Trang chủTập GymNgôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Jo Lindner là một ngôi sao thể hình nổi tiếng người Đức vừa đột ngột qua đời ở tuổi 30 khi đang ôm bạn gái tại Thái Lan.

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Bạn gái tên Nicha của Jo Lindner cho biết anh đột ngộ qua đời khi 2 người đang ôm nhau trong phòng và vừa tặng cô một chiếc vòng cổ do chính tay anh làm. Vào thời điểm đó, Jo Lindner cũng đang chờ tới giờ để đi tập gym cùng bạn của mình.

Jo Lindner qua đời vì lý do gì ?

Theo thông tin được chia sẻ, Jo Lindner qua đời do chứng phình động mạch (aneurysm) khi mới 30 tuổi (1993-2023), trước đó anh cũng cho biết mình bị đau cổ liên tục.

Anh ấy ở trong vòng tay của tôi.. sau đó là điều này diễn ra quá nhanh.. 3 ngày trước anh ấy liên tục nói rằng anh ấy bị đau ở cổ.. chúng tôi không thực sự nhận ra điều đó… cho đến khi quá muộn“, cô viết trong bài đăng của mình.

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Đầu tháng 6, trong một cuộc phỏng vấn cho một tập của YouTuber Bradley Martyn’s Raw Talk, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy mắc một tình trạng gọi là bệnh cơ gợn sóng (rippling muscle disease). Điều đó khiến cơ bắp quá nhạy cảm với chuyển động hoặc áp lực. “Về mặt kỹ thuật, đó là một cơn chuột rút” anh ấy nói với Martyn.

Trái tim tôi cũng là cơ bắp. Mối quan tâm lớn nhất của tôi là điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bị chuột rút nặng đến mức tim bị co thắt“, anh tâm sự.

Hình ảnh về gợn sóng ở cơ ngực của Jo Lindner
Hình ảnh về gợn sóng ở cơ ngực của Jo Lindner

Trong bài đăng trên mạng xã hội gần đây nhất của mình, Jo Lindner đã đề cập rằng “khi tôi mất đi cơ bắp vì tôi đã nghỉ tập luyện trong 1 năm, và vì không thể phục hồi mức testosterone của chính mình nên tôi đã quay lại TRT“, đề cập đến liệu pháp thay thế testosterone (thường được gọi là như liệu pháp TRT được sử dụng để khôi phục mức hormone bình thường).

Hãy tin tôi, tôi đã cố gắng dừng lại nhưng hãy lưu ý rằng nó có thể ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của bạn. TRT là một canh bạc lớn, hãy ghi nhớ điều đó“, Jo Lindner nói trong bài đăng cuối cùng của mình.

Hình ảnh trước và sau khi dùng liệu pháp TRT
Hình ảnh trước và sau khi dùng liệu pháp TRT

Trong một bài báo đăng trên Harvard Health, các chuyên gia y tế đã cảnh báo mọi người về những rủi ro khi cân nhắc liệu pháp testosterone hoặc các liệu pháp khác.

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Những người đàn ông sử dụng các hình thức trị liệu bằng testosterone trong thời gian dài dường như có nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, như đau tim, đột quỵ và tử vong do bệnh tim cao hơn 21% so với người không sử dụng.

Một số bác sĩ cũng lo ngại rằng liệu pháp testosterone có thể kích thích sự phát triển của Các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Cũng giống như giả thuyết về nguy cơ mắc bệnh tim, bằng chứng còn chưa thống nhất.

Nhưng vì ung thư tuyến tiền liệt quá phổ biến nên các bác sĩ có xu hướng thận trọng kê đơn testosterone cho những người đàn ông có nguy cơ mắc bệnh này“, các chuyên gia cho biết.

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Với khoảng 9 triệu người theo dõi trên Instagram và 1 triệu người trên Youtube, việc ra đi đột ngột của anh khiến không ít người không tin vào điều đó và cho rằng đó là một trò đùa bởi vì nhiều người cho biết rằng, mới hôm qua họ còn thấy anh đăng clip rất vui vẻ.

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Tin tức về cái chết của Lindner khiến nhiều người hâm mộ và những người theo dõi anh ấy rất sốc.

Điều này thực sự gây sốc. Tôi đã gặp anh ấy tại một sự kiện thể hình cách đây vài tháng. Anh ấy là người tử tế nhất mà bạn có thể bắt gặp ở đó. Anh ấy có rất nhiều người xin ảnh, chữ ký và thậm chí còn trò chuyện với anh ấy!, ” một người dùng đã viết.

Anh ấy là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi để tôi làm tất cả những điều này. Thành thật mà nói, tôi thậm chí không thể diễn tả bằng lời điều này đau đớn đến mức nào. Số người mà anh ấy đã giúp đỡ và kiến thức anh ấy đã truyền lại cho tất cả chúng tôi là vô giá “, một người dùng khác viết.

Ngôi sao thể hình Jo Lindner đột ngột qua đời ở tuổi 30

Chứng phình động mạch là gì?

Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, chứng phình động mạch xảy ra khi một phần của thành động mạch yếu đi, cho phép nó phình ra hoặc mở rộng bất thường. Ngoài nguyên nhân di truyền, chấn thương cũng có thể gây ra chứng phình động mạch. “Tiền sử gia đình bị phình động mạch có thể làm tăng nguy cơ phát triển chứng phình động mạch. Các yếu tố rủi ro khác bao gồm huyết áp cao, cholesterol cao và sử dụng thuốc lá“, hiệp hội tim cho biết trên trang web của mình.

Xem thêm: Một KOL thể hình lừa đối Fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại dùng Streroid

3.4/5 - (12 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của Marc Fitt khiến ai cũng mê tít

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của chàng huấn luyện viên điển trai Marc Fitt khiến ai cũng phải trầm trồ. Anh sở hữu hàng...

SỐT 2 người mẫu khỏa thân giữa phòng tập gym nhưng không 1 ai để ý tới vì….

2 người mẫu khỏa thân gần như hoàn toàn và chỉ mặc 1 chiếc quần lót rất bé, tuy nhiên gần như là không ai...

Đoạn clip kinh hoàng quay lại cảnh máy tập squat rớt xuống và đè lên cổ người tập

Đoạn phim rợn người cho thấy khoảnh khắc cổ của một người đàn ông bị thiết bị tập thể dục nghiền nát, bác sĩ...