Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungĐánh giá Mass Tech - Sữa tăng cân cho người xả cơ

Đánh giá Mass Tech – Sữa tăng cân cho người xả cơ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Sữa tăng cân Mass Tech của MuscleTech là 1 sản phẩm hỗ trợ tăng cân nhưng nó còn kiêm luôn khả năng hỗ trợ tăng cơ rất tốt, tại sao lại như vậy thì cùng xem bài đánh giá này nha.

Đánh giá Mass Tech - Sữa tăng cân cho người xả cơ Thể Hình ChannelMuscleTech là thương hiệu thực phẩm bổ sung rất lâu đời trên thế giới và là một hãng sản xuất uy tin hàng đầu tại Mỹ. Nếu trước đây bạn đã xem 1 sản phẩm giúp tăng cân nhanh là Premium Mass Gainer cũng đến từ hãng nhưng bạn không muốn tăng quá nhanh mà chỉ tăng cân từ từ thì Mass Tech là 1 lựa chọn sáng giá. Loại sữa tăng cân này cũng là 1 trong 16 loại sữa tăng cân được yêu thích nhất hiện nay đó.

Đánh giá Mass Tech có tốt không, ai nên dùng dòng sản phẩm này

YouTube video

 

Tổng quan về thành phần dinh dưỡng

So với người anh em là Premium Mass Gainer thì Mass Tech có hàm lượng dinh dưỡng tập trung nhiều vào sự phát triển cơ hơn như là có Protein cao, có cả Creatine lẫn BCAA, cụ thể như sau

  • Lượng cao mỗi khẩu phần: 840 calo
  • Protein: 63g
  • Carb: 132g
  • Chất béo: 7g
  • Đường: 9g
  • BCAA: 14g
  • Creatine: 10g
  • Glutamine: 10.4g
  • Ngoài ra còn có một số khoáng chất khác và enzym hỗ trợ tiêu hóa nữa.

Ở đây các bạn lưu ý là tại sao mình đưa ra các con số nó khác với mấy con số in ở mặt tiền của hộp mass này vì các con số đó là khi bạn pha với sữa tươi thì nó mới được như vậy. Hãy đọc kĩ bảng thành phần dinh dưỡng ở mặt sau của sản phẩm nha.

Hãng MuscleTech thường hay ghi các con số dinh dưỡng có kèm với sữa cho nên đôi khi đọc không kĩ bạn rất dễ bị nhầm lẫn đấy.

Về BCAA, Creatine, Glutamine thì mình không nói sâu thêm vì ai cũng biết nó có công dụng gì rồi, nếu bạn chưa biết thì bấm vô liên kết mình đính kèm nhé.

Ở đây mình nói 1 chút về Protein thì thành phần chính của nó vẫn là Concentrate nhưng nó còn có thêm cả Isolate, Hydrolyzed, Casein nữa cho nên nó sẽ liên tục cung cấp lượng Protein cho cơ thể với thời gian kéo dài hơn các loại sữa tăng cân thông thường.

Và nguồn Carb (tinh bột) của Mass Tech cũng được triết xuất từ các loại carb xịn như là: yến mạch, quinoa, kiều mạch..)

Mass Tech không có bổ sung Vitamin nên cũng hơi thiếu sót 1 chút, nhưng có lẽ vì tập trung vào hỗ trợ tăng cơ là chính và giữ giá thành không quá cao cho nên việc không bổ sung Vitamin vào cũng có thể hiểu.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cân Mass-Tech Performance Series 3.18kg 3 mùi
Sữa Tăng Cân Mass-Tech Performance Series 3.18kg 3 mùi
Sữa Mass Tech Performance Series 3.18kg phù hợp cho người muốn tăng cân, khó tăng cân tăng cơ, hay đang trong giai đoạn xả cân Cung cấp 63g Protein từ 5 nguồn protein chất lượng cao duy trì nuôi cơ suốt 8h cùng 17g BCAAs và 10g Creatine Monohydrate hỗ trợ tăng sức mạnh, sức bền và xây dựng cơ bắp khi tập luyện Cung 5g chất béo giàu omega - một nguồn chất béo tốt cho cơ thể
TÌM HIỂU THÊM »

Đánh giá về mùi vị

Nhìn chung qua sử dụng các sản phẩm trước đây của hãng MuscleTech thì mình luôn yên tâm về mùi vị của các sản phẩm từ hãng. Nó đều khá thơm ngon và khi bạn biết kết hợp nó với các loại sinh tố thì mùi vị càng tuyệt vời hơn nữa. Cho nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vùi vị. Chỉ có điều là nếu bạn thường có thói quen xay sinh tố tăng cân thì nên chọn mùi Vani, ngược lại thì nên chọn Socola hoặc dâu để không bị ảnh hưởng mùi vào ly sinh tố.

