Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhDiễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng "mê mị"

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng “mê mị”

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Diễm Linh chia sẻ một bí quyết tăng cân hiệu quả dành cho các bạn gái vừa giúp thân hình đầy đặn hơn, vừa có được đường cong 3 vòng hấp dẫn nữa, cùng xem ngay nhé.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mịVới nhiều người, câu hỏi làm sao để tăng cân nó cũng nan giải như những người đang muốn giảm cân vậy, và bạn có phải là 1 team cần tăng cân hay không ?. Nếu có thì những chia sẻ cực kỳ hữu ích của cô gái 9x này sẽ là động lực cho bạn.

Hành trình tăng cân gian nan của 9x Diễm Linh

Diễm Linh tên đầy đủ là Trương Ngọc Diễm Linh (1996), hiện tại đang sinh sống tại Úc, và cũng từng là một cô gái khá ốm chỉ với 43kg, nhưng chỉ sau 1 năm “tu luyện” thì cô bạn đã cải thiện được hình dáng của mình rất nhiều, thân hình đầy đặn hơn, các đường cong trở nên quyến rũ hơn.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mị
Thời còn mình hạc xương mai của Linh

Thời gian đầu, Linh chưa hề có ý định tập luyện để giúp bản thân thay đổi, nhưng chính nhờ sự động viên của người yêu mà Linh đã thay đổi ý định của bản thân mình. Vì cả 2 đều trông rất “xí quách” như nhau cho nên cũng giúp đã nhau rất nhiều trong quá trình tập luyện.

Xem thêm: Cô gái 9x sở hữu vòng 3 “khủng” chia sẻ cách để có vòng 3 chuẩn

Bạn trai của Linh thì tập trước Linh vài tháng, nhưng đến hiện tại cũng đã giúp anh chàng tăng thêm 17kg. Và đó cũng chính là động lực dành cho Diễm Linh.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mịTự nhận xét bản thân Linh cho biết “Mình là 1 người tuy ốm, nhưng bụng thì lại đầy mỡ, mông với ngực thì còn đang ngủ yên giấc. Và với sự động viên của bạn trai thì cả hai cũng cùng quyết tâm là phải thay đổi bản thân mình cho bằng được. Và vào tháng 8/2015 cả 2 đã cùng bắt đầu đi tập chung.”

Sự quyết tâm đến cùng chính là bí quyết

3 tháng đầu là 3 tháng cực kỳ thử thách đối với Diễm Linh vì nói chung là không có kinh nghiệm gì trong tập luyện, cũng không biết cách ăn uống khi tập gym sao cho đúng, nhiều lần rất nản nhưng nhờ có bạn trai cổ vũ tinh thần nên cũng cố gắng đi tập hơn dù ngoài trời đôi khi nhiệt độ giảm xuống 0 độ.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mịChưa kể, bên Úc Diễm Linh còn phải đi làm thêm mỗi tuần 20 tiếng nên phải cố gắng sắp xếp thời gian để có thể đi tập sau cho phù hợp, không bị vướng vào lịch học.

Hằng ngày cả 2 chuẩn bị đồ ăn ở nhà để mang theo cho đảm bảo với nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Cả 2 đều phải tự học hỏi và tìm hiểu kiến thức thể hình từ nhiều nguồn như từ các vận động viên thể hình nổi tiếng hay các web thể hình trên mạng để học hỏi kinh nghiệm thêm.

Chia sẻ lịch tập 6 buổi 1 tuần của Linh

Do cơ địa của mỗi người mỗi khác nhau, cho nên Diễm Linh cũng khuyên mọi người nên tự chia lịch tập cho mình để phù hợp với bản thân và điều kiện tập luyện của mình hơn.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mịDưới đây là lịch tập gym của cô nàng

  • Thứ 2: Chân, mông
  • Thứ 3: Lưng
  • Thứ 4: Tay trước, tay sau
  • Thứ 5: Cardio hoặc HIIT
  • Thứ 6: Chân, mông
  • Thứ 7: Vai, bụng
  • Chủ nhật: Nghỉ ngơi
Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mị
Thành quả gặt hái được sau những ngày khổ luyện

Linh cho biết “Mình thích sự săn chắc và có chút cơ bắp cho nên lịch tập cũng chủ yếu tập vào 1 nhóm cơ để gia tăng cường độ và áp lực lên nhóm cơ tập, giúp nó phát triển tốt nhất cơ thể. Cũng có lúc Linh tập liền 2 nhóm cơ 1 ngày và tập 4 buổi/tuần tuy nhiên khi tập như vậy thì rất mau mệt do tập cho nhóm có 1 rất nhiều và rồi chuyển sang nhóm thứ 2 thì đuối sức. “

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mịNgoài ra, có nhiều cô gái không tập luyện đúng cách, chỉ chăm chăm tập 1 nhóm cơ nào đó trên cơ thể như là mông, ngực, bụng mà bỏ qua các nhóm cơ khác. Hậu quả là cơ dễ bị quá tải, thời gian nghỉ ngơi ít dễ dẫn đến chấn thương và chưa kể là mất cân bằng cơ thể. Với gym  không phải cứ tập nhiều là có kết quả, mà bạn cần phải tập đúng.

