Trang chủThể Hình NữBài tập bụng cho nữ6 bài tập đơn giản giúp bạn gái có eo thon gọn

6 bài tập đơn giản giúp bạn gái có eo thon gọn

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Làm sao để vòng eo thon gọn có lẽ là câu hỏi phổ biến nhất trên Google của chị em, với thời đại này thì việc sở hữu một vòng 2 thon gọn là niềm mơ ước của bao chị em. Nếu bạn đang cần tìm những bài tập đơn giản để thực hiện tại nhà mà không cần ra phòng tập thì có thể áp dụng 6 bài tập sau.

6 bài tập đơn giản giúp bạn gái có eo thon gọn Thể Hình Channel

Bắt tay, nghiêng người 2 bên

bai-tap-giup-eo-thon
 

Chân đứng thẳng, mở rộng bằng vai, 2 tay đan vào nhau, sau đó duỗi thẳng ra trước và đưa qua đầu. Nghiêng người sang bên trái sao cho bạn cảm thấy cơ sườn thật căng ra, giữ im tư thế trong 15giây và đổi bên. Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Cầm tạ và xoay người

bai-tap-giup-eo-thon
 
Chân đứng thẳng và mở rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ để dọc thân người. Bước 1 chân lên phía trước sao cho đùi và cẳng chân tạo thành góc vuông, chân còn lại để thoải mái và nâng gót chân lên. lưng vẫn giữ thẳng, không cúi về trước hoặc ngả về sau, xoay người sang trái và vặn người sang phải, thực hiện lại mỗi bên 16 lần.

Gập bụng ngược

bai-tap-giup-eo-thon
 
Vẫn tư thế nằm ngửa trên sàn, bạn gập 2 chân lại ở phía trước, tay duỗi song song với cơ thể, bàn tay úp xuống sàn, co người bằng cơ bụng nâng hông lên khỏi mặt đất, đưa đầu gối lên gần ngực và các ngón chân hướng lên trần nhà. Giữ im tư thế trong 1 giây rồi hạ xuống, và bắt đầu lại. Cứ làm như thế trong 10 lần.

Quỳ gối nâng bụng

bai-tap-giup-eo-thon
 
Bạn quỳ 2 gối xuống sàn và mở rộng bằng hông, 2 tay mở rộng bằng vai và cũng chống xuống sàn sao cho song song với 2 đùi. Hít vào, giữ thân thẳng và đẩy bụng xuống dưới (hướng xuống sàn nhà). Thở ra, và nâng cao lưng và cột sống của bạn lên cao, đầu cũi xuống. Giữ nguyên tư thế vài giây và lại ít nhất 5 lần.

Gập chéo chân và co người

bai-tap-vong-2
 

Nằm ngửa, 2 tay để sau gáy, bắt cheo 2 chân và nâng lên cao, lưu ý là 2 đùi và cẳng chân tao hình thành 1 góc vuông nhé. Hit sâu và đồng thời nâng thân trên lên khỏi sàn hướng về phía xuong chậu của bạn. Sau đó bạn thở ra và hạ người xuống, làm lại động tác trên từ 12 đến 16 lần.

Gập bụng vặn người

bai-tap-vong-hai
 

Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay để ra sau gáy, sau đó nâng chân lên. Sử dụng cơ bụng để đưa đầu và vai lên, co chân trái lại và cũng đồng thời quay vai và đầu sang trái luôn. Sau đó thực hiện ngược lại cho bên phải. Làm như vậy mỗi bên 10 lần và nghỉ 1 phút.

Hi vọng các bài tập bụng đơn giản này sẽ đem lại kết quả như ý muốn cho bạn. Chúc các chị mau chóng sở hữu được vòng eo thon gọn và gợi cảm nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hướng dẫn tập cơ bụng, tăng kích thước vòng 3 cho nữ cùng DJ Tít

DJ Tít là một nữ DJ cực kỳ nổi tiếng với rất nhiều bản EDM được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Sau khi...

7 phút tập bụng tại nhà cho nữ để có bụng phẳng eo thon

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 7 phút luyện các bài tập bụng tại nhà cho nữ này là bạn có thể giảm mỡ...

Mỡ bụng không hề khó giảm, đây là 8 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh không chỉ của các chị em phụ nữ mà ngay cả các cánh mày râu. Khi giảm cân,...