Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình7 dấu hiệu bạn có 1 đứa bạn tập gym tốt để cùng nhau phấn đấu

7 dấu hiệu bạn có 1 đứa bạn tập gym tốt để cùng nhau phấn đấu

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Chúng ta khi đi tập gym sẽ thường muốn rủ 1 đứa bạn đi cùng mình tập luyện đúng không nào. Việc đi tập chung cùng 1 người bạn mang lại khá nhiều lợi ích và tất nhiên là hiệu quả mang lại cũng cao hơn là tập 1 mình, tuy nhiên liệu đứa bạn đi tập cùng bạn có phải là đứa bạn tập gym tốt mà bạn đang tìm kiếm hay không, hãy cùng check ngay 7 dấu hiệu sau nhé.

7 dấu hiệu bạn có 1 đứa bạn tập gym tốt để cùng nhau phấn đấu

Chọn bạn mà chơi cũng giống như chọn bạn đi tập gym cùng vậy, nếu bạn không muốn mình bị mất động lực khi đi tập thì hãy tìm 1 đứa bạn có 7 dấu hiệu sau nhé.

7 dấu hiệu chứng tỏ đứa tập gym cùng là bạn tập gym tốt

1. Biết khi nào bạn cần hỗ trợ, khi nào không

Thật là tuyệt khi đi tập mà có đứa bạn có thể nhận biết khi nào bạn cần hỗ trợ khi nào không đúng không nào, cứ tưởng tượng khi bạn đang tập Bench Press và bạn nhờ nó đỡ phụ bạn, nhưng nó lại gần như là đỡ hết mức tạ bạn đang tập và cuối cùng là thành ra toàn là nó tập chứ bạn chẳng tập được gì cả.

7 dấu hiệu để bạn biết có đứa bạn tập gym chung giỏi, có tâm hay khôngMột người bạn có tâm là chỉ can thiệp vào tạ khi nào bạn cần và biết khi nào bạn chưa cần và không cần phải can thiệp vào quá trình bạn tập.

Thường bạn chỉ cần trợ giúp khi vào rep cuối cùng của hiệp và cố gắng thực hiện rep cuối hoàn tất, do vậy bạn có thể nhắc nhở người hỗ trợ mình không cần phải kè kè suốt khi bạn tập đâu.

Xem thêm: Đỡ tạ và những câu chuyện không phải ai cũng biết

Những kiểu đõe tạ khó chịu nhất quả đất

7 dấu hiệu bạn có 1 đứa bạn tập gym tốt để cùng nhau phấn đấu Thể Hình Channel
YouTube video

2. Luôn đi tập đúng giờ cùng bạn

1 đứa bạn tập gym tốt là luôn xuất hiện đúng giờ ở phòng tập cùng bạn, không phải là đứa khi mà bạn tới khởi động, làm nóng, chơi vài hiệp rồi mà vẫn chưa thấy mặt mũi nó ở đâu.

7 dấu hiệu để bạn biết có đứa bạn tập gym chung giỏi, có tâm hay khôngKhi 1 người bạn tập gym cùng đến trễ, nó có thể khiến bạn phải thay đổi kế hoạch tập luyện, làm giảm động lực và có thể làm bạn nổi khủng khi cần trợ giúp mà không có ai. Do vậy, hãy luôn đảm bảo rằng bạn đến đúng giờ tập cùng bạn của mình và nếu không đi được hãy báo trước để họ biết nhé.

3. Biết bạn khi nào nên đẩy, khi nào cần giảm tạ

Ngay cả khi bạn là 1 người rất yêu thích tập gym hằng ngày thì cũng có những ngày bạn sẽ bị mất động lực và sức khỏe không đảm bảo cho buổi tập luyện.

7 dấu hiệu để bạn biết có đứa bạn tập gym chung giỏi, có tâm hay khôngVà với 1 đứa bạn tập giỏi, có tâm nó sẽ ngay lập tức nhận biết được các vấn đề không bình thường trong ngày hôm nay của bạn và đưa ra lời khuyên bạn có nên tiếp tục tập hay không hoặc giảm mức tạ để tập được an toàn hơn.

Xem thêm: Những câu chuyện hài hước trong phòng tập ai cũng từng gặp qua

4. Như là 1 huấn luyện viên……

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi có 1 đứa bạn tập gym tốt là nó giỏi như 1 huấn luyện viên và biết được bạn có điểm mạnh, điểm yếu gì. Họ có thể nhận ra bạn đang tập sai chỗ nào và chỉnh lại giúp bạn.

7 dấu hiệu để bạn biết có đứa bạn tập gym chung giỏi, có tâm hay khôngNó có thể là một “tài nguyên” vô giá để giúp bạn hoàn thành chương trình tập của mình 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.

Tất nhiên những kiến thức mà người bạn tập đó phải đúng khoa học chứ không phải là nghe theo mấy cái người tào lao bạn nhé.

Xem thêm: Cách lựa chọn huấn luyện viên thể hình đạt chuẩn

6. …nhưng đừng trở nên quá mức

7 dấu hiệu để bạn biết có đứa bạn tập gym chung giỏi, có tâm hay khôngNhững người huấn luyện viên có thể hét vào mặt bạn để thúc bạn tập luyện hoặc khi bạn thực hiện động tác không chuẩn xác. Nếu bạn phát hiện ra có nhiều điểm trục trặc trong cách tập của bạn mình thì hãy bình tĩnh, để cho người bạn đó hoàn thành xong set tập của mình rồi sau đó hãy ngồi lại thảo luận và chỉ ra những điểm sai của họ để họ có thể làm tốt hơn cho set tiếp theo.

7. Tất cả là một teamwork

Có 1 lý do mà những nhóm tập luyện thường có kết quả tốt hơn những cá nhân. Bởi vì nó sẽ thúc đẩy nhóm hơn, tạo nên sự đoàn kết “chống lại thế giới” và tạo nên những nhà vô địch.

7 dấu hiệu để bạn biết có đứa bạn tập gym chung giỏi, có tâm hay khôngMục tiêu của chúng ta là xây dựng 1 loại tình bàn, thái độ hợp tác với người bạn của mình. Làm như vậy sẽ giúp cả 2 có trách nhiệm hơn và tăng cường năng lượng, động lực, sự hứng thú cho các buổi tập của bạn và giúp bạn vượt qua được giới hạn của mình để không làm cho cả đội thất vọng.

Xem thêm: 9 kiểu người trong phòng tập ai cũng từng gặp 1 lần

Sau khi đọc bài viết này, bạn đã nghĩ đến ai, liệu đứa bạn nghĩ đến có phải là 1 đứa bạn tập gym tốt để đi tập cùng bạn hay không, hãy tag nó vào ngay để cho họ biết là nó là 1 đứa tuyệt vời với bạn nhé.

4.2/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Beta Alanine là gì ? Cách tập gym sung hơn, tăng sức chịu đựng hơn

Thực phẩm bổ sung cho tập gym thì có khá nhiều loại, bạn chắc đã biết nhiều về Whey Protein đúng không, nhưng Beta Alanine...

Tập gym bằng dây kháng lực và tạ đơn có gì khác nhau ?

Tập gym bằng dây kháng lực và tập bằng tạ đơn là 2 hình thức khá phổ biến hiện nay không chỉ ở phòng...

Những bài luyện tập KickBoxing để giảm mỡ mọi nơi mọi lúc

KickBoxing là một môn luyện tập giúp giảm mỡ, tăng sự nhanh nhẹn và sức mạnh của bạn cực tốt, nhất là với các...