Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhTập gym có bị teo cậu nhỏ hay không ?

Tập gym có bị teo cậu nhỏ hay không ?

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Hôm nay Thể Hình Channel giới thiệu đến các bạn một bài viết được cực kì nhiều bạn quan tâm đó là tập gym có bị teo cậu nhỏ hay không ?. Đây là vấn đề rất nhiều các bạn mới tập Gym lo lắng thắc mắc.

Tập Gym có bị teo cậu nhỏ không ??
Tập Gym có bị teo cậu nhỏ không ??

Hầu hết các anh đều thích mình có cơ bắp (dân gian hay có câu Việt Nam ham to), vậy nên nhiều bạn rất tích cực luyện tập thể hình để giúp mình có cơ thể cường tráng hơn. Tuy nhiên nhiều bạn hay nhìn thấy các anh cơ cơ bắp khá to nhưng lại…không thấy “cậu nhỏ” ở đâu nên đâm ra hoang mang không dám tập.

Dưới đây sẽ là câu trả lời rõ ràng cho bạn rằng tập gym có bị teo cậu nhỏ hay không.

Chúng ta nên lưu ý rằng, kích thước cậu nhỏ không hề thay đổi khi cương cứng từ khi bạn kết thúc dậy thì đến khi bạn già khoảng 60-65 tuổi. Với điều kiện sức khỏe bình thường, không nghiện ngập, thuốc lá, sử dụng chất kích thích….

Sau khi qua tuổi 65 thì cơ thể giảm mạnh nồng độ Testosteron trong cơ thể dẫn đễn việc cậu nhỏ không đạt được kích thước như ban đầu là chuyện bình thường.

Tập Gym có bị teo cậu nhỏ không ??
Đây là bằng chứng tập Gym không bị teo cậu nhỏ đâu nhé

Một số bạn có thể đọc qua loa ở một số anh tập gym có sử dụng Steriod bị teo tinh hoàn, giảm số lượng tinh trùng, vô sinh và truyền tai nhau việc này….qua chừng vài người, thêm mắm thêm muối vô, gọt cắt đi cái thành tập thể hình bị teo cậu nhỏ luôn. Nhưng lưu ý các bạn là việc sử dụng Steriod bị các biến chứng như trên là do dùng quá liều mà ra thôi.

Việc bạn cảm thấy cậu nhỏ như bị teo lại là do cơ thể của những người tập thể hình nó to ra, nên tỉ lệ giữa 2 ông cậu này bị chênh lệch nhiều gây ra cảm giác như vậy, chứ thực tế nếu bạn cỡ 20 thì bạn tập hay không tập thì nó vẫn là 20 mà thôi nhé. Tập thể hình không có ăn bớt cm nào của cậu nhỏ đâu.

Ngoài ra thì mình cũng nói thêm là việc khả năng ham muốn tình dục có tăng có tỉ nghịch với vòng bụng của bạn đấy. Thực tế thì nhiều người bụng bự đến nỗi khi cúi xuống không thấy được “thằng em” của mình lẫn mũi chân thường có khả năng tình dục kém hơn những người đàn ông bụng thon.

Tập thể hình không bị teo cậu nhỏ mà còn giúp nó "to" thêm
Tập thể hình không bị teo cậu nhỏ mà còn giúp nó “to” thêm

Việc tập thể hình vừa giúp cho các bạn nam có body đẹp, vừa giúp bạn tăng khả năng tình dục của mình vì nó sẽ giúp tăng nồng độ Testosteron trong cơ thể, ngoài ra tập thể hình giúp máu lưu thông tới các khu vực, trong đó có cậu nhỏ nữa. Mà việc cương cứng của cậu nhỏ có liên quan mật thiết đến việc được cung cấp máu đầy đủ không nên nếu tập thể hình thì cậu nhỏ của bạn sẽ tăng khả năng cương cứng lên mức cao nhất.

Nhưng hãy lưu ý một chuyện đó là dinh dưỡng khi tập luyện, các bạn tập mà không có ăn uống đúng cách thì sẽ khiến mất cơ và có khi tình hình còn tệ hơn là khi chưa tập, vì vậy vấn đề này phải thật sự chú trọng khi tập thể hình nhé các bạn. Chứ đừng có quan tâm tập gym có bị teo cậu nhỏ không nữa nha.

Tiện thể cho bạn xem buổi tập của anh chàng ULisses trên hình mô tả 🙂

YouTube video
4.6/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Để trở thành người mẫu thể hình chuyên nghiệp cần điều kiện gì?

Những người mẫu thể hình sở hữu một cơ thể hoàn hảo vẫn luôn là mong ước của rất nhiều chàng trai có đam...

6 lý do gây chảy máu mũi khi nâng tạ nặng trong tập thể hình

Chảy máu mũi khi nâng tạ là một hiện tượng khá đáng sợ mà bạn có thể bắt gặp ở những người nâng tạ...

Cách bổ sung Protein để tăng cơ theo nghiên cứu mới nhất

Bạn có biết rằng bổ sung protein là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng cơ bắp? Nhưng bạn có biết cách...