Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực đơn giảm cânMẹo giảm mỡ thừa hiệu quả ngày tết nếu bạn ăn những món này

Mẹo giảm mỡ thừa hiệu quả ngày tết nếu bạn ăn những món này

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới rồi, công sức luyện tập thể hình cả năm có thể đổ sông đổ biển vì mấy ngày này do ăn uống toàn đồ béo. Nên hãy nhớ duy trì các món ăn dưới đây để lượng mỡ luôn được duy trì ổn định nhé.

Giảm mỡ, ngăn ngừa tích tụ mỡ với các món ăn này
Giảm mỡ, ngăn ngừa tích tụ mỡ với các món ăn này

Xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên nên chúng ta sẽ không phải lo lắng tác dụng phụ như thuốc giảm cân đâu hen. Các món này sẽ giúp bạn giảm cân vì nó chứa rất ít Calo và có tác dụng hạn chế chất béo do vậy sẽ giúp lượng chất béo trong cơ thể luôn ổn định và bạn sẽ không phải lo lắng sau tết lại phải khổ sở giảm mỡ thừa nữa nhé.

Top 10 món ăn giảm mỡ thừa hiệu quả, tăng cường sức khỏe

 

1. Rau diếp (rau xà lách)

Rau diếp rất ít Calo nên không lo tích mỡ
Rau diếp rất ít Calo nên không lo tích mỡ

Một món rau cũng khá là phổ biến tiếp theo sau đây cũng được cho vào danh sách giảm mỡ thừa này vì nó chứa cực kì ít calo. Khoảng 60-70 Calo trong 400gr. Rau diếp chứa nhiều Vitamin B, axit folic, mangan giúp điều hòa lượng đường trong máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, là một nguồn vi khoáng tuyệt vời, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện hệ thống sinh sản.

2. Đậu đen

Đậu đen có nhiều Vitamin và Protein
Đậu đen có nhiều Vitamin và Protein

Đậu đen nói riêng và các loại đậu nói chung thì đều chứa hàm lượng chất xơ và đặt biệt là Protein rất nhiều nên nó giúp chúng ta giảm cân rất tốt và với các Gymer thì tăng cơ tuyệt vời khỏi nói. Với mỗi 100gr đậu đen thì chúng chứa 200 Calo và 12gram chất xơ. Đậu đen giúp giảm cân vì chúng có chứa chất khiến bạn cảm thấy lâu đói, chống cảm giác thèm ăn nên nhờ vậy mà bạn đỡ ăn đi, nhưng bạn cũng đừng quá lo cơ thể sẽ thiếu chất vì đậu đen cũng đã cung cấp cho bạn đủ chất dinh dưỡng mà.

3. Củ cải đỏ

Củ cải đỏ với nhiều Vitamin thiết yếu
Củ cải đỏ với nhiều Vitamin thiết yếu

Củ cải đỏ giúp giảm mỡ thừa hiệu quả là do chứa rất nhiều kali, axit folic, chất chống oxy hóa, không chỉ trong củ, lá củ cải đỏ cũng rất nhiều chất bổ như Vitamin C, và canxi nhiều hơn cả trong củ, ăn món này với salad dưa củ và gà nướng kèm dưa chua thì tuyệt vời. Củ cải đỏ chứa nhiều chất chống gây ung thư, giúp giải độc tố, tăng cường trao đổi chất, cải thiện hiệu suất hoạt động thể thao, và giúp kích thích tình dục nữa đó nha.

4. Bông cải xanh (Súp lơ)

Súp lơ có nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể
Súp lơ có nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể

So với bông cải trắng thì bông cải xanh có nhiều chất dinh dưỡng hơn, giàu chất xơ, sắt, canxi, carbonhydrat, Vitamin A, C, và Protein rất tốt cho sức khỏe và là món ăn rất dinh dưỡng và các bạn nên ăn thường xuyên vì nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh sống lâu vì chứa chất chống oxy hóa và bệnh tật, mau lành các vết thương bị nhiễm trùng.

5. Trà xanh 

Trà xanh là một loại thức uống quý ngăn ngừa bệnh tật và giảm béo hiệu quả
Trà xanh là một loại thức uống quý ngăn ngừa bệnh tật và giảm béo hiệu quả

Ở miền Nam thì gọi là Trà còn các bạn ngoài Bắc thì gọi là chè hen. Và chúng ta thì chắc hẳn là biết trà xanh nó tác dụng tốt như thế nào rồi. Nhưng nhớ là Trà xanh từ lá trà tự nhiên chứ không phải là Trà xanh của Tân Hiệp Phát nha (toàn hóa học thôi chứ chả bổ béo gì đâu). Trong là Trà xanh chứa rất nhiều chất giúp chống Oxy hóa, chất giúp đốt cháy mỡ thừa, chứa nhiều EGCG (một chất quý giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, hạn chế lây nhiễm HIV, giảm viêm khớp, ổn định huyết áp và nhiều nữa….). Chứa nhiều loại Vitamin nhất là Vitamin C, giúp phá vỡ các tế bào mỡ, giảm cân nặng cho chúng ta. Đó là lý do bạn thấy nhiều người giảm cân rất hay uống trà xanh. Ngoài ra nó cũng giúp bạn giảm căng thẳng và ngủ ngon nữa cơ.

6. Bắp cải 

Bắp cải với lượng Calo ít rất thích hợp để giảm cân
Bắp cải với lượng Calo ít rất thích hợp để giảm cân

Bắp cải cũng là một món ăn rất quen thuộc trong mỗi gia đình, chứa nhiều Vitamin C, Protetin, ít  Calo, bắp cải là một món ăn tuyệt vời với các bạn muốn giảm cân, hạn chế mỡ thừa, ngăn ngừa ung thư, giảm tiểu đường, cải thiện hệ tiêu hóa giúp, chống viêm, giảm đau, cải thiện tinh thần và chống táo bón hiệu quả.

7. Trái Bưởi

Với lượng Vitamin cao và khả năng chống tăng cân tuyệt vời
Với lượng Vitamin cao và khả năng chống tăng cân tuyệt vời

Một loại trái cây cực hữu ích cho sức khỏe tim mạch, chứa nhiều Vitamin C, A, chất chống oxy hóa, Axit Folic và Kali, Pectin (một chất giúp chống xơ vữa động mạch). Do có khả năng hạ đường huyết nên bưởi có khả năng giảm bệnh tiểu đường và béo phì rất tốt. Ngoài ra nó có thể giúp bạn phòng ngừa ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, bệnh viêm nướu, thanh lọc gan và tăng cường trao đổi chất và còn nhiều tác dụng thần kì khác nữa.

8. Trái bơ

Một loại trái cây bổ dưỡng
Một loại trái cây bổ dưỡng

Trong 1 trái bơ chứa rất nhiều chất xơ và chiếm tới 80% trọng lượng. Ngoài ra trái bơ còn có 21gr chất béo không bão hòa cực tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo. Ăn bơ mỗi ngày sẽ giúp bạn cung cấp đủ đủ các chất cần thiết khác nữa như A, B, C, E và các khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng, đẹp da và đầy đủ năng lượng cho hoạt động nguyên 1 ngày.

9. Trái ớt

Giảm cân với ớt là hoàn toàn có thể
Giảm cân với ớt là hoàn toàn có thể

Trong việc ăn uống giảm cân thì không thể thiếu tới Ớt. Trong trái ớt chứa capsaicin giúp bạn giảm sự thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa, với những người thường hay ăn ớt trong các bữa ăn thì sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn với người không ăn. Tuy nhiên với các bạn ăn cay thường xuyên thì không có tác dụng giảm béo nhé.

10. Cà chua

Một món ăn để giảm cân tuyệt vời
Một món ăn để giảm cân tuyệt vời

Chắc hẳn ít bạn nghĩ cà chua có thể giúp chúng ta giảm cân đúng không. Tuy nhiên, trong trái cà chua có một loại chất giúp kháng lại Protein Leptin – Một loại Protien điều chỉnh sự thèm ăn của cơ thể. Và nhờ đó bạn có thể giảm cân tốt hơn. Ngoài ra, cà chua còn giúp làn da mịn màng, xương chắc khỏe, bổ máu, giảm tác hại của thuốc lá, giúp mắt sáng và giảm tiểu đường.

Ở trên là 10 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả mà nên sử dụng hằng ngày trong các bữa ăn của mình để giảm chất mỡ thừa hiệu quả, tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật. Giúp bạn có thể ăn uống thoải mái hơn trong những ngày lễ tết mà không lo ảnh hưởng tới quá trình luyện tập của mình. Và nhất là các bạn đang thực hiện chế độ giảm cân nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ăn chuối giảm cân có thật sự mang lại hiệu quả như bạn nghĩ ?

Lâu nay chúng ta vẫn nghe nói là ăn chuối giảm cân rất tốt, nhưng cũng có người bảo giảm cân bằng chuối là điều...

Yoga giảm cân: Ăn gì trước và sau khi tập để giảm cân nhanh?

Yoga giảm cân không chỉ là một quá trình nỗ lực để thực hiện các động tác mà còn là sự khéo léo trong...

Thử thách 21 ngày giảm mỡ tại nhà đánh bay mỡ thừa

Chào các bạn, thời gian dịch có thể còn kéo dài, vì vậy thì hãy cùng Thể Hình Channel thực hiện thử thách 21...