Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhRich Piana - Thế giới thể hình lại mất thêm 1 "quái vật"

Rich Piana – Thế giới thể hình lại mất thêm 1 “quái vật”

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ngày hôm qua (25-7-2017) cả thế giới đón nhận 1 tin không hề vui gì khi quái vật làng thể hình Rich Piana đã mãi mãi ra đi sau 1 thời gian hôn mê sâu mà nguyên nhân chính được cho là sử dụng thuốc quá liều. Đây là cái chết thứ trong chỉ trong vòng 1 tuần qua sau cái chết của Andrey Drachev.

Rich Piana - Thế giới thể hình lại mất thêm 1 "quái vật"Rich Piana sự ra đi đột ngột khiến hàng triệu người thương tiếc

YouTube video

Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên trên tất cả các mạng xã hội, các gymer bạn bè thân thiết với Rich Piana đã đồng loạt ra thông báo thương tiếc.

Vậy chuyện gì đã xảy ra với anh ấy, chúng ta quay lại khoảng 2 tuần trước khi anh được phát hiện ngất xỉu trong nhà tắm.

Lúc này cô bạn gái của anh đã cố gắng đỡ anh dậy nhưng không thể vì quá nặng. Mặc dù cô bạn gái đã thực hiện sơ cứu theo hướng dẫn của tổng đài 911 những Rich vẫn không tỉnh lại. Khi nhân viên 911 tới nơi thì anh đã bất tỉnh hoàn toàn, họ phát hiện có 20 hộp thuốc steroid và 1 loại bột trắng trên bàn.

Nguồn tin cho biết thêm, “nhân viên cấp cứu báo cáo về trường hợp sốc thuốc ở nhà Rich Piana vào chiều thứ 2″. Cảnh sát sau khi khám nghiệm thì phát hiện những lọ thuốc Testosterol trong nhà.

Nỗi đau cho những người ở lại

Tất cả các Gymer quen biết cũng như fan hâm mộ đã dành cho anh hàng ngàn lời chúc và cầu nguyện.

Callum Von Moger đã viết

“Người đàn ông lớn với một trái tim lớn

____

An nghỉ nhé Rich Piana. Một tuần buồn cho thế giới fitness. (Anh qua đời) nhắc nhớ chúng ta về sự ngắn ngủi của cuộc sống. Cuộc sống thật đáng quý. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc như thể lần cuối. Gửi lời chia buồn của tôi tới gia đình anh và những người thân.”

Rich Piana - Thế giới thể hình lại mất thêm 1 "quái vật"Người mẫu Allana Galli cũng gửi đén anh lời chia buồn và cô chia sẻ rằng mình cảm thấy may mắn vì cùng làm việc chung với Rich, với cô anh thật sự là 1 người tử tế và rất chân thành.

Bên cạnh đó, Mark Bell kêu gọi mọi người đừng nên bình luận khiếm nhã với lối sống của Rich (Rich có 1 lối sống không hẳn lành mạnh và chịu sự ảnh hưởng rất nhiều của chất kích thích). Anh kêu gọi mọi người hãy quan tâm hơn đến người thân xung quanh của mình.

Rất nhiều gymer thế giới lẫn Việt Nam đã cảm thấy hụt hẫng vì sự ra đi quá đột ngột của Rich Piana vì anh đã truyền động lực cho không ít người trên thế giới qua những chia sẻ và các clip tập luyện của mình.

Rich Piana - Thế giới thể hình lại mất thêm 1 "quái vật"Trên Reddit thành viên ThunderBloodRaven tâm sự “Tôi đã theo dõi anh ấy hàng năm trời. Có lúc thăng, có lúc trầm nhưng bao giờ tôi cũng ngưỡng mộ kiến thức và sự thành thật của anh ấy, đặc biệt là khi nói về những rủi ro. Tôi chắc rằng nhờ anh ấy mà một vài chàng trai trẻ đã tránh được quyết định tồi.”

Thành viên loudmusicman4 cho rằng, mặc dù Rich bị ám ảnh với Streroid nhưng anh không hề giấu diếm nó vì thế anh đáng được tôn trọng.

Một nhân vật gây tranh cãi bậc nhất

Rich Piana vốn là vận động viên thể hình chuyên nghiệp đã giải nghệ, ông có lượng fan theo dõi cực kỳ hùng hậu trên trang cá nhân. Ông là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trên toàn thế giới. Chuỗi video “To hơn mỗi ngày” của ông cực kỳ nổi tiếng, nó có thể giúp cho người tập tăng tới 13kg cơ bắp trong 16 tuần.

Rich Piana - Thế giới thể hình lại mất thêm 1 "quái vật"Đến với thể hình từ rất sớm khi chỉ lên 11. Ông thi đấu thể hình đầu tiên vào năm 15 tuổi nhưng đáng tiếc là chưa gặt được thành quả nào. Sau vài lần thi đấu thất bại nữa. Rich bắt đầu tìm đến Steroid và bắt đầu trở nên nổi tiếng. Anh từng đạt hạng 7 trong 1 cuộc thi quốc giá và được mệnh danh là “Ngài California” trong 1 cuộc thi liên bang.

Anh đã sử dụng Steroid trong suốt 30 năm. Vào năm 2016, Rich chính thức thừa nhận chuyện này và nó làm dậy sóng trong giới thể hình. Anh có chế độ tập vượt ngưỡng khả năng người bình thường, với 9 bữa ăn và 1 lượng lớn protein, bao gồm cả Steroid.

Rich Piana - Thế giới thể hình lại mất thêm 1 "quái vật"Tuy nhiên, anh cực kỳ hiểu rõ về Steroid và anh luôn nắm rõ chu kì “on/off” khi sử dụng. Rich cũng cho cho biết thêm, hầu như ai thi đấu thể hình chuyên nghiệp đều có sử dụng đến Steroid.

Mặc dù ông sử dụng nhưng ông khuyên mọi người không nên sử dụng “Nếu phải lựa chọn giữa dùng hay không dùng Steroid, tốt hơn nhất là bạn không nên dùng. Bạn chẳng có lý do gì phải dùng, bạn chỉ tự làm tổn thương cơ thể và tổn thương bản thân mình mà thôi”.

Ước tính Rich Piana đã bỏ ra không dưới 2000 USD mỗi tháng để dùng các loại Hormone tăng trưởng trong đó nhiều nhất là Steroid.

Tổng hợp

5/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

9 bài tập thể dục cho phụ nữ trung niên trên 40 tuổi

Những bài tập thể dục cho phụ nữ trung niên là rất quan trọng. Theo Ken Fox, giáo sư của trường đại học Bristol...

Giáo án giảm mỡ tăng cơ cho nữ 6 ngày hiệu quả siêu nhanh

Xin chào toàn thể các anh chị em, nếu bạn đang có mặt tại bài viết này thì chắc chắn là bạn đang quan...

Muốn có bụng 1 khe thì hãy tập Jumping Jack bỏ Plank đi

Bụng 1 khe đang là trào lưu cực hot hiện nay, nếu bạn cũng muốn sở hữu bụng 1 khe như các cô gái...