng bạn không thể làm điều gì đó. Khi tôi bắt đầu, rất nhiều người ngăn cản, nhưng điều duy nhất thực sự quan trọng là lý do tại sao bạn nên!

Xem thêm: Lịch chạy bộ giảm cân 5kg trong 8 tuần cấp tốc không còn mỡ bụng

  1. Marie Krueger – Miller

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

  • Tuổi: 45
  • Nghề nghiệp: Giáo viên
  • Giảm thành công: 58kg xuống 45kg

Marie Krueger – Miller chia sẻ rằng, cô không phải là một vận động viên, tuy nhiên sau khi chạy bộ giúp giảm cân thành công, cô cảm thấy mình như là một vận động viên đích thực vậy.

Cô chia sẻ: “Giống như nhiều người, tôi không biết chọn môn thể thao gì để bắt đầu cho hành trình giảm cân. Tuy nhiên, cảm giác hoàn thành một quãng đường chạy bộ khiến tôi nhận thấy cảm giác rất tốt, như một thiền định, đốt cháy calo cao, thậm chí là một cơ hội để tôi dành thời gian cho chính mình. Chạy bộ trở nên cần thiết, một phần của cuộc sống để tôi tràn đầy sinh lực, tập trung và mở rộng thế giới quan của mình về cuộc sống.”

Marie Krueger – Miller có thói quen chạy 3 lần/ tuần vào 4 giờ sáng cùng chú chó của mình. Và gần đây cô ấy cũng đang đào tạo cho cuộc chạy đua marathon của mình.

Bí quyết thành công của Miller: Đặt ra mục tiêu và theo dõi nó. Không quan trọng bạn có là một vận động viên chạy bộ hay không, bạn chạy nhanh hay giỏi, chỉ cần kết quả cải thiện, thì nó đáng giá.

Xem thêm: Bạn muốn giảm cân cấp tốc ư ? Vậy thì phải biết những điều này

  1. Tanisha Crichlow

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

  • Tuổi: 38
  • Nghề nghiệp: Tổng giám đốc
  • Giảm thành công: 120kg xuống 75kg

Điều khiến Tanisha Crichlow đến với chạy bộ vì một người bạn của cô đã chạy bộ giúp giảm cân thành công, mặc dù Tanisha ghét phải đi bộ, nhưng chạy bộ có vẻ ổn hơn.

Thói quen chạy của Tanisha phụ thuộc vào kế hoạch đào tạo cho một cái gì đó. Nếu không phải đào tạo, cô ấy thường chạy 3-4 dặm 3 lần một tuần và chạy đường dài hơn 7 – 9 dặm vào cuối tuần.

Cô ấy chia sẻ: “Chạy bộ giúp tôi giảm stress trong công việc. Tôi thường ăn thật nhiều mỗi lần căng thẳng, và bây giờ, tôi đeo dây giày và làm cho tâm trí tôi trôi dạt trong khi chân tôi di chuyển”.

Bí quyết thành công của Taisha: Hiểu rằng giảm cân là một cuộc chạy marathon, không phải chạy nước rút, một số ngày có thể rất khó khăn nhưng không thể đánh bại bạn. Ngoài ta, hãy hiểu những gì phù hợp với bạn. Theo dõi thức ăn và kế hoạch đào tạo, tìm ra những gì tốt nhất. Có thể là chuẩn bị bữa ăn, cắt ra một số loại thực phẩm, tập luyện nhiều hơn… Dù nó là gì, hãy làm những gì thực tế!

Sản phẩm khuyên dùng
Gel Uống Bổ Sung Năng Lượng GU Energy Gel 32g
Gel Uống Bổ Sung Năng Lượng GU Energy Gel 32g
Kích thích tinh thần, giảm nguy cơ tổn hại cơ bắp và tăng khả năng hồi phục.
Bổ sung điện giải hao hụt do thất thoát mồ hôi, giúp cân bằng khả năng hấp thụ nước.
Cải thiện khả năng vận động, tăng cường khả năng tập trung khi tập luyện và thi đấu.
TÌM HIỂU THÊM »

Xem thêm: Nếu muốn chạy bộ giảm cân thì đừng mắc những sai lầm sau

  1. Katie Bolden

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

  • Tuổi: 30
  • Nghề nghiệp: Blogger
  • Giảm thành công: 127kg xuống 56kg

Vào năm 2012, Katie bắt đầu cảm thấy chất lượng cuộc sống giảm mạnh. Cô bị viêm dây thần kinh thị giác khiến bị mù một mắt tạm thời trong khoảng một tháng. Thị lực của cô không bao giờ khôi phục hoàn toàn. Viêm dây thần kinh thị giác và đối phó với tình trạng tê liệt tạm thời. Bác sĩ dự đoán: Katie có 95% nguy cơ bị phát triển bệnh đa xơ cứng.

