Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhMặt trái của phương pháp giảm cân bằng nước Detox

Mặt trái của phương pháp giảm cân bằng nước Detox

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Phương pháp giảm cân bằng nước Detox thật sự là một hiện tượng rất được nhiều người ủng hộ, vì sự tiện lợi và hiệu quả của việc giảm cân bằng nước detox là không thể phủ nhận, tuy nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó cả.

Mặt trái của phương pháp giảm cân bằng nước Detox
Mặt trái của phương pháp giảm cân bằng nước Detox

Khi sử dụng phương pháp giảm cân bằng nước detox lâu dài và làm dụng nó có thế khiến bạn gặp phải một số rắc rối sau đây.

Thiếu năng lượng: Nước detox chưa rất ít calo nên dễ khiến cơ thể bị hao hụt năng lượng, lúc đó cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái “nghỉ” và giảm trao đổi chất xuống để tránh mất mát năng lượng, duy trì hoạt động sống của cơ thể. Khi bạn dừng uống detox và ăn lại thì nó sẽ lập tức tăng cân trở lại ngay.

Thiếu chất xơ: Chất xơ là chất quan trọng để giúp bạn tăng cường bài tiết, uống detox có thể khiến bạn bị táo bón do thiếu chất xơ nữa đấy.

Mặt trái của phương pháp giảm cân bằng nước Detox

Khó chịu dạ dày: Mặc dù có những tác động tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng nhiều sẽ làm còn ruột, đau dạ dày, đau đầu và thay đổi thói quen đi vệ sinh. Có thể nó không nghiêm trọng lắm nhưng với các bà mẹ mang thai, tiểu dường hoặc đang uống thuốc thì sẽ gây ra những tiêu cực nhiều hơn là tích cực.

 

Tăng lượng đường trong máu: Đường trong trái cây để làm nước giảm cân Detox là có lợi, nhưng khi bạn dùng nó quá nhiều vẫn gây nên tích tụ đường trong máu, làm tăng insulin là  tiểu đường và tích mỡ. Các loại nước ép có nhiều đường cũng tăng khả năng phá hủy men răng gây sâu răng nữa.
Mặt trái của phương pháp giảm cân bằng nước Detox
Dễ bị ăn uống quá đà: Việc dùng nước thanh lọc cơ thể detox lâu dài dễ khiến bạn muốn ăn nhưng món yêu thích, và khi được thưởng thức thì bạn dễ mất kiểm soát và ăn quá đà, khiến công sức giảm cân trở thành công cốc.
Giảm các vi khuẩn có ích trong ruột: Vo khuẩn trong ruột cũng cần thiết phải nuôi dưỡng nó bằng nhiều chất khác nhau, việc dùng nước giảm cân detox quá lâu sẽ làm giảm số lượng vi khuẩn có ích trong bao tử của bạn.
Qua những bất lợi mà nước giảm cân detox có thể mang lại khi bạn ỷ lại vào nó ở trên thì các bạn hãy nhớ sử dụng nó có chừng mực và ăn uống lành mạnh để giúp giảm cân được lâu dài và không bị tăng cân trở lại.
Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs

Một bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả cho các bạn hôm nay được giới thiệu đó là Scissor Legs. Về cơ bản bạn...

47 cách pha whey protein với sữa ngon nhất để bổ sung Protein hiệu quả

Với 47 cách pha whey protein với sữa dưới đây sẽ giúp bạn thường xuyên thay đổi khẩu vị và giúp cơ bắp của...

Phục hồi cơ bắp sau khi tập một cách khoa học như thế nào?

Khoảng thời gian phục hồi cơ bắp sau khi tập (post-workout window) là điều không phải Gymer nào cũng có thể dễ dàng hiểu...