Khả năng hấp thụ

Về khả năng hấp thụ thì khá là tuyệt vời vì nó ngoài nhiều dưỡng chất thì nó còn bổ sung thêm cả Enzym hỗ trợ tiêu hóa, nó sẽ giúp bạn tiêu hóa dinh dưỡng và thức ăn nhanh chóng và hấp thụ được nhiều hơn, nhờ đó bạn sẽ tăng cân dễ dàng hơn.

Mass Tech thích hợp cho đối tượng nào nhất ?

Với lượng calo chỉ 840 tương dương 1 bữa ăn chính vừa phải thì nó không giúp bạn tăng cân nhanh như người anh em là Premium Mass Gainer được nhưng bù lại bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được mức tăng cân của mình và tập trung vào tăng cơ hơn.

Nhờ có cả Glutamine, BCAA cùng Creatine nên dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng nhất cho những người có nhu cầu xả cơ tạo môi trường để phát triển cơ bắp tối ưu nhất – nhưng không đảm bảo cho việc ăn uống hằng ngày đủ lượng calo và dinh dưỡng cần thiết – hơn là dành cho người chỉ muốn tăng cân không.

Do vậy, nếu bạn muốn xả cơ nhưng dinh dưỡng hơi khó khăn với bạn thì hãy sử dụng nó kết hợp với việc ăn uống hằng ngày của mình để bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cũng như là Protein để quá trình xả cơ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhu cầu xả cơ nhưng bạn bị thiếu cân 1 ít để đạt tới mức cân nặng hợp lý thì đây cũng là sản phẩm bạn nên dùng.

Xem thêm: Giáo án tập xả cơ dành cho người mới bắt đầu

Đánh giá về giá cả

Nếu tính về việc mua một loại whey protein riêng, mua thêm BCAA, Creatine rồi cả Glutamine riêng và thức ăn để hỗ trợ cho việc tăng cân và bổ sung dinh dưỡng cần thiết trong quá trình xả cơ thì có lẽ Mass Tech sẽ tối ưu hơn về giá cả vì chỉ với việc mua 1 sản phẩm mà bạn có được tất cả các thành phần trên luôn rồi. Vừa đỡ phải mang lỉnh kỉnh vừa tiết kiệm được chi phí.

Nếu mỗi ngày bạn dùng đủ 5 muỗng theo nhà sản xuất thì bạn sẽ chỉ tốn chưa tới 110 ngàn mà lại được cung cấp đủ vừa cả Protein, BCAA, Creatine và Glutamine lẫn lượng calo cần thiết nữa. 110 ngàn cao lắm được 3 tô phở nhưng đảm bào là khó mà cung cấp đủ được lượng dưỡng chất cần thiết như trên rồi.

Cách sử dụng Mass Tech

Để sử dụng sản phẩm này có hiệu quả thì bạn hãy chia khẩu phần khi uống ra nhu sau:

  • Sáng ngủ dậy: 2 muỗng
  • Ngay sau khi tập: 2 muỗng
  • Trước khi ngủ: 1 muỗng

Như vậy khi bạn kết hợp với các bữa chính thì cơ thể sẽ luôn luôn được cung cấp Protein cùng các chất quan trọng, giúp việc tăng cân, tăng cơ được suôn sẻ hơn.

Kết luận

Vậy nếu bạn hỏi Mass Tech có tốt không thì câu trả lời là CÓ, nó rất tốt, nhất là với những bạn xả cơ muốn tăng cân nhưng không tăng mỡ quá nhiều và dưới đây là đánh giá dành cho sản phẩm này.

Thành phần đinh dưỡng
8.3
Mùi vị
8.2
Hiệu quả
9
Tác dụng phụ
7.6
Giá cả
8.9
Người dùng bình chọn14 Votes
6.2
Ưu điểm
Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào
Bao bì đẹp mắt, có hũ nhựa
Mùi vị thơm ngon
Giá cả hợp lý
Nhược điểm
Không có Vitamin
Thông tin ghi dễ gây nhầm lẫn
8.4
Điểm

Vậy bạn thấy sữa tăng cân của Muscletech này như thế nào, có phù hợp với nhu cầu của mình hay không, hãy chia sẻ cảm nhận của mình ngay bên dưới comment nhé.

Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn làm sinh tố chuối – bơ tăng cân cực ngon

YouTube video

Xem thêm các đánh giá khác

 

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

5 Bài tập thể hình tăng cơ ngực cho nam

Nay xin giới thiệu đến các anh có bộ ngực lép một bài tập tăng cơ ngực cho nam giúp cải thiện số đo cho...

Top 20 thức ăn không sợ tăng cân để bạn ăn thoải mái

Bạn đang cần giảm cân, bạn muốn ăn thoải mái nhưng không ảnh hưởng đến cân nặng ?. 20 loại thức ăn không sợ...

Top 10 bài tập cơ bụng 6 múi “đỉnh của chóp”

Bạn đang muốn xử lý đống mỡ bụng của mình để thay thế nó bằng một cơ bụng 6 múi đầy quyến rũ ư....