Trang chủLàm đẹp6 cách giảm béo bụng đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

6 cách giảm béo bụng đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

6 cách giảm béo bụng đơn giản  mà ai cũng có thể áp dụng. Bạn hãy dành chút ít thời gian của mình để tìm hiểu về các bí quyết này nhé! Chúng không làm bạn thất vọng đâu.

Ngày nào bạn cũng bất tật với các công việc hàng ngày ở nhà và ở công ty, bạn chẳng còn đủ thời gian để áp dụng những bài tập thể dục vào mỗi sáng hoặc mỗi tối cho mình. Hãy thử nghĩ nếu bạn cứ bị cuốn vào vòng xoay cuộc sống như vậy thì bạn có cảm thấy cuộc sống của bạn có ích không?6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn là bạn sẽ cảm thấy chán và muốn từ bỏ mọi thứ. Những cách giảm béo bụng  đơn giản dưới đây vừa giúp bạn giảm cân an toàn mà chúng còn khiến cho bạn cảm thấy yêu đời và khoẻ mạnh hơn.

Hãy cùng tìm hiểu về các cách giảm béo bụng đơn giản này nhé!

Dùng chanh, dưa leo và bạc hà để pha nước tắm

Việc dùng những lát dưa leo đắp mặt chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn đúng không? Và hiệu quả do chúng mang lại cũng không ngờ được đúng không các bạn? Tương tự như vậy việc dùng dưa leo, chanh và bạc hà để pha nước tắm cũng không khỏi khiến bạn bất ngờ.

Với lượng vitamin C vô cùng phong phú trong chanh, lượng nước dồi dào trong dưa leo cùng với độ mát lạnh của bạc hà khi được hoà quyện với nước sẽ khiến cho bạn có cảm giác vô cùng sảng khoái, tươi trẻ và yêu đời. Hơn nữa làn da của bạn cũng được cải thiện đáng kể, căng mịn và trắng hồng là điều đương nhiên. Với các tính năng của lá bạc hà bạn chúng có thể giúp bạn đốt cháy calo nhanh và điều đương nhiên đó là trọng lượng cơ thể của bạn sẽ giảm nhanh chóng.

Xem thêm: Ăn gì để giảm cân nhanh chóng

6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Uống trà xanh thay cho cà phê

Trà xanh có hàm lượng các chất chống oxy hoá cao, chúng có khả năng chống viêm tốt và ngoài ra trà xanh còn được biết như là một loại chất xúc tác làm tăng quá trình trao đổi chất.

Với các tính chất vô cùng hữu ích của trà xanh thì còn chần chừ gì mà bạn không áp dụng trà xanh vào thực đơn các loại nước uống của bạn. Với việc uống trà xanh vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cung cấp đủ nước cho cơ thể, làn da của bạn cũng được cải thiện, tươi tắn và trắng hồng hơn. Và điều đặc biệt nữa đó là với cách giảm béo bụng đơn giản này bạn có thể giảm được từ 1-2 size quần áo. Thật là một điều tuyệt vời phải không ạ?6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm chế biến sẵn

Các loại thực phẩm chế biến sẵn thường chứa một lượng đường và một lượng chất béo khá lớn. Khi bạn tiêu thụ những loại thực phẩm này cơ thể bạn sẽ mắc các căn bệnh nghiêm trọng như: béo phì, mỡ máu, … Hơn nữa với lượng muối lớn có thể dẫn đến tình trạng cơ thể bạn tích nước và bị phù nề.

Xem thêm: Cách làm nhỏ bắp chân hiệu quả

Loại bỏ các loại thực phẩm chế biến sẵn là việc làm cần thiết nhất và quan trọng nhất mà bạn nên làm ngay lúc này. Để tránh được các căn bệnh nguy hiểm cho bản thân và cho người khác thì bạn cũng nên tuyên truyền về tác hại của chúng cho mọi người xung quanh đều biết.6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Táo và kẹo cao su đánh lừa vị giác của bạn

Bạn nên ăn 1 quả táo vào trước mỗi bữa ăn trưa và tối của bạn để bạn có thể giảm được lượng thức ăn và sự thèm ăn của bạn. Hàm lượng chất xơ cao và lượng đường thấp trong táo chúng có thể đánh lừa vị giác của bạn rằng bạn đã no. Ngoài ra các chất có chứa trong táo có khả năng loại bỏ mỡ thừa.

Hoạt động nhai thường xuyên của bạn sẽ khiến cho bạn không còn cảm giác muốn ăn thêm thứ gì khác nữa. Vì thế kẹo cao su là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Dùng đậu đỏ làm thức ăn chính cho bữa tối

Trong quá trình giảm cân, việc giảm lượng thức ăn bữa tối là một điều vô cùng cần thiết. Nhưng thay vì giảm lượng thức ăn như hàng ngày mà bạn vẫn áp dụng thì có thể bạn sẽ không quen. Việc dùng đậu đỏ thay cho các thực phẩm khác vào bữa tối là điều nên làm. Vì trong đậu đỏ chỉ chứa khoảng 1/3 lượng calo so với cơm, hơn nữa đậu đỏ rất giàu chất xơ nên chúng giúp bạn no lâu và không có cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, đậu đỏ còn được coi như là nguồn cung cấp dồi dào chất sắt, hỗ trợ miễn dịch tốt, phát triển não bộ và điều hoà thân nhiệt.6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày

Các nhà khoa học cho biết, việc ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày giúp bạn thư giãn đầu óc, thoải mái tinh thần, bớt căng thẳng mệt mỏi và hoạt động hiệu quả hơn. Một số nghiên cứu cho biết, stress gây cho bạn cảm giác thèm ăn, ăn không kiểm soát và điều đương nhiên là bạn sẽ bị tăng cân một cách nhanh chóng.6 bí quyết giảm cân đơn giản giúp cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng

Khi cơ thể bạn được nghỉ ngơi thư giãn thì hệ tiêu hoá của bạn sẽ hoạt động tốt hơn. Chúng giúp bạn hấp thụ đúng và đủ lượng chất mà cơ thể cần thiết và đào thải được các độc tố nguy hiểm ra khỏi cơ thể. Đây còn được coi như là một cách giảm béo bụng  đơn giản nhất nhưng kết quả mà chúng mang lại thì lại tuyệt vời nhất.

Vì thế mỗi người chúng ta nên sắp xếp thời gian hợp lí để có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé!

Với 6 cách giảm béo bụng đơn giản trên, chúc bạn nhanh chóng có một cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tuần áp dụng nhé!

 

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

3 lý do khiến bạn luôn cảm thấy đói cồn cào dù đã ăn rất nhiều

3 bước đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất mà bạn nên chú ý Các bài tập bụng đánh bay mỡ thừa cho...

Cách làm chân thon gọn hơn dù bạn chỉ ngồi 1 chỗ

Bạn là dân văn phòng, hoặc bạn đang phải làm việc mà toàn phải ngồi 1 chỗ và nó khiến cho mỡ bụng mỡ...

Ngày đèn đỏ có nên tập gym, lợi ích của tập thể dục ngày đèn đỏ là gì ?

Ngày đèn đỏ của phụ nữ (hay còn gọi là đau bụng kinh) là một món quà được ban tặng riêng cho phái đẹp,...