Trang chủDinh dưỡng thể hìnhHà Nội trở rét, ăn gì để cơ thể luôn ấm áp ngay lập tức bây giờ ?

Hà Nội trở rét, ăn gì để cơ thể luôn ấm áp ngay lập tức bây giờ ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hà Nội trở rét mấy hôm nay, với nhiệt độ xuống thấp khiến cho không ít bạn trẻ phải rùng mình mỗi khi ra đường. Với thời tiết đột ngột trở rét như thế dễ gây nên nhiều vấn đề về sức khỏe.

Hà Nội trở rét
Hà Nội trở rét, ăn gì để giữ ấm ?

Vì thế với các Gymer chúng ta, việc giữ ấm rất quan trọng để luôn đảm bảo sức khỏe đi tập luyện hằng ngày, và đây là những món ăn giúp bạn luôn giữ ấm được cơ thể mỗi khi ra ngoài vào những ngày trời rét thế này.

Các nguyên liệu cũng khá dễ kiếm tại chợ hoặc siêu thị, các bạn chỉ cần chịu khó tìm nó để dùng thường xuyên giúp giữ ấm cơ thể ngay trong những ngày Hà Nội trở rét này nhé.

Các món làm từ gừng

Gừng là một thực phẩm giúp giữ ấm tốt nhất trong những ngày lạnh giá như này, trong gừng có nhiều hoạt chất sinh nhiệt giúp bạn thấy ấm áp hơn ngoài ra còn giúp bạn có sức đề kháng tốt, chống lạnh và nhiều bệnh tật nguy hiểm khác. Vì thế khi ra đường đừng quên mang theo những món ăn làm từ gừng để ăn giữ ấm nhé.

Hà Nội trở rétMật ong

Mật ong thật sự là một loại thực phẩm đa năng, nó vừa có công dụng làm đẹp, chữa bệnh, gia vị, giảm cân….bây giờ đến cả giữ ấm. Liệu có thể có món nào đa năng hơn mật ong nữa không nhỉ. Mỗi sáng thêm nó vào 1 ly nước ấm để giữ ấm để giúp giữ ấm cơ thể nhé.

Hà Nội trở rétThức uống nóng

Cái này thì khỏi phải nói rồi, trời lạnh mà được nhâm nhi 1 tách sữa ấm, cà phê nóng hay cacao thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào.

Hà Nội trở rétChuối

Một món ăn yêu thích của dân tập tạ đây, trong chuối chứa nhiều magie và Vitamin B giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể cho phù hợp với thời tiết, ngoài ra kết hợp với 1 chén ngũ cốc ăn vào buổi sáng thì bạn sẽ có năng lượng sung mãn cho cả ngày.

Hà Nội trở rétMón ăn có tỏi và nghệ

Những ngày Hà Nội trở rét như thế này rất dễ khiến bạn mắc phải các bệnh mùa lạnh như cảm lạnh, sốt, ho….Do vây, bạn hãy thêm 1 vào tép tỏi hoặc vài lát nghệ vào món ăn của mình, chúng sẽ giúp kháng viêm, tăng cường sức khỏe và còn giúp cơ thể giữ ấm nữa.

Hà Nội trở rétNgũ cốc nguyên hạt

Món này sẽ giúp bạn chống đói được lâu hơn trong mùa lạnh và giúp cơ thể sinh nhiệt nhiều hơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn ngũ cóc nguyên hạt vào thời tiết lạnh sẽ giúp bạn chịu lạnh tốt hơn hẳn. Hãy bổ sung chúng vào bữa ăn hằng ngày thôi!.

Hà Nội trở rét

Hi vọng vào những ngày Hà Nội trở rét này bạn sẽ không phải lo lắng thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa nhé, nhất là các bác tập gym ấy :d

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Gấp đôi khả năng xây dựng cơ bắp tự nhiên | Neuro Type 2

Ở phần 1 đã giới thiệu cho bạn biết về các kiểu thần kinh. Nói ngắn gọn là dựa trên 3 chất dẫn truyền...

Hướng dẫn tập Landmine Squat chuẩn form để đạt nhiều lợi ích nhất

Landmine Squat là một bài tập cho thân dưới rất tốt, nhưng không phải ai cũng có thể tập đúng kỹ thuật bài này...

Glycemic Load là gì ? Có nên tính toán Glycemic Load để giảm cân ?

Ở bài viết trước, bạn đã được biết đến Glycemic Index là gì rồi, và hôm nay ta sẽ tìm hiểu về Glycemic Load...