Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhSững sờ ông lão 71 tuổi lập kỷ lục thế giới về nâng tạ

Sững sờ ông lão 71 tuổi lập kỷ lục thế giới về nâng tạ

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Rudy Kadlub, vận động viên cử tạ 71 tuổi đến từ California, vừa đạt được ba kỷ lục thế giới mới ở môn Powerlifting. Chỉ nặng 100kg, Ông đã Squat 195kg, Bench Press 137kg và Deadlift 234kg trong khi thi đấu tại Giải vô địch cử tạ Bắc Mỹ đã được kiểm tra về ma túy do Hiệp hội cử tạ Hoa Kỳ (USPA) tổ chức ở San Diego.
Sững sờ ông lão 71 tuổi lập kỷ lục thế giới về nâng tạ Thể Hình Channel
Chúc một ngày tốt lành tại Giải vô địch USPA Drug-Tested North American tại San Diego“, Kadlub viết trên Instagram hôm thứ Hai, chia sẻ video về ba lần nâng của mình. “195 Squat, 137 bench pressed , 234 Deadlift, tổng cộng 566kg. Tất cả đều là Kỷ lục Thế giới ở tuổi 71 với trọng lượng cơ thể 100kg. Hiện đang nắm giữ tất cả các kỷ lục thế giới ở các hạng cân 90, 100, 109kg.

Video ông thực hiện bài thi của mình

Đây đều là những lần nâng chưa từng có trong hạng cân của ông, theo Liên đoàn Cử tạ Quốc tế (IPL), cũng như tổng trọng lượng nâng của ông ấy là 566kg, giúp ông ấy đạt được một kỷ lục thế giới khác. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên ông ấy tham gia tại rodeo: Kadlub bắt đầu thi đấu cử tạ cách đây 16 năm, ở tuổi 55, và kể từ đó đã lập hơn 20 kỷ lục thế giới ở hạng cân của mình.

Kadlub chỉ là một trong số rất nhiều vận động viên nâng tạ đã chứng minh rằng bạn có thể tiếp theo đuổi đam mê ở mọi lứa tuổi. Một video trên YouTube năm ngoái ghi lại cảnh người vận động viên khi đó 69 tuổi Odd Haughen thể hiện sức mạnh nắm chặt của mình, nâng được nhiều hơn Người đàn ông khỏe nhất thế giới Martins Licis và còn hơn cả biệt danh “Vise Grip Viking”.

Xem thêm: Sốc với chàng trai ăn hơn 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để tăng cơ bắp

Các vận động viên khác đã thống trị cuộc chơi thể hình năm nay bao gồm Josefina Monasterio, 73 tuổi, người đã khiến các giám khảo của America’s Got Talent thán phục với các tư thế thể hình của cô ấy và Joan MacDonald 74 tuổi, người có tài khoản thể hình trên Instagram đã được lan truyền phổ biến. Không thể không nhắc đến Arnold Schwarzenegger, người đã dành cả năm 2020 để đăng video tập luyện tại nhà lên mạng xã hội ở tuổi 73.

Bất kỳ tuổi nào bạn cũng có thể làm được những điều phi thường nếu bạn có một thể lực tốt. Bạn có từng nghĩ một ngày khi ở tuổi 80 bạn vẫn có thể nâng tạ được không? Hãy tập luyện bền bỉ để có một cơ thể dẻo dai và một sức khỏe tốt.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Nguồnmenshealth

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chàng cảnh sát 9x và bí quyết tăng cân, bụng 6 múi

Sở hữu vẻ ngoài điển trai đầy nam tính, nam cảnh sát trại giam tỉnh Bắc Giang – Nguyễn Xuân Đức đang gây được...

Review Dây đeo BIB iFitness – Rẻ, bền, tiện dụng và thông minh

Dây đeo BIB iFitness có giá cả cực kỳ phải chăng và đặc biệt lại rất tiện dụng và thông minh nữa. Cùng Thể...

Nữ Gymer bị cảnh sát hỏi tội vì đăng video ăn mặc hở hang trên mạng

Gần đây, chúng ta vừa được thông báo về việc không được thực hiện các hình thức mang tính khiêu dâm trong hoạt động...