Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình10 lợi ích từ lòng trắng trứng mà gymer chưa từng biết

10 lợi ích từ lòng trắng trứng mà gymer chưa từng biết

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Với 10 lợi ích từ lòng trắng trứng mang lại, bạn sẽ thấy trứng thật sự là món ăn và chúng ta nên ăn thường xuyên hơn.

10 lợi ích từ lòng trắng trứng mà gymer chưa từng biếtTrứng chứa rất nhiều dinh dưỡng như là Cholin, Lutein, Zeaxanthin và có thể nấu thành rất nhiều món ăn khác nhau. Từ lâu trứng được xem là rất tốt cho sức khỏe vì không chứa Cholesterol, lượng calo thấp

Xem thêm: 

Lòng trắng trứng là món ăn quen thuộc của các Gymer để giúp bổ sung lượng Protein thiết yếu cho cơ bắp, và chứa rất ít calo (chỉ 17 calo mỗi quả) nhưng liệu ngoài việc bổ sung protein ra thì bạn có biết lòng trắng trứng còn chứa bên trong những công dụng gì khác hay chưa, cùng Thể Hình Channel khám phá ngay nha.

10 lợi ích từ lòng trắng trứng mà ít ai biết đến

Giúp thai phụ khỏe mạnh

Nhờ vào nguồn Protein dồi dào của mình, nó sẽ giúp cho các thai phụ có nhiều năng lượng và ít mệt mỏi hơn. Nó cũng giúp ngăn ngừa tình trạng sinh non và thiếu cân ở trẻ nhỏ nữa.

Giúp bạn có chế độ ăn lành mạnh

Với ưu điểm là một loại thức ăn ít calo, giàu đạm thì lòng trắng trứng thật sự là một món ăn lành mạnh để giảm cân, giữ dáng. Với việc ăn lòng trắng trứng vào buổi sáng có thể giúp bạn no đến trưa, hạn chế ăn vặt và giảm cơn thèm ăn hiệu quả.

Tăng cường chức năng não

Lòng trắng trứng có chứa nhiều Choline, chất dinh dưỡng vĩ mô giúp trong quá trình Methyl hóa, liên quan đến việc tạo ra ADN. Lòng trắng trứng trợ giúp thần kinh và chức năng não cũng như là giúp giải độc.

Chứa các dinh dưỡng quan trọng

So với lòng đỏ thì lòng trắng ít Vitamin hơn nhưng nó có những chất quan trọng như là Riboflavin giuos ngăn ngừa đục thủy tinh thể, nhức đầu. Nó cũng giúp ngăn ngừa đau tim và mất trí nhớ hay các vấn đề liên quan đến xương.

Xem them: 14 cách giúp xương luôn chắc khỏe tuyệt đối

Không lo tăng Cholesterol

Lợi ích từ lòng trắng trứng tiếp theo này rất là tuyệt vời với những người bị Cholesterol cao vì nó hoàn toàn không chứa Cholesterol, giúp bạn an tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Cải thiện làn da

Lòng trắng trứng có nhiều Collagen, do vậy nó sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng Collagen cần thiết cho làn da để giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, hạn chế rạn nứt da do tập gym.

Lòng trắng trứng còn có chức năng loại bỏ mụn như mụn trứng cá, đầu đen, mụn cám rất hiệu quả. Bạn có thể đánh lòng trắng trứng với bột yến mạch và đắp lên mặt 10-15 phút sau đó rửa rạch để thấy hiệu quả.

Những bạn bị da dầu nhiều cũng có thể pha với nước chanh để giúp dưỡng da tốt hơn

Giảm mệt mỏi

Lòng trắng trứng có nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể chúng ta để chống lại sự mệt mỏi, ăn lòng trắng trứng đều đặn sẽ giúp bạn hạn chế sự mệt mỏi đáng kể.

Hỗ trợ điện giải

Kali là một chất điện giải quan trọng trong tập thể hình. Và Kali cũng được tìm thấy trong lòng trắng trứng sẽ giúp cho chức năng cơ bắp được ổn định, ngăn ngừa đột quỵ và các bệnh tim mạch. Nó cũng giúp các tế bào được bảo vệ nhờ việc cân bằng chất lỏng.

Giảm huyết áp

Một lợi ích từ lòng trắng trứng khá quan trọng khác đó chính là giúp huyết áp được ổn định nhờ Peptide RVPSL giúp làm giảm huyết áp và điều chỉnh mức huyết áp bình thường.

Xây dựng cơ bắp

Protein trong trứng là nguồn Protein chất lượng cao, bằng chứng là bạn sẽ thấy rất nhiều loại whey protein được chiết xuất Protein từ trứng. Chính vì vậy đây là nguồn bổ sung protein tuyệt vời dành cho người tập gym. Đặc biệt là nó có giá thành khá rẻ so với các loại thức ăn khác như thịt bò, gà, cá hồi.

Tóm lại

Như vậy bạn có thể thấy lợi ích từ lòng trắng trứng là rất nhiều, vì thế hãy siêng năng ăn trứng nhiều hơn để có được 1 sức khỏe tốt nhé. Nhưng lưu ý là chỉ nên ăn trứng đã nấu chín, không nên ăn trứng sống vì nó sẽ làm giảm biotin trong có thể và dễ bị nhiễm khuẩn salmonella đấy.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Machine Press – Bài tập ngực giữa hiệu quả cho nam

Bên cạnh bài tập ngực bench press huyền thoại ra thì nếu trong lúc tính tập Bench Press mà không còn chỗ nhưng có...

Wide-Grip Standing Barbell Curl – Đứng cuốn tạ tập tay trước rộng tay

Bạn có băn khoăn không biết kỹ thuật thực hiện bài tập Wide-Grip Standing Barbell Curl là gì không, đặc biệt những anh em...

Giáo án tập Gym 6 buổi 1 tuần cho nam chi tiết nhất

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn quay trở lại bài viết về giáo án tập gym 6 buổi của thehinh.com. Không biết...