Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhHọc cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương Anh

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương Anh

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn đang cần tìm cách giảm cân hiệu quả mà vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, vậy thì hãy học ngay bí quyết giảm cân của cô nàng xinh đẹp Phương Anh này ngay.

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương AnhPhương Anh hiện đang là sinh viên báo chí. Để có thể sở hữu được thân hình hoàn hảo như hiện tại thì Phương Anh cách giảm cân hiệu quả của cô đơn giản là đã cắt bỏ lượng tinh bột tối đa và kết hợp với một chế độ tập luyện thể hình khoa học. 

Cắt giảm tối đa tinh bột

May mắn sở hữu khuôn mặt dễ thương nhưng cân nặng lại “không dễ thương” khiến cô bạn khá đau đầu tìm cách giảm cân hiệu quả cho mình. Và cô đã có trong tay một bí quyết giảm cân của riêng mình như sau.

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương AnhTrước đây cô nặng 53kg (cao 1m64) và từng giảm 1 lèo 7kg trong 3 tháng, tuy nhiên hiện tại cô duy trì cân nặng của mình ở mức 49-51kg và không có dấu hiệu tăng cân.

Trong quá trình giảm cân của mình thì cô nhận thấy các phương pháp giảm cân đều có những ưu nhược điểm riêng nên cô quyết định đi theo con đường cơ bản nhất đó chính là…ăn kiêng giảm cân. Cô cho biết thà giảm cân chậm mà an toàn còn hơn giảm cân quá nhanh mà không an toàn.

Cũng như tất cả những người mới bắt đầu ăn kiêng giảm cân. Cảm giác thèm ăn luôn chực chờ cám dỗ cô bạn mọi lúc mọi nơi. Để khiến mình có lý trí không ăn nữa thì cô kiếm những tấm hình của nhưng cô gái có thân hình đẹp để làm động lực, vượt qua cơn cám dỗ.

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương AnhChế độ ăn kiêng của Phương Anh cũng không có gì đặc biệt và cầu kỳ, đơn giản là cắt giảm tinh bột tối đa và ăn nhiều rau, thịt, trứng. Nhưng cô bạn cũng khuyên là không cắt giảm một cách quá đột ngột mà hãy giảm từ từ để đảm bảo cho sức khỏe.

Một ngày Phương Anh ăn như sau:

  • Sáng: Rau trộn, trứng ốp la.
  • Trưa: 1 chén cơm nhỏ, thịt, rau.
  • Tối: Rau xanh và hoa quar.

Khi đi tập thể hình thì Phương Anh cũng mang theo các loại nước ép như dưa hấu, cà rốt, mật ong chanh…

Xem thêm: Những món ăn ít calo giúp bạn ăn thoải mái không lo béo bụng

Tập luyện đều đặn 60-90 phút mỗi ngày

Để tăng khả năng giảm cân thì Phương Anh cũng tăng cường thêm chế độ tập luyện, đây là cách giảm cân hiệu quả mà cô bạn khuyên các cô gái nên chăm chỉ thực hiện và chú ý tập thêm bài tập đốt calo như cardio.

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương AnhNgoài tập gym, Phương Anh cũng kết hợp thêm cả tập Yoga để giúp giải tỏa căng thẳng khi giảm cân

Phương Anh thích các bài tập cho bụng và mông, nó giúp cho vòng 3 nảy nở hơn và vòng eo thon gọn hơn và đăc biệt là chúng đều có thể tập ở mọi nơi mà không phải tập ở phòng tập gym.

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương AnhThì các bạn mới đi tập gym giảm cân đều trải qua cái cảm giác mệt mỏi mà nó mang lại, Phương Anh cũng không ngoại lệ, nhưng với quyết tâm giảm cân cao nên cô bạn không bỏ cuộc giữa chừng như nhiều bạn gái khác mà vẫn cố gắng tập luyện dù nhiều ngày đau nhức không chịu được. Nhưng sau 1 tuần cơ thể quen dần thì nó không còn nữa.

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương AnhNhư vậy, bạn đã học được cách giảm cân hiệu quả từ cô bạn Phương Anh rồi đó. Phương pháp giảm béo của cô nàng tuy đơn giản nhưng quan trọng hơn hết là sự kiên trì, do vậy bạn cũng cần phải có quyết tâm hơn thì mới mong giảm béo nhanh được nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bỏng mắt với mỹ nhân “đẹp từng centimet” Diệp Lâm Anh

Được nhận xét là một trong những người đẹp tâm huyết với phong cách sexy nhất, Diệp Lâm Anh luôn biết thu hút mọi...

Vietnam Fitness Model 2017 | Người mẫu thể hình Việt Nam 2017 mùa 2

Vietnam Fitness Model 2017 - Người mẫu thể hình Việt Nam 2017 mùa thứ 2 đã chính thức được khởi động tại Trung Tâm...

35 cách hít xà đơn từ khó đến siêu khó bạn có dám thử không ?

Bài tập hít xà đơn là một bài tập lưng xô cơ bản nhất trong môn thể hình, đây cũng được xem là một bài tập...