Trang chủThể HìnhTin tức thể hình iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc cực tiện dụng cho Gymer

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 – Bình lắc cực tiện dụng cho Gymer

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

iFitness Pro Shaker 4 in 1 là một bình lắc Thể Hình Channel nhận thấy nó có rất nhiều tính năng tiện dụng và hôm nay chúng ta sẽ có 1 bài đánh chi tiết về chiếc bình này, mời các bạn cùng xem nha.

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc cực tiện dụng cho GymerNếu các bạn theo dõi Thể Hình Channel thường xuyên thì chắc chắn sẽ còn nhớ tụi mình đã từng Review một cái bình lắc tập gym 3 ngăn tiện lợi Ultimate Nutrition trước đây, tuy nhiên nếu so sánh với chiếc bình lắc 4 ngăn dưới đây thì nó vẫn còn phải thua vài bậc.

Xem thêm các bài đánh giá khác:

Bình lắc iFitness Pro Shaker 4 in 1, sử dụng rồi là muốn dẹp hết mấy loại bình khác

Đây thật sự là cảm nhận của mình khi sử dụng loại bình lắc này, mình đã từng dùng rất nhiều loại bình lắc trước đây, từ giá rẻ cho đến giá vài trăm ngàn, nhưng thật sự nếu mà bạn cũng sử dụng chiếc bình này thì bạn cũng sẽ có cảm nhận giống như mình vậy.

Ở đây bình đặt luôn combo 3 cái bình này, lý do tại sao tí mình sẽ nói cho bạn ở bên dưới nhé. Còn bài đánh giá này mình sẽ nói về chiếc bình màu đen nha.

Đánh giá về thiết kế bên ngoài

Không biết có bạn nào từng thấy chuyện đặt mua bình lắc mà được ship về nhà 1 chiếc bình đầy đủ hộp và tem hay không nhỉ, riêng mình với rất nhiều lần mua bình lắc thì đây là lần đầu tiên mình thấy một chiếc bình có nguyên đai nguyên kiện bao gồm cả hộp.

Vì thế nếu bạn là một người thích “đập hộp sản phẩm” thì đây sẽ là 1 trải nghiệm thú vị dành cho bạn 😀

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc đích thực cho Gymer
4 mặt của chiếc bình lắc
Đánh giá về chiếc hộp này thì nó khá là đẹp với màu cam chủ đạo nổi bật, mặt trước có 1 lớp kín bạn có thể nhìn thấy được cái bình iFitness Pro Shaker 4 in 1 bên trong mình mua trông như thế nào.

Ở bên trái hộp là hình mô tả cấu tạo của chiếc bình với các thành phần liên quan để bạn có thể dễ dàng hình dung được chiếc bình của mình có những thành phần nào.

Bên phải bình là 6 ưu điểm tuyệt vời của chiếc bình này và lát nước mình sẽ nói về 6 ưu điểm này để các bạn có thể hiểu rõ nhất về nó.

Đằng sau là hướng dẫn sử dụng, màu sắc bình (bình này có 3 màu Đen, xanh lá và xanh dương) và hướng dẫn sử dụng…..

Nhìn chung thiết kế hộp khá hiện đại và trẻ trung, đầy đủ thông tin về chiếc bình cho bạn biết.

Đánh giá chiếc bình iFitness Pro Shaker 4 in 1

Về cảm nhận ban đầu

Sau khi lấy chiếc bình ra khỏi hộp và bóc lớp ni lông bên ngoài hộp ra thì cảm nhận đầu tiên là nhìn nó rất là sang, với lớp vỏ nhám “đậm chất thể thao” mà hiện nay mình ít thấy sản phẩm bình lắc nào làm được.

Bản thân mình đã từng dùng qua các loại bình lắc sử dụng lớp nhựa trơn thì cảm giác cầm nắm rất trơn trượt, đặc biệt là trong quá trình tập ra mồ hôi nhiều, chưa kể loại bình trơn bám vân tay rất khủng khiếp và nhìn cực kỳ bẩn. Sử dụng vỏ nhám giúp cầm nắm dễ dàng hơn mà không bị bám vân tay. Mình đánh giá cao thiết kế này của chiếc bình.

