Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múi

Nguyễn Hoàng Việt – Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múi

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Dù bị thoát vị đĩa đệm vì phát triển chiều cao quá nhanh, tuy nhiên Nguyễn Hoàng Việt nhờ đến gym mà đã thay đổi được bản thân mình, trở nên vạm vỡ hơn, tăng cân tốt hơn và không còn bị chê còi cọc nữa.

Nguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múiNguyễn Hoàng Việt (1994) hiện đang làm HLV thể hình tại Hà Nội và bây giờ chúng ta sẽ đi chi tiết về hoàn cảnh của bạn ấy nhé.

Nguyễn Hoàng Việt và việc bị thoát vị đĩa đệm

Cách đây 4 năm thì Hoàng Việt đã sở hữu chiều cao đáng mơ ước của nhiều người là 179cm, tuy nhiên anh bạn lại khá nhẹ cân với con số 53kg, chưa kể do không vận động nhiều nên cơ thể trông rất yếu ớt và sức khỏe không được tốt cho lắm.

Nguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múiVào năm lớp 11 thì anh bạn bị thoát vị đĩa đệm và hẹp ống sống cổ nguyên nhân và phát triển chiều cao quá nhanh tới 20cm trong 1 năm khiến cột sống bị ảnh hưởng không ít. Chính vì điều này mà Hoàng Việt đã phải mất hơn 1 năm để điều trị.

Xem thêm: Hướng dẫn tập luyện khắc phục thoát vị đĩa đệm nhanh nhất

Đến với Gym để cải thiện vóc dáng

Do bạn bè mà người thân chê quá ốm yếu và gợi ý Hoàng Việt đi tập đi để cải thiện vóc dáng. Do vậy 9x của chúng ta cũng quyết tâm đi tập gym thử nhằm cải thiện vóc dáng của mình.

Những tuần đầu đến với gym, cái gì cũng lạ lẫm, Hoàng Việt chẳng biết bắt đầu từ đâu và tập như thế nào, cứ thấy ai tập gì thì bắt chước tập theo mà thôi.

Vì không tập theo 1 phương pháp nào cho nên hiệu quả không cao, cơ thể vẫn như cũ không có nhiều chuyển biến. Vì thế Việt bắt đầu tìm hiểu thêm các tài liệu trên mạng truy cập vô các trang web thể hình để trau dồi thêm kiến thức thể hình cho mình.

Nguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múiĐể có thêm kinh nghiệm, mình đã thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau và cũng không ít lần dính chấn thương phải nghỉ tập 1 thời gian, nhưng bù lại, mình có được nhiều kinh nghiệm hơn và biết nên tập sao cho đúng kĩ thuật hơn và an toàn nữa.Nguyễn Hoàng Việt chia sẻ.

Sau 4 năm đến với thể hình thì Hoàng Việt tiếp tục cao thêm 3cm (lên 182cm) và tăng thêm 27kg (lên 80kg) sức khỏe tốt hơn, hết bị ốm vặt. Yêu thích bộ môn thể hình cho nên Việt tiếp tục tiến xa hơn là trở thành huấn luyện viên thể hình tại 1 phòng tập Leo Fitness Center tại Hà Nội.

Nghề HLV cũng khá bận rộn cho nên Hoàng Việt chỉ tranh thủ tập trong thời gian rảnh. Bình thường lịch tập của 9x là 5-6 buổi trong 1 tuần và mỗi ngày anh chỉ tập 2 nhóm cơ với 1 nhóm cơ chính kèm 1 nhóm cơ phụ.

Xem thêm: Lịch tập gym từ cơ bản đến nâng cao cho gymer 

Ưu tiên chất đạm trong chế độ ăn uống

Về chuyện ăn uống hằng ngày, Nguyễn Hoàng Việt cho hay “Hằng ngày mình ăn 5-6 bữa, chia nhỏ ra ăn sẽ giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, ngày nào bận rộn thì giảm 2 bữa phụ đi. Mình luôn ưu tiên ăn nhiều Protein nhất, sau đó là chất xơ và tinh bột, chất béo. Mình luôn cố gắng chế biến thức ăn sao cho đủ chất nhất và luôn uống từ 2 lít nước mỗi ngày.”

Nguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múiTheo 9x thì chế độ ăn chiếm 70% thành công, do đó dinh dưỡng luôn là chìa khóa chủ chốt cho mục tiêu của anh.

Xem thêm: Top 10 sữa tăng cân cho người gầy tập gym tốt nhất 2017

Nhiều người cho rằng tôi không có thời gian ăn với đi tập nhưng mình nghĩ, nguyên nhân chính không phải là không có thời gian mà chính là sự thiếu quyết tâm. Chỉ cần bạn xem xét sắp xếp lại công việc, giảm thời gian đi ăn nhậu, đàn đúm, mua sắm, online facebook để dành thời gian đó mà ăn uống, mà đi tập thì đảm bảo là sẽ luôn có đủ thời gian cho bạn. Câu nói mình rất yêu thích đó là ‘Người muốn họ sẽ tìm cách, còn người không muốn họ sẽ tìm lý do’ “.

Nguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múiNói về lý do nhiều người đến với gym rồi lại bỏ cuộc vì không đạt được mục tiêu như mong muốn thì Hoàng Việt chia sẻ “Đa số trường hợp thất bại trong tập luyện là do ăn uống kém dinh dưỡng và phương pháp tập chưa phù hợp với bản thân. Ngoài ra là thiếu kiên trì cũng như quyết tâm trong khi tập vì môn thể hình cần thời gian chứ không phải tập là to liền được nên rất nhiều người bỏ cuộc là vậy.

Nguyễn Hoàng Việt - Thoát vị đĩa đệm vì cao quá nhanh, 9x vẫn tập gym để có bụng 6 múiQua câu chuyện của Nguyễn Hoàng Việt, bạn đã rút ra được kinh nghiệm gì cho mình trong tập luyện hay không, hãy cùng chia sẻ quan điểm của mình ở dưới comment nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chia sẻ câu chuyện của mình, đừng ngại liên hệ với Thể HÌnh Channel nhé.

4.4/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

23 bài tập gym toàn thân cho chị em chỉ với 1 chiếc ghế tập

Tập gym toàn thân với 1 chiếc ghế tập nghe có vẻ hơi khó tin nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được với...

12 bài tập thể hình cơ bản đến nâng cao Gymer nào cũng phải thử 1 lần

Ai cũng biết nguyên tắc tập thể hình đó chính là luôn phải thử thách bản thân vượt qua những giới hạn của mình...

4 phút với bài Cardio cường độ cao tăng thể lực tập Gym hiệu quả

Các bài Cardio HIIT này giúp tăng cường thể lực rất tốt, nếu bạn muốn tăng cường thể lực để tập Gym được bền...