Xem thêm: Bí quyết giúp giữ gìn vóc dáng chuẩn như người mẫu của bà mẹ 3 con

Dinh dưỡng là một điều quan trọng nếu muốn tăng cân

Đối với người muốn tăng cân hiệu quả, ăn chính là 1 điều không thể bỏ qua, bạn không thể tăng cân nếu không ăn. Chính vì lẽ đó mà bạn cần phải ăn nhiều hơn. Nhưng ăn nhiều hơn chưa đủ, bạn cần phải ăn đúng thực phẩm cần ăn nữa.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mị
Một số món ăn của Linh

Nếu bạn ăn nhiều các loại bánh ngọt, nước ngọt….thì tất nhiên bạn cũng sẽ tăng cân nhưng kèm theo đó là mỡ thừa, các loại bệnh liên quan tới đường huyết cũng tăng theo, bạn hoàn toàn không muốn như thế chút nào đúng không.

Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn thức ăn ăn vào nếu muốn tăng cân nhưng cơ thể vẫn săn chắc, vẫn có những đường cong gợi cảm thì cần phải ăn các loại thức ăn từ tự nhiên ví dụ như thịt, trứng, cá, sữa, rau xanh, trái cây….chúng là những loại thức ăn tốt nhất để tăng cân mà không sợ dư thừa mỡ.

Với những bạn không có thời gian để ăn uống nhiều bữa trong ngày thì cũng nên có gắng đảm bảo 3 bữa chính, trong đó có 3 bữa ăn quan trọng là sáng, ăn trước và sau khi tập không nên để bụng đói đi tập.

Thực đơn ăn uống 1 ngày của Linh cơ bản gồm có

  • Sáng: 1 hộp sữa, 3 lòng trắng trứng và 2 miếng bánh crumpet
  • Trước và sau khi tập: Thịt ức gà hay cá hồi hoặc gà tây.
  • Bữa phụ: Trái cây hoặc 1 hộp sữa
  • Các loại rau củ thường ăn là bông cải xanh, măng tay, nấm, khoai lang.
  • Linh cũng gợi ý cho những bạn muốn ăn đồ chiên xào là nên sử dụng dầu ăn dạng xịt, vì như thế sẽ đỡ ăn phải nhiều chất béo hơn là đổ trực tiếp.

Diễm Linh với bí quyết tăng cân và tạo đường cong 3 vòng mê mị

Xem thêm

Các kinh nghiệm tập luyện Diễm Linh muốn chia sẻ thêm

  • Không tập bụng quá nhiều: Với con gái, mỡ bụng chính là yếu điểm muốn vứt bỏ đi nhất, và họ cũng quan niệm là tập chỗ nào sẽ giúp giảm mỡ chỗ đó, do đó họ toàn lao đầu vào tập bụng suốt ngày, việc này là không đúng vì mỡ bụng không thể mất đi nếu chỉ tập bụng, nó cần phải có sự kết hợp của tập luyện tạ + cardio để giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả hơn và cùng với 1 chế độ ăn kiêng thích hợp nữa.
  • Không nhịn ăn để giảm cân nhanh: Nhịn ăn vô độ, sử dụng thuốc giảm cân không suy xét là những sai lầm tệ hại nhất của các chị em khi mong muốn giảm cân quá lớn. Như đã nói ở trên với bụng, bạn chỉ có thể giảm cân nhờ ăn uống khoa học và kết hợp tập luyện tốt, không có loại thuốc nào giúp giảm cân cả, nó chỉ khiến bạn mất nước, chán ăn nên khiến bạn giảm cân thôi, mà giảm cân như thế thì rất mệt mỏi và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì thế, nhất định không được nhịn ăn.
  • Lười tìm hiểu về gym: Bạn gái nào cũng muốn có body đẹp, nhưng lại lười tìm hiểu trong đó cơ bản nhất là tìm hiểu cách ăn và cách lên lịch tập gym. Nếu bạn muốn đẹp thì trước hết phải có kiến thức cái đã, lúc đó thì mới có thể nghĩ tới đẹp được.
  • Tập mông quên siết mông: Kinh nghiệm cuối cùng để tạo đường cong cho vòng 3 đó chính là siết mông, nhiều bạn tập mông không thấy hiệu quả vì quên siết mông khi tập, từ bây giờ, hãy học cách siết mông để mang lại hiệu quả hơn nhé.

Với tất cả cố gắng đó, linh đã có những thay đổi như sau từ 1 người ốm 43kg và số đo 3 vòng là 82-68-88cm thì bây giờ nó đã phát triển hơn với cân nặng 50kg và số đo 3 vòng 82-60-93cm

Video kể về cách tập mông của Linh

YouTube video

Diễm Linh cũng chưa thật sự ưng ý về body của mình, do vậy, sắp tới có thể Linh sẽ tham gia 1 giải thi đấu thể nào nào đó để cọ sát thêm và học hỏi kinh nghiệm hơn. Chúng ta cùng chúc cho bạn Linh sẽ gặt hái được thành công nhiều hơn trong thời gian tới nhé.

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Power Snatch Clean Grip

Đây là một trong các bài tập thuộc Weightlifting...

Thử thách 10 ngày đánh tan mỡ thừa bằng nhảy dây

Nhảy dây là môn thể thao mà hầu như...

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tải nhạc tập Gym cực chất cho buổi chiều tập thật xung nào

Đến hẹn lại lên, cũng lâu rồi Thể Hình Channel không up nhạc tập gym lên cho bà con, ngày trước có thời gian...

8 Bài khởi động trước khi tập gym giúp làm nóng toàn thân

Nếu các bạn đã đọc qua bài viết những điều nên làm trước và sau khi tập Gym rồi, thì chắc cũng hiểu là...

Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Với những gì mà thầy trò ông Park Hang Seo thể hiện trong VCK U23 Châu Á. Nhiều người hâm mộ bóng đá thắc...