Trên thân bình có chữ iFitness.vn màu trắng nổi bật, và cầm khá đầm tay, vừa vặn với tay mình không quá to mà cũng không quá nhỏ, bình lắc này có thể cầm vừa cả tay cả các chị em nữa.

Các phụ kiện đi kèm

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc đích thực cho Gymer
Bình lắc với đầy đủ phụ kiện đi kèm
Khi khui hộp ra bạn sẽ chỉ thấy một ngăn lớn và một ngăn phụ nhỏ bên ngoài, sau khi mở nắp ra bạn sẽ thấy thêm 1 ngăn phụ nhỏ bên trong, trong ngăn phụ nhỏ này sẽ có tiếp thêm 1 ngăn phụ nhỏ khác nữa.

Ngoài ra, bên trong thân bình lắc iFitness Pro Shaker 4 in 1 còn có đi kèm với 1 quả banh lò xo bằng inox không gỉ.

Theo quan sát của mình so với các loại bình lắc sử dụng lưới thì quả banh lò xo này cho phép bạn đánh tan bột whey nhanh hơn và đều hơn là sử dụng các loại bình dùng lưới.

Ngoài ra, chiếc bình lắc này tặng kèm cho chúng ta 1 cái móc treo đa năng nhỏ đi kèm cùng màu với bình lắc nhìn rất là tông-xuyệt-tông với chiếc bình.

Về tính tiện dụng khi sử dụng 

Cái bình lắc iFitness Pro Shaker 4 in 1 này có 1 đặc điểm mà hầu như mình chưa từng thấy bình lắc nào khác có đó chính là Ngăn phụ có nắp đậy.

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc đích thực cho Gymer
Ngăn phụ có nắp đậy
Nếu bạn từng sử dụng các loại bình lắc 3 ngăn (tiêu biểu như cái bình mình từng review ở đầu bài ấy) sẽ nhận thấy nó có 1 điểm yếu là rất dễ gây rơi vãi bột whey bên trong khi vặn mở, chưa kể xui xui cầm trơn rớt 1 phát là coi như toi mất muỗng Whey luôn.

Với thiết kế có nắp đậy như thế này, bạn có thể chứa bột được kín hơn, chưa kể có thể tháo rời ra cất chỗ khác như balo, locker.. mà không sợ bị vương vãi bột. Một tính mà các bình lắc 3 ngăn khác phải bó tay.

À, mình cũng nói thêm là bạn sẽ còn thấy thấy một ngăn “bí mật” nhỏ nằm bên trong ngăn phụ khi mở bình ra, ngăn này được tách làm 2 bạn có thể sử dụng nó để chứa TPBS dạng viên như Vitamin, Omega, Amino Acid….khá là tiện luôn.

Về phần nắp bình

Phần này rất quan trọng, bởi vì nắp bình lắc tập gym giá rẻ hiện nay làm rất ẩu và không kín, khi cho nước vào thường bị rỉ ra ngoài khi để nghiêng hoặc khi cho bột whey và nước vô lắc thường bị bung nắp và văng tứ tung khắp nơi.

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc đích thực cho Gymer
Nắp đậy bình lắc rất chắn chắn và cực kín, chống rỉ nước tuyệt vời.
Nhưng với chiếc bình lắc iFitness Pro Shaker 4 in 1 này thì sẽ không có chuyện này, chiếc nắp cực kỳ chắc, bạn muốn mở nó ra nhiều khi cũng phải tốn lực mới mở nó ra được ấy chứ và rất kín, bạn có lắc điên cuồng cũng không làm rớt ra 1 giọt nước nào. Đây là điểm mà mình cực kỳ ưng ý về chiếc bình này.

Cái nắp này độ mở cũng rất rộng, giúp cho bạn uống nước trong bình cũng dễ dàng hơn, không bị cạ vào mặt, mũi gây mất vệ sinh.

