Trang chủTập GymAn Nguyễn Fitness - Từ chàng trai tự ti về ngoại hình đến Vlogger Fitness nổi tiếng

An Nguyễn Fitness – Từ chàng trai tự ti về ngoại hình đến Vlogger Fitness nổi tiếng

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

An Nguyễn Fitness là một anh bạn Vlogger về Fitness khá điển trai và khá nổi tiếng trong cộng đồng gym tại Việt Nam. Hôm nay chúng ta hãy cùng trò chuyện 1 chút với anh bạn này để hiểu thêm về chàng trai thú vị này nhé.

An Nguyễn Fitness - Từ chàng trai ốm yếu đến Vlogger Fitness nổi tiếngCũng từng xuất phát là 1 người khá yếu, vì muốn cải thiện bản thân và sức khỏe của mình mà An Nguyễn đã tìm đến bộ môn thể hình và hiện tại nó đã trở thành niềm đam mê thứ 2 của anh.

“Đừng sợ khác biệt, hãy thử và trải nghiệm” – An Nguyễn Fitness

Xin chào An Nguyễn, bạn có thể nói đôi lời về bản thân mình không ?

Chào các bạn, mình tên là An. Mặc dù tên An nhưng mình lại không thích sự an nhàn tí nào đâu, mình thích sự bận rộn và hoàn thành trọn vẹn 1 ngày thật ý nghĩa.

Hiện tại mình dang học Thạc sĩ về Quản Trị truyền thông tại Mỹ và cũng đang phát triển 2 kênh Youtube An Nguyễn Fitness và Fanpage cá nhân. Đây là 2 đứa con tinh thần của mình hiện tại.

Xem thêm: Cô gái trẻ, đổi đời vượt khó sau khi đến với thể hình

Tại sao bạn lại chọn đến với bộ môn thể hình này ?

Khi còn là sinh viên mình rất thích chơi bóng rổ, nhưng do khi ấy sức mình yếu nên mình muốn cải thiện nó và gym chính là lựa chọn của mình để giúp mình chơi bóng rổ tốt hơn.

An Nguyễn Fitness - Từ chàng trai ốm yếu đến Vlogger Fitness nổi tiếngSuốt 2 năm trời, mình khá là mù mờ trong việc tập luyện để rồi đến 1 lần mình đi trao đổi trong 1 dự án tự nguyện ở Brazil và được 1 anh bạn Ai Cập chia sẻ cho 1 giáo án tập luyện.

Mình rất thích thú và mang về áp dụng và nhận thấy nó có hiệu quả, từ đó mình càng cố gắng nghiên cứu sâu hơn về ngành thể hình này.

Bạn có còn nhớ vlog đầu tiên mà bạn đã làm trước đây là gì không ?

Đó là vlog đầu tiên mình quay cho chương trình 4 tuần siết cơ. Mình nhớ rất rõ lúc đó mình vừa mới tập xong và cầm điện thoại lên quay mà mồ hôi còn đầm đìa trên người. Vừa quay vừa cố nhớ lại kịch bản đã viết và nhất là không dán nhìn vô màn hình nữa.

Mặc dù video đó mình không đăng lên nhưng vẫn giữ trong máy làm kỉ niệm để ghi nhớ ngày mà mình bắt đầu đến với sự nghiệp vlogger fitness này.

Vậy 1 ngày của bạn diễn ra như thế nào để vừa quay clip vừa không ảnh hưởng đến công việc cá nhân ?

Mình thường dậy hơi muộn vào buổi sáng và tầm 9-10h mình ra phòng tập để tập và cũng là quay luôn các vblog của mình.

Khoảng 1h chiều thì đi về, ăn uống, tắm rừa và 2-5h là đi học. Mình có cũng vài lớp học từ 6-9h đêm nên nhiều khi về nhà là đã 10h hơn.

Về đến nhà thì chuẩn bị content cho các video sắp tới, rồi dọc sách và thường sẽ kết thúc vào 2-3 giờ sáng hoặc có khi 4h sáng mình mới đi ngủ.

Xem thêm: Chàng trai sau 7 năm từ ốm như cây sậy trở thành VĐV thể hình chuyên nghiệp khiến ai cũng ngỡ ngàng

Giữa việc học tập bận rộn và quay clip khá mất thời gian thì bạn làm sao để cân bằng cuộc sống ?

An Nguyễn Fitness - Từ chàng trai ốm yếu đến Vlogger Fitness nổi tiếngHằng ngày, vào buổi sáng mình thường tạo nên 1 check list những việc cần làm trong ngày. Nó giúp mình theo sát kế hoạch cũng như tạo động lực hơn để làm việc. Cái cảm giác tick khi hoàn thành 1 công việc trong ngày khiến mình rất hưng phấn.