Cô chia sẻ: Trong năm 2013 cân nặng của tôi lên tới 127kg. Tôi được chẩn đoán mắc PCOS, vô sinh, tăng nhãn áp, rối loạn lo âu và trầm cảm.

Sau khi trải qua những vấn đề sức khỏe thần kinh và sinh sản đã khiến tôi quyết định thay đổi cuộc sống. Tôi đã trở nên nghiêm túc để thay đổi tâm trí, cơ thể và cuộc sống của tôi.

Giảm cân là việc tôi muốn bắt đầu, vì vậy tôi bắt đầu chạy bộ. Lúc đầu tôi không thể chạy hơn 30 giây. Thực sự rất khó khăn và tôi phả đào tạo và xây dựng sức chịu đựng của mình, vì vậy tôi cũng kết hợp nâng tạ và bắt đầu theo dõi lượng calo và thức ăn của tôi.

Kể từ khi bắt đầu cuộc hành trình giảm béo, tôi đã giảm còn 68kg và hiện tại chỉ còn 59kg. Chạy bộ giúp giảm cân thành công trong hành trình này và sẽ luôn là một phần trong cuộc sống của tôi ngày hôm nay.

Sau bốn năm chạy bộ, tôi luôn giữ thói quen chạy 2-3 lần trong tuần từ ba đến sáu dặm một ngày. Vào những ngày cuối tuần, tôi thích chạy trên những con đường dài hơn. Tôi đang định hướng bản thân chạy cuộc đua Marathon.

Bí quyết thành công của Katie là: tin tưởng vào chính mình, không có hạn chế với chế độ ăn uống của tôi, tạo ra một lối sống mà tôi có thể duy trì trong suốt quãng đời còn lại của mình. Sự hài lòng và nghiền nát các mục tiêu, biết rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì, đặt tâm trí của tôi khi tôi tin và làm việc cho nó.

 

  1. Liz Rock

Chạy bộ giúp giảm cân thành công, chắc chắn đấy!

  • Tuổi: 27
  • Nghề nghiệp: chuyên viên phân tích
  • Giảm thành công: 158kg xuống 90kg

Liz Rock chia sẻ: Tôi luôn muốn là một runner, nhưng cân nặng chưa bao giờ cho phép tôi làm điều đó. Bà tôi qua đời vì những biến chứng do đột quỵ và một một các vấn đề về sức khỏe khi cô ấy qua đời. Điều đó như đã đánh thức tôi và tôi quyết định bắt đầu giảm cân một cách nghiêm túc.

Rất nhiều người nghĩ rằng chạy bộ chỉ là một môn thể thao thể chất, nhưng nó ý nghĩa nhiều hơn thế. Chạy bộ giúp tôi thúc đẩy tinh thần tốt nhất, khi cơ thể muốn dừng lại nhưng tâm trí giữ cho bạn tiếp tục chạy, và tôi đã giảm còn 68kg trong một năm sau.

Không có bí mật. Điều duy nhất mà tôi đã làm là cam kết. Tôi đã hứa với bản thân mình không từ bỏ. Tôi áp dụng một chế độ ăn kiêng low-carb và bắt đầu chạy một cách nhất quán.

Để có động lực, tôi vây quanh những người tích cực và là người thúc đẩy tôi.

Chạy đã cho tôi mục đích, can đảm và sức mạnh. Chạy bộ giúp giảm cân thành công, cho tôi những người bạn và một cơ hội thứ hai trong cuộc sống. Nó giúp tôi đối phó với trầm cảm và lo âu.

Trên chỉ là 5 câu chuyện trong rất nhiều câu chuyện mà Thehinh.com chưa thể kể hết về sức mạnh của bộ môn chạy bộ, ngoài việc giúp giảm cân thành công. Họ đã làm được, và bạn cũng sẽ làm được!

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hướng dẫn tập gym đúng cách trong 12 tuần – Tuần 1

Chào các bạn đã trở lại với phần 3 của series hướng dẫn tập gym đúng cách để tăng cơ giảm mỡ trong 12...

Vừa có làn da đẹp, vừa có vóc dáng thon thả nhờ những trái cây này

Làn da đẹp với chị em phụ nữ rất quan trọng, nó góp phần làm cho bạn gái trở nên gợi cảm, xinh đẹp...

Walkactive – Cách đi bộ giảm mỡ bụng, đốt 1000 calo trong 40 phút

Bạn là người thích đi bộ, đó thật sự là điều rất tốt, nhưng bạn có biết cách đi bộ giảm mỡ bụng và...