Trên phần nắp này có thêm 1 cái quai phụ, cái quai này bạn có thể cho ngón tay vào và dễ dàng xách đi mà không phải cầm nguyên cái bình theo, rất thoải mái không bị vướng víu. Ngoài ra, nếu bạn chạy xe ngoài đường thì có thể treo nó trên xe rất gọn luôn.

Còn phần phụ kiện tặng kèm là chiếc khóa đa nang thì bạn có nghĩ ra nó để làm gì không ?. Chắc là không nhỉ, với mình thì đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này vì phòng tập của mình cái chìa khóa Locker nó không có dây đeo và phải bỏ vô túi sau khi khóa. Mà cái tính mình hay tập mấy bài vận động mạnh nó cứ rớt ra ngoài liên tục. Vì thế với cái móc đa năng này mình có thể gắn luôn nó vô cái bình lắc, đỡ phải lo rơi rớt nữa.

Có 1 điểm yếu ở cái móc khóa này đó là màu xanh dương nó hơi không hợp với cái bình, cho nên làm chiếc bình xanh dương hơi bị lạc tông, tuy nhiên đây cũng chỉ là 1 điểm yếu cũng không quan trọng gì cả, trừ phi bạn quá khắt khe về màu mắc mà thôi 🙂

Phần thân bình

[Review] iFitness Pro Shaker 4 in 1 - Bình lắc đích thực cho Gymer
Các kiểu phối màu cho bình lắc iFitness này
Phần thân này chứa được tối đa 500ml nước, và nó khá là cứng cắp, bạn có dùng tay bóp mạnh thì nó cũng không bị biến dạng, bên hông bình có 1 thang mực nước để bạn có thể đo mực nước khi pha nước uống tiện lợi hơn.

Mình đã đánh giá xong chiếc bình lắc iFitness Pro Shaker 4 in 1 này.

Tuy nhiên nó chưa kết thúc ở đây, đây là lúc mình nói lý do tại sao mình mua combo 3 cái bình này luôn nha.

Lý do là do quảng cáo họ cho biết 3 chiếc bình này có thể phối màu cùng với nhau để tạo nên một chiếc bình lắc mang màu sắc cá tính hơn.

Và dưới đây là màu mà mình phối lại, bạn có thể thấy là nó sẽ cool hơn rất nhiều lần luôn đúng không nào.

Cuối cùng là chiếc bình này đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe, không chứa BPA hay Phthalate. Bình cũng rất dễ vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng.

Đánh giá tổng quan

Bao bì
9.3
Màu sắc
9.7
Thiết kế
9.3
Tính tiện dụng
9.1
Đáng giá tiền
9.4

Nếu cảm thấy ưng cái bụng rồi thì hãy bấm MUA NGAY ở bên dưới để đặt hàng luôn bạn nhé.

Kết luận

Chiếc bình lắc 4 ngăn iFitness Pro Shaker 4 in 1 này thật sự là một chiếc bình chất lượng nhất từ trước đến nay mình từng sử dụng và mình nghĩ mình sẽ gắn bó với nó lâu dài, còn bạn thì sao, bạn có thấy chiếc bình lắc tập gym này hấp dẫn với mình không. Hãy đặt ngay 1 chiếc về sử dụng và cho mình cảm nhận bên dưới comment nhé.

5/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

7 bài tập ngực cho nam tại nhà không cần dùng ghế tập ngực

Với những bài tập ngực cho nam tại nhà sử dụng tại đơn này bạn sẽ không cần phải sử dụng tới ghế tập...

Muốn tập cơ ngực dày lên như Steve Cook hãy tập ngay 6 bài này

Steve Cook là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp với cơ ngực rất đẹp. Nếu bạn cũng muốn tập cơ ngực dày...

Top 14 món ăn giảm cân cần có trong các bữa ăn ngày tết

Trong những ngày tết Nguyên Đán sắp đến thì chuyện ăn uống "không lành mạnh" là rất dễ xảy ra. Với 14 món ăn...