Trang chủDinh dưỡng thể hìnhTOP 5 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ cho người tập luyện thể thao

TOP 5 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ cho người tập luyện thể thao

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn có yêu thích tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp? Bạn có biết rằng để tập luyện thể thao hiệu quả, bạn cần phải chú ý đến dinh dưỡng của mình? Bên cạnh protein, các vitamin và axit béo là những chất dinh dưỡng không thể thiếu cho người tập luyện thể thao. Chúng giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, hỗ trợ hệ miễn dịch, sửa chữa các tổn thương cơ bắp và khớp, cải thiện tuần hoàn máu và oxy hóa cơ, và nhiều lợi ích khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các vitamin và axit béo tốt cho người tập luyện thể thao.

CÁC VITAMIN, AXIT BÉO TỐT CHO NGƯỜI TẬP LUYỆN THỂ THAO:

CÁC VITAMIN, AXIT BÉO TỐT CHO NGƯỜI TẬP LUYỆN THỂ THAO:

Vitamin A thuộc nhóm vitamin chống oxy hóa — những chất có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do được tạo ra trong quá trình tập thể dục cường độ cao. Do đó, cung cấp đầy đủ vitamin A có thể góp phần loại bỏ các loại oxy phản ứng và ngăn ngừa sự tấn công của các bệnh như suy tim và tổn thương cơ.

Vitamin D là một vitamin tan trong chất béo. Vitamin D là chất điều hòa chuyển hóa canxi, ngăn ngừa tetany do hạ canxi máu, giảm viêm, điều chỉnh các quá trình như tăng trưởng tế bào, chức năng thần kinh cơ, miễn dịch và chuyển hóa glucose. Việc thiếu vitamin D làm giảm chức năng và sức mạnh cơ bắp, đồng thời có thể làm tăng nguy cơ gãy xương do căng thẳng và các bệnh có thể ảnh hưởng bất lợi đến quá trình luyện tập và hiệu suất.

Vitamin B6 là một vi chất dinh dưỡng thiết yếu trong chuyển hóa axit amin homocysteine, và lượng vitamin B6 thấp có liên quan đến chứng tăng homocysteine máu. Nồng độ homocysteine tăng trong máu có thể gây ra bệnh tim và mạch máu, xương dễ gãy và bệnh thoái hóa thần kinh. Vitamin B6 có trong nhiều loại thực phẩm như cá, gan bò và các nội tạng khác, khoai tây, các loại rau giàu tinh bột và trái cây khác.

Vitamin E_Vitamin-vs-Omega-cho-nguoi-tap-the-thao-Hotchland-Nutrition

Vitamin E là một loại vitamin tan trong chất béo, có vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da, mái tóc và cơ bắp khỏe mạnh, cũng như hệ thống miễn dịch. Vitamin E còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa sự hư hại của các gốc tự do do tập luyện quá sức, ô nhiễm môi trường và căng thẳng gây ra. Khi bạn tập luyện những bài tập cường độ cao, Vitamin E có thể bảo vệ cơ bắp khỏi stress oxy hóa, giảm viêm, đau nhức và phục hồi nhanh chóng. Vitamin E cũng có thể tăng cường các hoạt động chống oxy hóa khác trong cơ thể, giúp bạn có sức khỏe tốt. Nếu thiếu vitamin E, bạn có thể bị tổn thương dây thần kinh và cơ bắp, gây ra mất cảm giác ở tay và chân, khó giữ thăng bằng và các vấn đề về thị lực. Bạn có thể bổ sung vitamin E từ các nguồn thực phẩm như dầu ô liu, quả hạch hoặc dầu đậu nành, quả óc chó và hạt hướng dương…

omega 3

Axit béo Omega-3 có thể cải thiện hiệu suất thể thao bằng cách tăng sức mạnh cơ bắp, sức bền và khả năng phục hồi. Omega-3 (EPA và DHA) có thể giúp bù đắp tổn thương gốc tự do gia tăng thường được tạo ra trong quá trình tập luyện cường độ cao, gây viêm nhiễm cho cơ, khớp và dây chằng. Omega 3 giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn sau khi tập luyện và thi đấu thể thao. Dầu cá và các chất béo khác cũng có tác dụng giảm đau nhức, cải thiện chức năng của thần kinh cơ, góp phần tăng cường khả năng bứt tốc. Đồng thời, chúng có thể giúp giữ cho các động mạch thông thoáng và máu chảy hiệu quả qua cơ thể, đến các cơ và thậm chí cả não. Các nguồn giàu Omega-3 là cá béo, dầu ô liu, quả óc chó, hạt chia và hạt lanh…

CÁC SẢN PHẨM HOTCHLAND NUTRITION CHO NGƯỜI TẬP LUYỆN THỂ THAO:

Nhắc đến Mỹ, một trong những quốc gia hàng đầu về thực phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, chúng ta không thể không nhắc đến Hotchland Nutrition. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ về lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe với danh mục hàng trăm sản phẩm khác nhau. Thương hiệu Hotchland Nutrition được người tiêu dùng ưa thích và tin dùng bởi nguyên liệu chú trọng trong sản xuất đều là thành phần tự nhiên, đạt độ tinh khiết và hàm lượng cao nhất, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Arnet Pharmaceutical Corporation với hơn 50 năm kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn cGMP của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) với quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Hotchland Nutrition hân hạnh là bạn đồng hành trong suốt 10 năm qua hành trình đem đến cho người tập thể thao những sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình tập luyện – giúp người tập khỏe mạnh, mau phục hồi và an toàn cho sức khỏe:

Hotchland-MegaActiv-bo-sung-vitamin-tong-hop
Mega Activ: là một sản phẩm vitamin tổng hợp giúp bổ sung nhiều loại vitamin (A, C, D, E, B1, B2, B6, B12) và khoáng chất: Niacin, Folate, Biotin, Axit pantothenic, Choline, Canxi, Sắt, Phốt pho, I ốt, Ma giê, Kẽm, Đồng, Mangan, Inositol, PABA. Cùng hỗn hợp trái cây, rau củ quả tự nhiên: tảo Spirulina, vỏ quế. Sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể. Giúp cung cấp năng lượng cho cơ bắp, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tăng hiệu suất tập luyện cho.

Hotchland-Vitamin-E-Bo-sung-vitaminEVitamin E: là sản phẩm bổ sung vitamin E cho cơ thể. Đây là sản phẩm Vitamin E dưới dạng DL – Alpha Tocopheryl, Vitamin E này chỉ chứa dầu đậu nành, không có đạm đậu nành an toàn cho người dị ứng với chất đạm đậu nành. Giúp hỗ trợ hạn chế quá trình oxi hóa. Giúp chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa. Giúp hồi phục móng tóc, cho tóc và móng chắc khỏe. Vitamin E còn là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho sức khỏe cơ bắp của bạn. Vì vậy, đừng quên bổ sung vitamin E vào chế độ ăn uống của bạn nếu bạn là một người yêuthích thể thao.

Hotchland-MegaCardio-Bo-sung-dau-ca-omega3Mega Cardio: là một sản phẩm cung cấp axit béo Omega-3 với dầu cá, EPA và DHA rất hữu ích cho người tập thể thao. Sản phẩm giúp bổ mắt, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nguy cơ xơ vữa động mạch. Cải thiện chống viêm, giúp giảm nồng độ triglyceride trong máu, giúp hạ đường huyết.

Hotchland-Omega-369-Bo-sung-can-bang-omega369Optimum Omega 369: sản phẩm chứa hàm lượng dầu lưu ly cùng dầu lanh hữu cơ và dầu cá đại dương giúp kháng viêm và loại bỏ cholesterol độc hại, bổ sung nguồn chất béo có lợi cho cơ thể. Sản phẩm hỗ trợ tốt cho người tập luyện thể dục thể thao giúp ức chế sự gia tăng tình trạng đau nhức cơ khởi phát chậm, viêm khớp nhẹ, người bệnh tim mạch, huyết áp…

Hotchland-MegaFlex-ho-tro-xuong-khopMega Flex: là sản phẩm cung cấp Glucasamine sulfate từ nguồn chiết xuất tự nhiên như tôm, cua, sò…kết hợp độc đáo với chất MSM, Collagen loại II và vitamin C. Các thành phần quan trọng này đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo và bảo vệ sụn, khớp. Một điểm đáng chú ý, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rễ gừng tự nhiên và vỏ cây liễu trắng, giúp tăng cường khả năng kháng viêm và giảm đau hiệu quả.

Việc bổ sung các chất dinh dưỡng như Vitamin, Omega-3 và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ xươg khớp hợp lý có thể giúp bạn tận dụng tối đa quá trình tập luyện thể thao, bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu suất tập luyện.

THÔNG TIN THÊM

  • SẢN PHẨM NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BỞI
  • CÔNG TY TNHH NK & PP ĐÔNG THÁI
  • Địa chỉ: 67 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0286297 9397.
  • Email: info@dongthai.com.vn
  • Website: https://hotchlandnutrition.vn
5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sở hữu cơ bụng 6 múi vạm vỡ, chiến thắng bệnh tật nhờ Gym

Sở hữu cơ bụng 6 múi vạm vỡ ít ai biết được cầu bạn này từng là một người từng bị các căn bệnh...

Đánh giá Lipo 6 Black Ultra Concentrate – Đốt mỡ nhanh, nhưng hơi mạnh

Xin chào các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Review sản phẩm, hôm nay chúng ta sẽ đi qua tìm hiểu 1...

Bảng nhu cầu Vitamin hàng ngày mà hầu hết mọi người không biết

Vitamin là một phần quan trọng của cuộc sống, tuy nhiên không phải ai cũng biết liều lượng cần dùng của từng loại và...