Trang chủThể HìnhBật mí 10 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn tức thì

Bật mí 10 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn tức thì

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đây là 10 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn mà bạn phải biết. Bạn đã cố gắng luyện tập, ăn kiêng ngay cả nhịn đói nhưng bạn vẫn không có được một vóc dáng phù hợp. Câu hỏi đặt ra cho bạn ở đây là liệu phương pháp giảm cân, ăn kiêng mà bạn đã áp dụng có đúng hay không? Có phù hợp hay không?Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Với 10 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn dưới đây sẽ giúp bạn không cần phải trả lời cho các câu hỏi trên nữa. Bạn sẽ có được một vóc dáng hoàn hảo mà không cần phải dùng đến gen nịt bụng, ăn kiêng hay phải luyện tập khắc nghiệt, mệt mỏi.

Hãy cùng Thể Hình Channel tìm hiểu về 10 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn này nhé!

Áp dụng đúng tư thế

Cho dù bạn có mập hay gầy hay như thế nào đi chăng nữa thì khi bạn áp dụng đúng tư thế khi đứng hoặc ngồi thì trông bạn vẫn thon gọn và dễ nhìn. Nếu bạn để vai của bạn đổ về phía trước thì cột sống của bạn sẽ bị uốn cong theo hình chữ C.

Hành động này không những khiến bạn thấp hơn mà nó còn khiến cho bụng của bạn trông to hơn. Hình ảnh của bạn lúc này trông thật xấu phải không ạ? Giống như mọi người hay nói đó là trông bạn thật gù, đúng không ạ?Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Để có được một tư thế đúng thì bạn cần phải:

  • Giữ cho lưng của bạn thật thẳng
  • Ưỡn ngực về phía trước
  • Vai mở rộng
  • Đẩy mông về phía sau
  • Đầu giữ thẳng, mắt nhìn thẳng

Với tư thế này cho dù bạn đứng hay ngồi thì trông bạn cũng thật mảnh mai và gọn gàng. Hơn nữa bạn còn bảo vệ được cột sống của bạn và các nội tạng bên trong cơ thể ở đúng vị trí của chúng.

Xem thêm: Tập plank sai tư thế khiến bạn bị nhiều chấn thương về xương

Mặc đồ đen

Bạn sẽ gọn gàng hơn nếu bạn mặc những bộ đồ màu đen. Trang phục màu đen có thể giúp bạn che được bụng mỡ và những bộ phận to và chứa nhiều mỡ khác nữa.

Bắp đùi to, bắp tay to hoặc thậm chí ngay cả khuôn mặt to cũng được thon gọn phần nào nếu bạn áp dụng những trang phục màu đen. Bạn có thể mặc một bộ đầm dài màu đen, đội một chiếc mũ màu đen, một bộ quần áo màu đen,…tất cả những trang phục, phụ kiện màu đen. Trông bạn sẽ thật sự thon gọn và quyến rũ với những trang phục màu đen này.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Mặc một chiếc áo thun cổ tim

Một mẹo thực sự hữu ích khác nữa dành cho bạn đó là bạn nên mặc những chiếc áo thun với cổ hình trái tim. Tại sao chúng lại có tác dụng giúp bạn trở nên thon gọn và quyến rũ hơn? Thật đơn giản đó là vì chúng sẽ khiến cho phần cổ của bạn dài hơn, điều này giúp bạn trông mảnh mai hơn và thon gọn hơn.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Uống nhiều nước

Bạn nên cung cấp thật nhiều nước cho cơ thể của mình. Nước có tác dụng đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả. Bạn cứ thử nghĩ nếu bạn lắp đầy dạ dày của bạn bằng các loại thực phẩm khác thay vì dùng nước thì bạn đang làm độc cho chính bản thân của mình hơn nữa. Các loại thực phẩm sẽ giúp bạn béo lên thay vì giúp bạn trở nên thon gọn hơn.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Nước là một nguồn tài nguyên cực hữu ích cho mỗi người chúng ta. Nước giúp chúng ta thải độc ra khỏi cơ thể, giúp chúng ta làm đẹp da, loại bỏ mỡ thừa, giúp chúng ta hạn chế hấp thụ những loại thực phẩm có hại cho cơ thể như các món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, các thức ăn nhanh chứa nhiều đường, nước ngọt,…

Xem thêm: 8 Thời điểm vàng bạn nên uống nước

Nếu chúng ta biết kết hợp nước với chanh thì quả là một cách tuyệt vời để có thể thải độc an toàn và nhanh chóng. Mỡ thừa và các chất độc hại sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng mà bạn không cần phải lăn tăn suy nghĩ gì.

Với 4 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn này bạn đã đủ tự tin để diện những bộ cánh bó sát để dạo phố chưa nào!

Cắt giảm lượng tinh bột

Nếu bạn muốn có được một vóc dáng thon gọn thì bạn nên cắt giảm lượng tinh bột lại. Tinh bột sẽ khiến bạn  trở nên mập mạp hơn, nếu bạn hấp thụ càng nhiều tinh bột thì càng ngày bạn sẽ càng mập hơn. Vì thế quyết định cắt giảm lượng tinh bột là một quyết định đúng đắn, đặc biệt là bạn nên cắt giảm lượng tinh bột nặng, các loại tinh bột trắng như bánh mì, mì ống trắng, đường và các loại gạo trắng.

