Trang chủThể Hình9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữ

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữ

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Với cách tăng cân tự nhiên của mình thì 9x đã có cải thiện được vóc dáng của mình, không chỉ trông đầy đặn hơn và còn trông rất khỏe mạnh và rắn chắc không hề có chút mỡ thừa nào trên cơ thể.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữThể Hình Channel đã từng giới thiệu rất nhiều câu chuyện tăng cân thành công như là câu chuyện tăng 15kg chỉ với chế độ ăn sinh viên của Lê Đỉnh hay câu chuyện tăng 7kg những vẫn giữ vòng eo siêu thon của Trang Lê hay mạnh hơn là cách tăng cân 26kg của 9x công Đoàn hôm nay chúng ta sẽ đi qua một câu chuyện tăng cân khác từ một bạn nữ 9x sống tại Pháp có tên là Lê Vy.

Cùng nghe Lê Vy chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữ của mình nào!

Đến với gym với vốn kiến thức tập luyện bằng không, tuy nhiên cô gái nhỏ nhắn của chúng ta vẫn luôn cố gắng kiên trì tập luyện, từ chuyện mày mò cách tập, đến chuyện nấu ăn sao cho hợp lý đều phải tự thân vận động, Lê Vy sẽ là một nguồn động lực để bạn noi gương và cố gắng đấy.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữBắt đầu tập gym từ con số không

Lê Vy chia sẻ “Mới đầu tự ti vì bản thân là một cô gái ngực chẳng có, mông càng không mà bụng thì ‘màu mỡ quá đáng’ nên quyết tâm tìm đến phòng tập gym để cải thiện bản thân mình.”

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữVì gia đình không ai theo thể thao, bạn bè cũng vậy cho nên Vy phải đi tập 1 mình, tới phòng tập thì được anh huấn luyện viên thể hình cho cái lịch tập gym cho người mới. Tập theo vài tháng thì Vy thấy quá chán thế là đành tự lên mạng, xem các trang thể hình online trong và ngoài nước để “nạp” thêm kiến thức.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữCô bạn bỏ rất nhiều thời gian để “luyện” hết các kiến thức về tập luyện, ăn uống, kĩ thuật tập sao cho chuẩn để không chấn thương. Cô bạn cũng Follow các Fitmess Model để lấy động lực tập luyện cho mình.

Mặc dù đều phải tự thân vận động nhưng Lê Vy không bao giờ nản chí mà luôn cố gắng “ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua” vì mục đích mà phải tiến tới.

YouTube video

Ăn uống 5-6 bữa 1 ngày là cách tăng cân tự nhiên của 9x

Hẳng ngày, Lê Vy dậy lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị bữa ăn cho mình trước khi đi tập. Việc chọn thức ăn của Lê Vy cũng khá kĩ lưỡng. Những món ăn nhiều dầu mỡ, fast food, Pizza…đều bị cô nàng loại bỏ khỏi thực đơn ăn uống của mình, cô bạn thích nấu ăn với dầu dừa, vẫn ăn cơm, khoai lang, đậu cô ve, cà rốt, các loại bí….để cho thực đơn thêm phong phú và ăn không bị ngán.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữ
Những bữa ăn của Lê Vy

Về việc bổ sung Protein, Lê Vy chọn thịt gà, gà tây hoặc heo, hạn chế dùng thịt bò và cách chế biến phổ biến là luộc hoặc nướng. Đo chính là cách tăng cân tự nhiên mà Lê Vy áp dụng cho mình

Thực đơn tăng cân 1 ngày của Lê Vy gồm có

  • Sáng: 2 quả trứng, 2 lát bánh mì nâu, sữa đậu nàn không đường và yến mạch
  • Trước khi tập : 5g BCAA
  • Sau khi tập: 20g Whey protein, 5g Creatine và ít bánh Protein Brownie
  • Trưa: Gạo Ấn Độ basmati, rau xanh và Protein (có thể là thịt hoặc trứng tùy bữa)
  • Bữa lỡ: Sữa đậu nành hoặc Phô mai + Yến mạch + 1 trái chuối
  • Tối: 2 lát bánh mì + 2 miếng ức gà giăm bông

Xem thêm: Top 10 loại Whey tốt nhất cho nữ giới mà bạn gái nên dùng

Lê Vy khuyên các bạn khi đi tập không nên ăn quá no và luôn phải có Carb và Protein trong bữa ăn của mình. Nếu có thời gian thì hãy chia Macro bữa ăn để ăn cho chuẩn, cuối tuần thì bạn có thể ăn “thoải mái” 1 chút.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữ
Những loại thực phẩm bổ sung Lê Vy sử dụng

Xem thêm: Top thực phẩm giúp săn chắc cơ bắp tốt nhất cho nữ

Đi tập gym thì nên xác định mục đích của mình là gì!