Và tất nhiên là trong hàng tá to-do-list hằng ngày thì mình cũng có những kế hoạch cho tháng và năm để đảm bảo là giữa việc học và làm vlog không ảnh hưởng đến nhau cũng như các kế hoạch dài hạn trong thời gian tới.

Do hiện tại mình tập trung vào đam mê của mình nên phần lớn thời gian của mình ngoài học ra thì mình làm vlog hết, các mối quan hệ bạn bè, đi chơi đành phải tạm gác lại. Sau khi hoàn thành các series video thì mình sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và đi chơi cùng bạn bè.

Một trong những video hot nhất của An Nguyễn Fitness

YouTube video

Bạn có những kỉ niệm nào đáng nhớ khi làm vlog không ?

Tất nhiên là có, nhiều nữa là khác. Một trong số đó là mình dám ra ngoài bãi tuyết và…tập bài HIIT và chụp ảnh trong thời tiết đó. Cảm giác lạnh thấu xương khi đó là 1 kỉ niệm khó quên trong đời.

An Nguyễn Fitness - Từ chàng trai ốm yếu đến Vlogger Fitness nổi tiếng
Được gặp thần tượng là 1 trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của An Nguyên Fitness

Đôi khi, mình còn may mắn gặp được các thần tượng của mình như là Steve Cook và nhiều kỉ niệm đáng nhớ khác nữa.

Trong các video của bạn đưa ra thì không ít ý kiến trái chiều về nội dung chưa thuyết phục hoặc mang tính cá nhân quá. Bạn nghĩ sao về điều này ?

Đúng rồi :D. Kiến thức là vô tận và những gì mình đưa ra là dựa vào những gì mình đã học và thực hành. Đặc biệt, trong thể hình thì kiến thức rất khó nói vì nó có thể đúng với người này nhưng chưa hẳn đúng với người khác vì phụ thuộc vào thể trạng (hay cơ địa) của từng người.

Mục tiêu của mình khi tạo kênh An Nguyễn Fitness là giúp những bạn mới bắt đầu tham gia về thể hình có thể hiểu rõ hơn về nó và mình cũng từ đó học hỏi thêm ở những người giởi hơn mình. Mình đang cố gắng hoàn thiện kĩ năng và kiến thức của mình để có thể đưa ra những lời khuyên chính xác nhất cho mọi người.

Xem thêm: Chảy nước mắt với Câu chuyện của nữ VĐV thể hình Hải Phòng

Hiện bạn đang có dự đinh gì cho tương lai, bạn có thể chia sẻ 1 chút không ?

Hmm…mình cũng có vài bí mật và từ từ sẽ được bật mí, thời gian ngắn sắp tới mình sẽ ra các series ngắn với sự tham gia của một số gương mặt nổi tiếng trong giới thể hình tại Việt Nam, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

So với những ngày đầu tiên thì mục đích hiện tại của bạn so với trước có thay đổi hay chưa ?

Với mình, mục đích xây dựng các kênh này vẫn hoàn toàn không thay đổi và mình vẫn đang cố gắng hoàn thiện nó hơn để đưa đến các bạn yêu thể hình tại Việt Nam 1 kênh hướng dẫn tập luyện và kiến thức tốt nhất và cũng là 1 kênh để truyền động lực cho những bạn trẻ đam mê khác cũng có thể tự tin hơn.

An Nguyễn Fitness - Từ chàng trai ốm yếu đến Vlogger Fitness nổi tiếngBạn có lời khuyên nào cho các bạn trẻ khác hay không ?

Đừng đi theo 1 lối mòn mãi, đừng sợ sự khác biệt, hãy thử và trải nghiệm. Đặc biệt là hãy luôn tin tưởng vào quyết định của mình. Thất bại cũng không sao hết, chúng ta vấp ngã chỗ nào thì sẽ tiếp tục đứng lên ở chỗ ấy và đi tiếp. Chúng ta phải dám chấp nhận những điều chúng ta chưa từng làm thì mới có thể nhận được chúng ta chưa từng có.

Cám ơn những chia sẻ rất thú vị của bạn và hi vọng An Nguyễn Fitness của bạn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

5/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

9 Bài tập tiêu diệt cơ bụng của bạn với bánh xe tập bụng

Bánh xe tập bụng hay con lăn tập bụng là một phụ kiện tập gym cực kỳ hữu ích cho những ai muốn sở...

Tập Gym tại nhà mà vẫn có mông to đùi thon gọn

Làm sao cho mông to và săn chắc, làm sao để giảm mỡ chân, đùi nhanh nhất để nó thon dài hơn ??. Rất...

Xả cơ và 5 sai lầm thường gặp nhất của người mới tập bulking

Xả cơ là một trong những cách giúp tăng trưởng cơ bắp hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xả sao...