Trang chủTập GymBật mí cầu thủ U23 Việt Nam tập gì, ăn ra sao để có sức lực sung mãn

Bật mí cầu thủ U23 Việt Nam tập gì, ăn ra sao để có sức lực sung mãn

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam trước Qatar đã làm nên lịch sử cho bóng đã Việt Nam và liệu bạn có thắc bắt các cầu thủ U23 Việt Nam tập gì và ăn gì để có thể rèn luyện thể lực thật tốt cho các trần đấu lịch sử này không ?

Bật mí cầu thủ U23 Việt Nam tập gì, ăn ra sao để có sức lực sung mãnNếu như trước đây khi đi thi đấu các giải quốc tế, đội tuyển Việt Nam luôn thiệt thòi về mặt thể lực thì năm nay, đổi tuyển U23 Việt Nam đã làm cho mọi người phải ngạc nhiên vì thể lực rất xung mãn của mình. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã giải bài toán thể lực cho đội tuyển U23 Việt Nam như thế nào ?

Cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện dưới mọi thời tiết khắc nghiệt

Trận đấu tranh vé vào vòng chung kết ngày 23/1 vừa qua thật sự là 1 trận đấu đầu khó khăn. Khi các tuyển thủ của chúng ta phải tập luyện dưới thời tiết đến 0 độ “Dù thời tiết rất lạnh nhưng các cầu thủ vẫn phải tập luyện để giữ cho cơ thể ở trạng thái cân bằng nhất” Bác sĩ Giáp Nguyên Tuấn chia sẻ.

Bật mí cầu thủ U23 Việt Nam tập gì, ăn ra sao để có sức lực sung mãn
Các tuyển thủ phải tập luyện trong thời tiết khắc nghiệt

Trước đó khoảng 45 ngày, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo áp dụng cho 1 chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã cho các học trò của mình thực hiện các bài tập thể lực với các sợi dây co giãn. Các cầu thủ thay phiên nhau kéo 1 sợi dây đàn hồi để tạo sức cản trong khi đồng đội có gắng bức tốc đến trước với sức kéo nhất định.

Sau đó họ tiếp tục thực hiện các bài tập bật nhảy cao để có thể thực hiện đón các đường bóng bổng. Đây là các bài tập để giúp toàn đội rèn luyện thể lực để làm quen với các chiến thuật kèm người của các cầu thủ nước bạn với thể lực vượt trội.

Ngoài ra, các cầu thủ cũng thực hiện các bài tập nâng tạ với, mỗi người đều phải thực hiện nhiều lần để tăng cường cơ bắp và sức tì.

Bật mí cầu thủ U23 Việt Nam tập gì, ăn ra sao để có sức lực sung mãnMỗi ngày ăn đến 4000-4500 calo

Đóng góp không nhỏ vào việc tăng thể lực cho các cầu thủ U23 Việt Nam đó chính là chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Khác với hình ảnh các cầu thủ mang theo mì tôm thì năm nay các cầu thủ đã được áp dụng thực đơn ăn đầy đủ: Protein, chất béo, tinh bột, và các loại thực phẩm khác đặc biệt là sữa.

Hằng ngày các cầu thủ sử dụng 1000ml sữa và năng lượng họ nạp vào mỗi ngày lên đến 4000-4500 calo.

Bên cạnh đó, toàn bộ ban huấn luyện đến cầu thủ luôn phải tuân thủ đúng giờ, lịch tập và ăn uống cũng như nghỉ ngơi. Tất cả đều không được sử dụng điện thoại trong quá trình ăn uống để đảm bảo bữa ăn được khoa học nhất.

Video các bàn thắng đưa đội tuyển Việt Nam đến bán kết

Bật mí cầu thủ U23 Việt Nam tập gì, ăn ra sao để có sức lực sung mãn Thể Hình Channel

Trên đây là những bật mí về cách tập và ăn uống của các cầu thủ U23 Việt Nam, hi vọng với cách thực hiện này, các cầu thủ của chúng ta sẽ mang về vinh quang cho nước nhà trong trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan sắp tới. Cùng ủng hộ cho các cầu thủ của chúng ta nào.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Vòng 3 bốc lửa với bài tập gym Donkey Kick

Bạn muốn có một vòng 3 bốc lửa, căng tròn và hấp dẫn. Hãy tập ngay bài tập Donkey Kick. Một bài tập cho cơ...

Mẹo hay giảm đau chân do đi giầy cao gót với bài tập này

Đôi giày cao gót là một vũ khí bí mật giúp chị em phụ nữ thêm đẹp và quyến rũ, tuy nhiên nó đem...

Top 14 sữa tăng cân cho người gầy tập gym tốt nhất

Rất nhiều người tìm đến gym với mục đích tăng cân và cải thiện vóc dáng của mình, tuy nhiên đôi lúc ăn mãi...