Xem thêm: Giảm cân nhanh chóng bằng bột yến mạch
Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Có một bữa sáng giàu protein

Trong khi bạn đang loại bỏ đi lượng tinh bột thì thay vào đó bạn nên áp dụng protein. Protein sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để bạn hoạt động trong ngày. Bạn nên áp dụng một bữa sáng giàu protein như cung cấp trứng, sữa, protein lắc.

Lượng protein tối thiểu bạn nên áp dụng đó là 15 gram protein, chúng sẽ giúp bạn có cảm giác no hơn và giúp bạn tránh được các loại thực phẩm chứa nhiều đường và nhiều calo khác.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Xem thêm: Cách ăn sáng để giảm cân nhanh chóng

Ăn nhiều chuối

Mặc dù chuối là một nguồn thực phẩm chứa nhiều tinh bột nhưng chúng cũng chứa rất nhiều chất xơ và vitamin bổ ích. Ngoài ra chúng cũng chứa một lượng kali khá lớn rất tốt cho sức khỏe của bạn, các chất dinh dưỡng giúp bạn điều chỉnh được lượng nước cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt hơn nữa là chúng giúp làm thon gọn vùng bụng của bạn.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Bạn nên ăn chuối vào mỗi buổi sáng để có thể có đủ các vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và bạn nên ăn chuối vào trước mỗi bữa ăn để có thể hạn chế được việc hấp thụ nhiều các thực phẩm không mong muốn khác.

Đây chính là bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn mà hầu như mọi cô gái đều nên làm.

Xem thêm: Tác dụng khi ăn chuối giảm cân và 21 lý do bạn nên ăn chuối mỗi ngày

Ăn chậm

Bạn nên dành thời gian để nhai thật chậm và thật kĩ các thực phẩm. Tại vì sao bạn phải làm như vậy? Câu trả lời đó là không chỉ bạn có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm đó mà bạn còn có thể nhanh no hơn. Giống như câu tục ngữ mà chúng ta thường hay nghe đó là “nhai kĩ no lâu”.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Đúng thật là như vậy phải không ạ? Nhai thật kĩ thì bạn sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, lượng nước bọt hòa tan với thực phẩm sẽ nhiều hơn và điều đó sẽ khiến bạn nhanh no hơn. Và một điều giúp bạn phòng tránh được trong khi ăn chậm đó là bạn sẽ không nói nhiều trong khi ăn vì thế bạn sẽ không nuốt khí vào bụng.

Khí khi vào bụng sẽ khiến bụng của bạn to hơn điều đó khiến bạn sẽ mập mạp hơn, người phù hơn và to hơn. Vậy thì bạn nên chắc chắn là khi ăn bạn nên giữ cho miệng của mình khép kín để có thể ngăn chặn được không khí.

Không ăn kẹo cao su

Nếu bạn hay ăn một viên kẹo singgum sau bữa ăn thì bạn nên dừng lại ngay đi nha! Chúng có thể giúp cho hơi thở của bạn tươi mát hơn nhưng kèm theo đó chúng có thể khiến bạn tiêu hóa rất nhiều không khí từ bên ngoài môi trường vào trong bụng của mình.

Ngoài ra, với chất ngọt có trong kẹo chúng sẽ là nguyên nhân tăng lượng đường cho cơ thể của bạn. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn có một cái bụng to mà bạn không hề hay biết.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Nếu bạn muốn loại bỏ mùi của thức ăn thì tốt nhất bạn nên loại bỏ cách nhai kẹo singgum này lại, thay vào đó bạn nên chải răng hoặc nhai lá bạc hà. Chúng sẽ là bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn tốt nhất để giúp bạn có một hơi thở tươi mát và thơm tho.

Luyện tập thể dục

Một cách tốt nhất để bạn đốt cháy được nhiều mỡ thừa và trở nên thon gọn hơn đó chính là luyện tập thể dục. Việc luyện tập giúp bạn loại bỏ được những mầm mống bệnh tật, đánh bay mỡ thừa và làm thon gọn cơ thể rất hiệu quả.

Việc luyện tập giúp bạn thoát mồ hôi nhiều, làm sạch lỗ chân lông, giảm thiểu các căn bệnh về da. Cùng với đó hệ tiêu hóa, tim mạch, hô hấp và bài tiết sẽ hoạt động tốt hơn nhiều, như thế bạn sẽ có một sức khỏe tốt, không còn phải lo lắng về các căn bệnh nguy hiểm nữa.

Mỗi ngày bạn chỉ cần luyện tập khoảng 10 – 15 phút, đây là khoảng thời gian cần và đủ để bạn có thể có được những lợi ích trên đây.Bật mí 10 “bí kíp” giúp vóc dáng trở nên thon gọn “tức thì” mà không cần SPANX

Với 10 bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn này, thể hình channel chúc bạn nhanh chóng có được một vóc dáng hoàn hảo  như mình mong muốn.

YouTube video
5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

7 Cách xử lý da nhăn nheo và chảy xệ sau khi giảm cân

Da nhăn nheo chảy xệ sau khi giảm cân là việc rất thường gặp và nó khiến cho những người giảm cân không được...

Carb Cycling Diet là gì ? Phương pháp giảm cân hiệu quả bạn nên biết

Carb Cycling Diet là gì chắc nhiều bạn vẫn chưa biết đến đúng không nào, hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về...

Giảm cân thành công 100kg trở nên siêu sinh đẹp sau khi bị bồ đá

Chỉ vì thân hình quá khổ của mình mà cô nàng bị người yêu "đá", quá đau buồn nên cô đã quyết tâm giảm...