Trang chủTập Gym3 hotgirl gym sở hữu thành tích ấn tượng, người thành á Hậu, người thì vô địch Bikini thế giới

3 hotgirl gym sở hữu thành tích ấn tượng, người thành á Hậu, người thì vô địch Bikini thế giới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Những người đẹp làng gym nóng bỏng như Nguyễn Giáng Tiên, Nguyễn Lê Kiều Nhi hay Ri Trần đã gây “sốt” trong năm 2023 với những thành tích vang dội.
Người đẹp gym siêu vòng ba Giáng Tiên thành Á hậu thế giới

1. Nguyễn Giáng Tiên – Á hậu thế giới

hotgirl gym vn giang tien

Hồi cuối tháng 7 năm 2023, Nguyễn Giáng Tiên tạo chấn động lớn khi xuất sắc vượt qua gần 30 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới để giành danh hiệu Á hậu 2 Miss World Tourism (Hoa hậu du lịch thế giới) 2023 diễn ra tại Sri Lanka.

hotgirl gym vn giang tien

Song song đó, Giáng Tiên còn nằm trong top đầu những thí sinh có thân hình chuẩn mực, body quyến rũ và tổng thể đẹp nhất của cuộc thi. Cơ thể khỏe khoắn, săn chắc, hầu như không chút mỡ thừa như “tạc tượng” của Giáng Tiên nhận được “mưa” lời khen từ ban giám khảo, khán giả cũng như sự thán phục từ các thí sinh khác. Điều này giúp cô nhận luôn danh hiệu Best Popular (Thí sinh được yêu thích nhất).

hotgirl gym vn giang tien

Giáng Tiên vốn là cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng fitness tại Việt Nam với hơn 7 năm gắn bó với gym và là một trong những HLV Gym nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Hot girl này truyền cảm hứng mạnh mẽ khi từ một cô gái béo ú, nặng hơn 70kg đã giảm 14kg để sở hữu số đo “bốc lửa” và dần nổi tiếng với biệt danh “hot girl siêu vòng ba” với số đo vòng ba xấp xỉ 100 cm.

hotgirl gym vn giang tien

 

Người đẹp này tiếp tục theo đuổi một chế độ tập luyện, ăn uống vô cùng khắt khe để trở thành VĐV thể hình, giành HCB tại giải đấu thể hình chuyên nghiệp châu Á ASIA Pacific Championship. Trước khi thành Á hậu Hoa hậu du lịch thế giới 2023, Giáng Tiên còn từng lọt vào top 5 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam).

2. Nữ gymer nóng bỏng Kiều Nhi giành 3 HCV bikini thể hình quốc tế

hotgirl gym vn nguyen le kieu nhi

Nguyễn Lê Kiều Nhi là cái tên gây ấn tượng bậc nhất tại cuộc thi thể hình quốc tế NPC Worldwide 2023 kết thúc hồi cuối tháng 7 tại TP.HCM, giải thể hình quốc tế nổi tiếng thế giới lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam. Nữ gymer 9x này đã xuất sắc vượt qua khá nhiều VĐV mạnh trong nước và quốc tế để giành 3 tấm HCV các hạng mục bikini cho VĐV dưới 1m57 ở cả hệ bán chuyên, chuyên nghiệp lẫn toàn năng nữ.

3 hotgirl gym sở hữu thành tích ấn tượng, người thành á Hậu, người thì vô địch Bikini thế giới Trí Hoàng

Ít ai biết được trước đây, Kiều Nhi từng thân hình mất cân đối nặng khi chỉ nặng 40kg nhưng rất nhiều mỡ thừa và bụng to. Kiều Nhi đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu đến với gym như thiếu kiến thức, không có tiền để thuê HLV riêng và đặc biệt là từng gặp một chấn thương nặng phải nhập viện.

