Trang chủThể Hình5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Lý do ăn kiêng không thành công đang là câu hỏi mà ai cũng muốn biết. Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu về các lý do này nhé! Chúng có thể là một trong những lý do mà bạn đang mắc phải thì sao?

Bạn luôn đặt ra cho mình một câu hỏi, ăn làm sao, luyện tập làm sao để giảm cân nhanh chóng? Vấn đề luyện tập thường xuyên và ăn uống kham khổ mà cân nặng thì vẫn mãi không giảm tí tẹo nào. Điều này khiến bạn cảm thấy cách mà bạn đang áp dụng có thể chưa phù hợp hay còn lý do nào khác?

Hãy cùng thehinh.com tìm hiểu về 5 lý do ăn kiêng và luyện tập không thành công nhé!

Bánh ngọt

Thực phẩm mà thường xuyên cám dỗ chúng ta đó chính là bánh ngọt. Một trong những thực phẩm chứa nhiều đường nhất. Mà các bạn biết đấy, chất ngọt là một trong những chất khiến cơ thể bạn tăng cân nhanh nhất. Lượng đường cao cùng với các chất phụ gia có trong các loại bánh sẽ khiến bạn không những không giảm cân được mà chúng còn khiến bạn tăng cân một cách nhanh chóng.5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

Trong quá trình giảm cân, bạn vẫn có thể ăn những loại bánh này nhưng chỉ với một lượng nhỏ. Còn nếu bạn muốn có một kết quả nhanh chóng thì bạn nên tuyệt đối không sử dụng các loại bánh ngọt.

Nước ngọt

Tương tự như bánh ngọt, nước ngọt cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều đường và các chất phụ gia độc hại cho cơ thể nhất. Ngày nay, có rất nhiều loại nước ngọt với các nhãn hàng khác nhau. Mặc dù mang tên nước ngọt giảm cân như các loại trà như: trà ô long, trà xanh không độ, C2,… chúng vẫn chứa một lượng đường khá cao. Mọi người hay nói cứ có đường là chắc chắn bạn sẽ không thể giảm cân được. Chưa kể đến các loại nước khác như: Sting, number 1, … Làm thế nào bạn có thể giảm cân khi áp dụng các loại nước này?5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

Nếu bạn muốn quá trình giảm cân của mình có hiệu quả tốt nhất thì bạn nên loại bỏ tất cả các loại nước ngọt đang được bán trên thị trường hiện nay. Bạn nên uống nước lọc, nước trà xanh được nấu bằng lá trà tươi, loại nước có khả năng thanh lọc rất tốt. Không những bạn còn giảm cân nhanh chóng mà da và tóc của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Xem thêm: Ăn gì để giảm cân nhanh nhất

Đây có thể là lý do ăn kiêng mà ai cũng thường xuyên mắc phải!

Căng thẳng

Căng thẳng khiến cho cơ thể của bạn sản xuất hooc môn cortisol, loại hooc môn này sẽ khiến cho cơ thể của bạn thèm ăn. Và đương nhiên, nếu cơ thể của bạn đã muốn ăn rồi thì bất cứ món ăn gì bạn cũng muốn ăn ngay lập tức, chẳng cần biết chúng có chứa những thành phần gì.5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

Thật là nguy hiểm phải không ạ? Vì thế các bạn nên để cho cơ thể của mình được thoải mái, vui vẻ, lạc quan và hạn chế lo lắng, căng thẳng về bất kì điều gì.

Luyện tập Yoga hoặc thư giãn bằng việc nghe những bản nhạc không lời sẽ giúp cho bạn thư giãn và thoải mái hơn nhiều. Hơn nữa da của bạn cũng sẽ đẹp hơn nhiều.

Nhịn ăn

Như bạn đã biết, dạ dày của chúng ta có một kích thước nhất định. Nếu bạn để cho cơ thể của bạn bị đói thì chắc chắn khả năng ăn nhiều hơn bình thường là điều đương nhiên. Điều này khiến cho dạ dày của bạn phải mở rộng hơn bình thường là cái chắc. Nếu tình trạng này cứ thường xuyên xảy ra thì chắc chắn dạ dày của bạn sẽ càng mở rộng hơn nữa.5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

Đến lúc đó bạn thử nghĩ xem lượng thức ăn cơ thể của bạn cần có còn giống như những lúc bạn chưa nhịn ăn không? Vì thế nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì bạn không được nhịn ăn.

Bạn có thể nhịn ăn các thực phẩm chứa nhiều chất ngọt, chất béo, những chất khiến cơ thể bạn tăng cân, chứ bạn không nên nhịn ăn các bữa ăn chính trong ngày.

Lười vận động

Mỗi ngày cơ thể bạn hấp thụ vào rất nhiều calo. Ngày này qua ngày khác, calo sẽ tích tụ vào cơ thể của bạn rất nhiều. Vì thế việc lười vận động sẽ khiến cho cơ thể bạn sẽ càng ngày càng tích tụ nhiều calo hơn nữa.5 Lý do ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao không thành công

Xem thêm: Các thực phẩm chứa nhiều carbohydrate mà mọi người bắt buộc phải biết

Bạn nên luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể giải phóng lượng calo dư thừa trong cơ thể. Theo nghiên cứu lượng calo cơ thể bạn hấp thụ phải bằng với lượng calo cơ thể bạn cần để hoạt động, vì thế trung bình mỗi ngày bạn cần phải đốt cháy khoảng 380-400 calo tương đương với việc chạy bộ khoảng 6 km.

Xem thêm: Cách giảm cân, giữ dáng đẹp suốt đời bằng cách đơn giản mà mọi người hay thực hiện

Với 5 lý do ăn kiêng và luyện tập không thành công trên, thehinh.com chúc bạn nhanh chóng có và áp dụng được cách giảm cân hiệu quả nhất!

 

4/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lịch tập siết cơ giảm mỡ cho nam trong 12 tuần – P1: Tổng quan

Bạn đang có kết hoạch tập luyện siết cơ giảm mỡ ư, vậy thì đây là lịch tập siết cơ tuyệt vời dành cho...

Giảm mỡ toàn thân 2-3kg/1 tuần bằng Cardio cường độ cao

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 20 phút thực hiện nghiêm túc các bài giảm mỡ toàn thân bằng Cardio cường độ cao này...

Các bài tập thể hình giảm mỡ hiệu quả với bánh xe

Các bài tập với bánh xe có vẻ chưa được phổ biến nhiều ở Việt Nam, nếu nhà bạn có sẵn vài cái bánh...