Trang chủThể HìnhCách vào instagram và facebook bị chặn cho Android, iOS, Windows

Cách vào instagram và facebook bị chặn cho Android, iOS, Windows

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Từ hôm 14/5 vừa qua, 2 mạng xã hội lớn là instagram và facebook đã bị chặn với mức độ tăng dần tới ngày hôm nay thì gần như rất nhiều người đã bị chặn gần như hoàn toàn kể cả sử dụng 3g vẫn bị chặn vào facebook như thường. Dưới đây là cách khắc phục triệt để tình trạng không vào được facebook và instagram cho tất cả các thiết bị.

Cách vào Facebook bị chặn tại Việt Nam từ 5/2016
Cách vào Facebook bị chặn tại Việt Nam từ 5/2016

Mình cũng khá là ngạc nhiên khi mà cả instagram cũng bị chặn, facebook bị chặn thì chuyện bình thường, instagram có cái gì đâu mà cũng chặn. Khó hiểu. Nhưng dù sao thì chặn thì ta phải kiếm đường mở thôi chứ sao bây giờ.

Chúng ta sẽ tìm cách vượt tường lửa của các nhà mạng để có thể truy cập vào instagram cũng như facebook bị chặn trên điện thoại android, ios cũng như là Windows một cách nhanh nhất như sau

 

Không thể truy cập facebook
Mấy nay nhìn thấy cái này hơi bị điên nhỉ

 

Cách vào facebook bị chặn trên các thiết bị Android

Với các thiết bị android không vào được facebook thì các bạn hãy lên ngay Google play và tải các app có tên là VPN (gõ từ này vào là ra rất nhiều). Các bạn lựa chọn các app nào được đánh giá cao thì tải về. Cài đặt và cho phép ứng dụng thiết lập VPN (Có thông báo gì thì cứ Allow/Yes cho nó là được). Sau đó vào ứng dụng đăng nhập/đăng ký tài khoảng rồi chạy nó là xong.

Các app VPn miễn phí để truy cập Facebook bị khóa
Các app VPn miễn phí để truy cập Facebook bị khóa

Ở đây mình giới thiệu một số app các bạn có thể sử dụng như sau: Hotspot Shield VPN, Hola VPNFree VPNZenMate Security & Privacy VPN.

Cách sử dụng như sau, mình hướng dẫn với app Zenmate nha.

Đầu tiên sau khi tải về, lần chạy đầu tiên các bạn đăng ký tài khoảng mới (được dùng thử 7 với nhiều sever, sau 7 ngày thì bị giới hạn Sever). Zenmate có tốc độ load khá tốt và đỡ chậm hơn các ứng dụng khác.

  • B1: Đăng ký tài khoảng
  • B2: Đăng nhập và chọn Server muốn kết nối. Bạn chọn cái nào cũng được (có khu vực nào gần mình nhất thì chọn)
  • B3. Nhấn Touch to Secure và thấy nút bấm chuyển sang màu xanh lá là OK.
  • B4: Truy cập facebook và trải nghiệm thôi 🙂
Giao diện Zenmate rất trực quan và dễ sử dụng
Giao diện Zenmate rất trực quan và dễ sử dụng

Ngoài ra trên điện thoại còn có đổi DNS nhưng một số thiết bị không đổi được và mình test thì thấy nó cũng không hiệu quả lắm nên chúng ta bỏ qua đi nha.

Cách vào facebook bị chặn với các thiết bị iOS

Tương tự như Android, các bạn cũng lên itunes và tìm các phần mềm VPN như thế và cài đặt như trên máy Android, điển hình có thể cài Hola VPN hoặc Opera VNP (Free mà xài rất tốt, các bạn nên dùng).

Các bước cài đặt tượng tự như trên máy Android thôi.

Cách vào facebook bị chặn trên Windows

Trên thiết bị WIndows thì rất dễ để có thể vào được facebook bị chặn bằng nhiều thủ thuật khác nhau. Tuy nhiên mình sẽ hướng dẫn cách hiệu quả và dễ dàng nhất đó là cài Extension vào máy để dùng. Trước đây khi khi facebook bị khóa chúng ta thường xài cốc cốc để vào facebook nhưng giờ thì có vẻ cũng không còn được nữa.

Extension Tunnel Bear cho Chrome
Extension Tunnel Bear cho Chrome

Với Chrome: Các bạn cài Tunnel Bear (Có cho cả Firefox lẫn Mobile luôn), sau khi cài đặt thì các bạn cũng đăng ký tài khoảng và vào chọn kết nối để sử dụng (mỗi tháng 700MB lưu lượng). Ngoài ra cũng như các thiết bị android hãy vào link VPN miễn phí này để cài đặt các phẩn mở rộng để dùng.

Với FireFox thì các bạn cài VPN theo đường link này nhé

Cuối cùng là tất cả những gì chúng ta cần là lên các chợ ứng dụng và search từ khóa VPN để kết nối facebook bị chặn là xong. Các bước cấu hình và thiết lập cực kì đơn giản. Nếu có mọi thắc mắc thì comment ngay bên dưới nhé các bạn (tất nhiên là chọn tab Google để comment nha :d ).

Trên đây là các giải pháp tạm thời để giúp các bạn vào facebook được nhanh nhất hiện nay. Chắc là các đợt “đang xảy ra và sắp xảy ra” mọi thứ sẽ về lại như cũ thôi.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Synthol là gì ? Nguy hiểm như thế nào nếu dùng khi tập Gym

Trong giới Gymer không ít những Gymer sử dụng chất kích thích để phát triển cơ bắp. Nhưng khi sử dụng không đúng cách...

Con gái nghĩ gì khi nhìn con trai tập Gym ?

Chúng ta đã biết con trai nghĩ gì khi con gái đi tập Gym, nhưng mà còn con gái nghĩ gì khi thấy con...

Đầu bếp Nhà Trắng mỗi ngày ăn 24 trứng, 4 con gà và hít đất 2222 cái

Tập gym thì thời niên thiếu và có thể nâng tạ 70kg khi chỉ mới mười mấy tuổi lớn lên làm đầu bếp trong...