Trang chủTập Gym7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dáng

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dáng

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Tân Hoa hậu thế giới Manushi Chhillar đã kết hợp 1 chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện để giữ cho 3 vòng săn chắc gợi cảm giúp cô chiến thắng cuộc thi sắc đẹp đầy cam go.

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dángNếu bạn theo dõi cuộc thi hoa hậu thế giới và nhận thấy hoa hậu Manushi Chhillar ngoài gương mặt xinh đẹp còn có 1 thân hình cực kỳ gợi cảm. Bạn có thắc mắc cô ấy đã ăn uống và tập luyện ra sao không. Hãy cùng tìm hiểu nào.

7 bí quyết giữ dáng chuẩn của hoa hậu Manushi Chhillar

1. Không nhịn ăn sáng

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dángRất nhiều người trong chúng ta có thói quen nhịn ăn sáng vì nhiều lý do, nhưng hoa hậu Manushi Chhillar thì không như vậy. Cô luôn khởi động 1 ngày mới với 1 lý nước ấm có vài giọt nước chanh ngay sau khi thức giấc. Sau đó bữa ăn sáng của cô thường sẽ có 2 – 3 quả trứng, bơ, cà rốt, củ cải và khoai lang.

Sau khi ăn sáng cô sử dụng tráng miệng là 1 ly sữa chua và ăn thêm ít trái cây tươi.

Việc ăn sáng đầy đủ giúp cô luôn tràn đầy năng lượng để làm việc suốt cả ngày.

2. Chia nhỏ các bữa ăn

Chúng ta thường hay ăn nhiều 1 lúc vào các bữa ăn chính, việc này không tốt cho hệ tiêu hóa cũng như không hấp thụ được hết dinh dưỡng trong bữa ăn. Chính vì vậy hoa hậu Manushi Chhillar chia các bữa ăn ra thành các bữa ăn nhỏ hơn, việc này giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Khi cảm thấy buồn miệng, cô chỉ dùng nước dừa hoặc trái cây tươi chứ không ăn bánh ngọt.

3. Không dùng được tinh luyện

Đường tinh luyện mang lại rất nhiều căn bệnh và làm tăng lượng mỡ trong cơ thể, chính vì vậy mà hoa hậu Manushi Chhillar luôn nói không với đường tinh luyện. Để tạo ngọt, cô sử dụng các loại đường tự nhiên như mật ong hoặc trái cây có vị ngọt để sử dụng chứ hoàn toàn không dùng đường.

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dáng

4. Không thêm sốt vào thức ăn

Khi tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng chế độ ăn uống rất lành mạnh với thịt gà nướng, cá và tránh ăn các loại nước sốt đi kèm.

Cô cho biết trong nước sốt chứa rất nhiều calories và có thể khiến cho vóc dáng không còn chuẩn và ảnh hưởng đến cuộc thi. Cô thường ăn kèm với rau, salad để bổ sung vitamin và giúp ăn ngon miệng hơn.

5. Tập Yoga

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dángTập Yoga là một hình thức tập luyện rất tốt để duy trì vóc dáng lẫn sức khỏe và cả sự linh hoạt. Tập yoga mang lại cho bạn 1 tinh thần minh mẫn và sáng suốt cũng như là cải thiện thêm vóc dáng. Đó là lý do mà cô trông lúc nào cũng rạng ngời, đầy sức sống.

6. Tập các bài vặn người 

Cô thực hiện các bài tập vặn người đều đặn vì cô cho rằng chúng giúp cơ thể loại bỏ độc tố và giúp hỗ trợ tim mạch hoạt động hiệu quả hơn, nó cũng giúp cơ thể giảm đau nhức, viêm xảy ra trong cơ thể.

7. Tập squat

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dángĐể giúp vòng 3 thêm gợi cảm, cô cũng thực hiện các bài tập Squat 1 cách đều đặn, tập squat giúp cho phần đùi săn chắc và giúp tăng vòng 3 của hoa hậu Manushi Chhillar . Nhờ đó cô có vòng 3 gợi cảm hơn để tự tin trình diễn phần thi bikini 1 cách tốt nhất.

Xem thêm: 16 bài tập squat cho vòng 3 siêu gợi cảm không thua gì hoa hậu

YouTube video
5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Tập chân thon dài tại nhà đẹp như sao Hàn với Pulsing Lunge

Bạn bị ghiền mấy cặp chân thon dài của mấy cô ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc, bạn cũng muốn "cặp giò như cột...

Tập gym tại nhà cho cặp đôi giúp tăng kết quả 80% so với tập 1 mình

Tranh thủ tập gym tại nhà là cách tốt nhất mà bạn có thể giữ cho cơ thể mình cân đối. bạn có thể tập tại các...

[Ebook] 100 bài giãn cơ sau khi tập cho mọi nhóm cơ để phục hồi nhanh nhanh hơn

Giãn cơ sau khi tập (Stretching) là một bước luôn được yêu cầu cần được trong quá trình tập gym. Mục đích để giúp...