Home Thể Hình Tập squat tại nhà cho cặp mông cong vút cùng Squat Walk

Tập squat tại nhà cho cặp mông cong vút cùng Squat Walk

Tập squat tại nhà cho cặp mông cong vút cùng Squat Walk

Tập squat tại nhà cũng với Squat Walk là một lựa chọn không tồi để giúp “nâng cấp vòng 3” xập xệ của các chị em. Các chị cùng xem cách tập như thế nào nha.

Tập squat tại nhà cho cặp mông cong vút cùng Squat WalkMột cặp mông lép xẹp hay một cặp mông chảy xệ sẽ khiến chị em kém hấp dẫn đi rất rất nhiều, mặc quần cũng không còn đẹp nữa. Vì vậy để không còn bị chê cười hoặc mặc quần áo đẹp hơn thì tập cho vòng 3 to hơn là một điều cần thiết.

Vòng 3 là nơi rất dễ phát triển nếu bạn tập luyện đúng cách, do đó việc tăng kích thước vòng 3 là dễ nhất so với các nhóm cơ khác trên cơ thể của bạn. Công viêc của bạn là hãy cố gắng động viên tinh thần của mình, cố gắng tập luyện đều đặn và ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ thì cơ thể bạn sẽ phản ứng lại bằng cách phát triển lên rất nhanh đấy.

Xem thêm: Thử thách 30 ngày để có vòng 3 to tròn cùng Squat

Hướng dẫn tập squat tại nhà cùng Squat Walk 

  • Đầu tiên các bạn cần đứng thẳng, 2 chân rộng bằng hông, 2 tay giữ trước ngực.
  • Đẩy hông về sau, hạ người xuống về tư thế Squat cơ bản.
  • Sau đó bước 1 chân tới trước như đi bộ, tiếp tục bước chân còn lại lên theo.
  • Sau đó bước ngược lại vị trí ban đầu và đứng thẳng lên.
  • Lặp lại động tác cho đủ số lần lặp yêu cầu.

Mặc dù tập squat tại nhà cũng rất hiệu quả, nhưng nếu bạn muốn tăng kích thước vòng 3 cấp tốc thì hãy tới phòng tập và dùng thêm một ít tạ Dumbell để mang lại hiệu quả cao và nhanh hơn nha! Nhấc cái mông lép lên và đi tập ngay đi.

 

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM