Trang chủGiảm cân Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời

[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nếu bạn có mặt ở bài viết này thì chắc chắn là bạn đang gặp vấn đề lớn về cân nặng của mình đúng không nào, chắc chắn bạn cũng từng thử qua rất nhiều cách giảm cân được cho là hiệu quả nhưng vẫn không ăn thua. Vậy hãy xem ngay qua cuốn cách Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời này ngay để có cái nhìn mới và chi tiết về chuyện giảm cân nha.

[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đờiNội dung cuốn sách Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời

Lâu nay chúng ta vẫn thường chỉ quan niệm để giảm cân thì chỉ cần làm cho lượng Calo thâm hụt cao hơn lượng calo nào vào (xem định nghĩa Calorie Deficit là gì). Tuy nhiên với cuốn sách Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời này. Bạn sẽ nhận thấy Calo chưa phải là yếu tốt then chốt trong việc bạn giảm cân thành công hay không.

Cân nặng liên quan đến rất nhiều thứ, như di truyền, thói quen, môi trường sống, tâm lý…và yếu tố thường gặp nhất là áp dụng phương pháp ăn kiêng chưa phù hợp với bản thân.

Với 2 bác sĩ là Nguyễn Sông Tuấn Tú Charles chuyên khoa tâm thần và bác sĩ Nguyễn Song Anh Tú chuyên khoa bép phì sẽ giúp bạn xác định chính xác bạn bị nguyên nhân gì và họ sẽ chia sẻ cho bạn một kế hoạch giảm cân chi tiết đã được kiểm chứng khoa học trong cuốn sách Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời.

Cuốn Ebook này sẽ giúp bạn kiểm soát Insulin bằng cách chọn các loại thức ăn phù hợp để giảm cân nhanh chóng hơn.

Tiếp theo, Ebook cũng cho bạn nhận thức mới về thức ăn, tập trung vào kiểm soát Insulin thay vì là Calo để tránh bị tăng cân trở lại.

Kiểm soát Insulin là một sự đột phá về y học, vợi sự kết hợp giữa vận động và kiểm soát tâm lý để tăng cường giảm cân. Liệu pháp này hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân an toàn và lâu dài mà không lo chuyện tăng cân trở lại, miễn là bạn kiểm soát được mức độ Insulin.

Chưa hết, kiểm soát tốt Insulin còn giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh xương khớp, tiểu đường và tim mạch để bạn có 1 sức khỏe lâu bền hơn.

Link tải Ebook

Tải Ebook

Link dự phòng

Thông tin 2 tác giả

Bác sĩ Nguyên Song Tuấn Tú Charles: Ông là giám đốc y khoa của trung tâm Lorphen Madical Weight Los Clinic, được chứng nhận y khoa tại University ò California, Irvine. Suốt 7 năm làm giảng viên, ông đã nhận được rất nhiều giải thưởng xuất sắc, với kinh nghiệm lân sàng và kiến thức thực hành tâm thần rộng đã giúp anh có cái nhìn độc đáo về một liệu pháp giảm cân hiệu quả mới

Các nghiên cứu về giảm cân của ông đã được nhiều tập chí chuyên ngành đăng tải và thường xuyên được mời dự các hội thảo ở nhiều nơi.

Bác sỹ Nguyễn Song Anh Tú là giám đốc y khoa của N. N. Medical, nơi cung cấp kiểm soát y khoa về giảm cân, tập trung vào thay đổi hành vi. Anh tốt nghiệp danh dự từ trường University of California, Riverside và nhận văn bằng y khoa ở Loma Linda School of Medicine. Bác sỹ Tú hoàn tất khóa thực tập về nội khoa ở bệnh viện Wadsworth Veterans Affairs Hospital thuộc University of California, Los Angeles. Anh nhận văn bằng của American Board of Internal Medicine năm 1995, và có hơn 19 năm kinh nghiệm như là một bác sỹ nội khoa chuyên về béo phì. Anh hiện sống ở Orange County, California.

Mary Ann Marshall là một cây bút và biên tập viên kinh nghiệm. Cô là người đã biên tập cuốn The Cool Vegetarian: The Ultimate Guide for a Veggie, Vegan & Raw Lite và là tác giả của Now Hiring: Music (Crestwood House). Cô từng viết bàl cho các tạp chí Galmour, Cosmopolitan, Ms., Spin, Seventeen… Cô hiện đang sống ở Los Angeles.

Hi vọng cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích, tuy nhiên bạn cũng nên ủng hộ tác giả bằng cách mua cuốn sách này về đọc nếu có thể nhé, giá cả cũng rất rẻ khi bạn mua online đó.

9.2[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời Thể Hình Channel
ISO Sensation 93
1,090,000vnđ
Mua ngay
9.1[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời Thể Hình Channel
Platinum HydroWhey
1,830,000vnđ
Mua ngay
9.4[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời Thể Hình Channel
Rule One Protein R1 Protein
1.600.000vnđ
Mua ngay
9.4[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời Thể Hình Channel
ON Gold Standard 100% Isolate
1,780,000vnđ
Mua ngay
4.9/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Power Snatch Clean Grip

Đây là một trong các bài tập thuộc Weightlifting...

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

15 lý do bạn không giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng Low Carb

Giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng Low Carb đã có nhiều nghiên cứu chứng minh là đem lại hiệu quả. Tuy...

3 cách đốt mỡ hiệu quả để thon gọn vòng 2 bằng việc đạp xe

Đạp xe có thể giúp bạn giảm cân nhờ việc tham gia quy trình làm thâm hụt calo của cơ thể. Không dễ dàng...

Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu các bạn một bài tập giảm mỡ bụng nhanh khá lạ mà nhiều bạn chắc chưa...