Chia sẻ về chuyện tập luyện, Lê Vy khuyên các bạn nữ khi đi tập thì hãy xác định mục đích tập của mình là gì ? tập cho bản thân hay theo phòng trào, bạn bè rủ rê. Trước khi bắt đầu, hãy dành 1 chút thời gian tìm hiểu về môn thể hình, các bài tập cho từng nhóm cơ, các kĩ thuật tập luyện cơ bản như Squat, Deadlift, Cardio, Hiit….

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữNếu bạn gái muốn tăng vòng 3 thì chắc chắn là bạn phải tập nặng, và chuyện to đùi khi tập mông là điều chắc chắn, bạn muốn đùi nhỏ mà mông to là chuyện vô lý. Ngoài ra nên tập đều các nhóm cơ thay vì chỉ tập trung vào 1 nhóm cơ nào đó, nó sẽ khiến có thể mất cân đối .

Nhiều bạn gái khi đi tập chỉ chăm chăm vào tập Cardio, HIIT và không tập tạ, đây là 1 sai lầm rất lớn, vì Cardio hay HIIT chỉ giúp giảm mỡ chứ không hề làm săn chắc cơ thể, mà cái quan trọng nhất khi tập gym đó là làm săn chắc cơ thể.

Chính vì vậy chị em cần phải tập tạ nhiều hơn và tập Cardio ít thôi.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữ

Chia sẻ về lịch tập gym của mình, Lê Vy chia sẻ tập 3 ngày và xoay vòng cách ngày như sau

  • Ngày 1: Ngực, tay sau và vai
  • Ngày 2: Chân, mông, bụng
  • Ngày 3: Tay sau, lưng
  • Ngày 4: Nghỉ
  • Ngày 5,6,7 lặp lại

Xem thêm:

Lê Vy cũng khuyên các bạn gái nên tìm hiểu về các loại thực phẩm bổ sung nếu bạn không đảm bảo được dinh dưỡng, mặc dù thực phẩm bổ sung là không cần thiết nếu bạn có chế độ ăn hợp lý tuy nhiên nó vẫn là một thứ hỗ trợ bạn rất tốt để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn.

9x chia sẻ cách tăng cân tự nhiên và tập luyện hiệu quả cho nữCuối cùng đã xác định đi tập gym thì phải tập đều đặn và cố găng duy trì nó. Tập gym là 1 quá trình dài và bạn không thể đi tắt nếu không muốn gặp chấn thương khi tập luyện.

Một số hình ảnh khác của Lê Vy

Xem thêm: Mass Muscle Gainer liệu có phải là loại sữa tăng cân nên lựa chọn ?

Hi vọng, qua những chia sẻ về cách tăng cân tự nhiên và chuyện tập luyện của mình đã giúp ích thêm cho nhiều cô gái trẻ đang mong muốn thay đổi bản thân có thêm động lực và cố gắng hơn trong công cuộc chinh phục mục tiêu của riêng mình.

3.4/5 - (12 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cô gái đã thay đổi bản thân một cách không tưởng nhờ tập thể hình

Một sự thay đổi bản thân mạnh mẽ nhờ tập thể hình của cô gái tưởng như không qua khỏi vì chứng biếng ăn Sau...

Thực phẩm bổ sung Mass và sự thật bạn cần biết trước khi mua

Thực phẩm bổ sung Mass hay còn gọi là sữa tăng cân mass gainer là một sản phẩm đang rất được nhiều người tập gym...

Top 10 bài tập với dây cáp giúp bạn xây dựng cơ bắp to khoẻ và tốt nhất

Các loại bài tập với dây cáp cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn cần thiết cho việc tăng trưởng cơ bắp. Những...