3 hotgirl gym sở hữu thành tích ấn tượng, người thành á Hậu, người thì vô địch Bikini thế giới Trí Hoàng

Đến đáp lại công sức đã bỏ ra, Kiều Nhi dần sở hữu thân hình nóng bỏng, cơ thể săn chắc như vệ nữ và đặc biệt là vòng ba căng tròn, quyến rũ. Kiều Nhi dần gây “sốt” khi liên tiếp giành HCV ở các cuộc thi thể hình danh giá như Wff/Nabba Việt Nam 2017 hay Wff/Nabba Asia 2018 và mới nhất là tại NPC Worldwide 2023.

hotgirl gym vn nguyen le kieu nhi

Kiều Nhi giữ lịch tập luyện đều đặn 6 ngày/tuần, chia đều cho tất cả các nhóm cơ để giúp cơ thể luôn giàu năng lượng. Vào những ngày chuẩn bị cho các cuộc thi, cô phải tập 3 buổi mỗi ngày và thực hiện một chế độ ăn uống kiêng cữ nghiêm ngặt, thậm chí là mất ngủ để theo đúng được chế độ này.

Kiều Nhi cho biết trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục hoàn thiện bản thân, giúp đỡ mọi người tập luyện thông qua công việc HLV thể hình cá nhân của mình và chinh phục nhiều giải đấu quốc tế hơn nữa.

3. Ri Trần 3 vòng nóng bỏng, “lột xác” thành nữ vương bikini thể hình

Ri Trần là thí sinh đã tỏa sáng rực rỡ tại giải thể hình Nha Trang mở rộng 2023 kết thúc đầu tháng 7/2023. Người đẹp đến từ Huế giành cú đúp danh hiệu với tấm HCV hạng mục bikini nữ 165 cm và giải toàn năng (nữ vương bikini).

hotgirl gym vn ri tran

Đáng chú ý, trước khi trở thành một gymer danh tiếng với thân hình nóng bỏng không chút mỡ thừa cũng như tỏa sáng trên sàn đấu thể hình chuyên nghiệp, Ri Trần còn từng là kiện tướng bơi lội Việt Nam.

hotgirl gym vn ri tran

Theo đó, cô bắt đầu thi đấu bơi lội chuyên nghiệp từ năm 11 tuổi, nắm giữ kỷ lục quốc gia năm 14 tuổi và nhiều lần phá kỷ lục quốc gia tại các cuộc thi bơi lội. Thành tích ấn tượng của cô là tấm HCB vô địch trẻ châu Á, HCV Đông Nam Á và từng tham dự giải vô địch trẻ thế giới. Hiện tại, Ri Trần đang là HLV đội tuyển bơi của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, Ri Trần còn thử sức mình ở nhiều môn khác như Muay Thái, Yoga, Zumba và đặc biệt là gym.

3 hotgirl gym sở hữu thành tích ấn tượng, người thành á Hậu, người thì vô địch Bikini thế giới Trí Hoàng hotgirl gym vn ri tran

Người đẹp mang hai dòng máu Colombia và Việt Nam đến với gym từ năm 2017 và chính thức theo đuổi con đường chuyên nghiệp từ năm 2021. Chỉ 2 năm sau, cô tỏa sáng với danh hiệu “nữ vương bikini thể hình” tại giải đấu ở Nha Trang. Mục tiêu của Ri Trần sắp tới là tiếp tục chinh phục các cuộc thi thể hình khác. Bên cạnh đó, cô mong muốn phát triển hình ảnh bản thân để truyền tải năng lượng tích cực tập luyện thể thao cho mọi người.

Xem thêm: Soi ngay 4 cách giữ dáng của Nana (Mask Girl), nữ diễn viên đẹp nhất thế giới

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bí quyết tập thể hình tăng cân tăng cơ của 9x từng chỉ nặng 55kg

Từng chỉ nặng 55kg, thân hình nhìn gầy còm ốm yếu Trọng Nghĩa đã khiến không ít người ngỡ ngang với sự thay đổi,...

Bật mí bí mật tăng cân của 9x nhưng vẫn giữ được thân hình chuẩn từng centimet

9x từng chỉ nặng vỏn vẹn có 40kg. Với nỡ lực không ngừng nghỉ để tăng cân thì cân nặng đã tăng lên kha...

Jujimufu – Gã gymer với những kiểu tập gym “điên” nhất quả đất

Nếu bạn từng xem qua bài viết về Bradley Martyn và những kiểu tập thể hình khó đỡ của anh ấy và bạn nghĩ trên...