Trang chủTriathlonChạy bộRa mắt giải chạy online "Believe It - Achieve It" - Dám Ước Mơ - Dám Thực Hiện!

Ra mắt giải chạy online “Believe It – Achieve It” – Dám Ước Mơ – Dám Thực Hiện!

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Khi niềm tin trở thành sức mạnh, mỗi bước chạy không chỉ là khoảng cách, mà là mỗi lần vượt qua giới hạn bản thân. “Believe It – Achieve It” không chỉ là một cuộc thi chạy bộ, đây là một hành trình của niềm tin, một chuyến phiêu lưu vào thế giới của ý chí và quyết tâm. Dưới ánh bình minh của năm mới, chúng ta cùng nhau mở ra một trang mới, khắc sâu dấu chân lên con đường của những ước mơ và thành công. Sự kiện này là một lời mời gọi bạn thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn, khám phá tiềm năng của chính mình, và đặt nền móng vững chắc cho một tương lai rực rỡ.

Hãy cùng nhau bước ra khỏi vùng an toàn, nắm bắt từng cơ hội, và chạy theo tiếng gọi của đam mê. Mỗi kilômét chúng ta chạy không chỉ đo lường bằng quãng đường, mà còn bằng sự thay đổi, sự tiến bộ mà chúng ta gặt hái được trong quá trình chinh phục mục tiêu của mình.

Sự kiện “Believe It – Achieve It” khích lệ tinh thần không bao giờ từ bỏ, dù con đường phía trước có thể đầy rẫy thách thức và khó khăn.Chúng ta đều có những giấc mơ và mục tiêu riêng, nhưng để đạt được chúng, chúng ta cần hơn cả niềm tin – chúng ta cần hành động.

“Believe It – Achieve It”
 là nơi niềm tin chuyển hóa thành những bước chạy, nơi mục tiêu trở thành kết quả cụ thể, nơi mỗi chúng ta đều có thể là nhà vô địch trong cuộc đua của cuộc đời mình.

“Believe It – Achieve It” – Dám Ước Mơ – Dám Thực Hiện!

Đăng ký ngay

Các cự ly hấp dẫn đang chờ bạn đăng ký:

  1. Step of Belief” – 20km: Khởi đầu nhẹ nhàng nhưng là nền tảng quan trọng để bạn xác định mục tiêu và nuôi dưỡng niềm tin cho những hành trình dài phía sau.
  2. Dream Chaser” – 50km – 80km: Bứt tốc mạnh mẽ trên cung đường theo đuổi theo ước mơ một cách quyết liệt hơn.
  3. Limit Breaker” – 100km – 120km – 150km: Thử thách đầy cam go dành cho những chân chạy thật sự muốn phá vỡ giới hạn của bản thân.
  4. Ultimate Achiever” – 200km: Liệu đây là đích đến cuối cùng của những mục tiêu và khát vọng, liệu bạn có đủ kiên trì và quyết tâm mãnh liệt để chinh phục nó?

Huy chương giải "Believe It - Achieve It" - Dám Ước Mơ - Dám Thực Hiện!

Racekit "Believe It - Achieve It" - Dám Ước Mơ - Dám Thực Hiện!

ĐẶC BIỆT, đến với Sự kiện “Believe It – Achieve It” còn có sự góp mặt của các Quý nhà tài trợ:
Nhà tài trợ Vàng – CALIFORNIA FITNESS & YOGA với hơn 5000 E-Voucher 1 tháng tập luyện miễn phí và 4 thẻ tập membership 1 năm, 5 buổi training courses độc quyền trị giá gần 150 TRIỆU ĐỒNG: Với sứ mệnh là mang lại sức khoẻ, niềm hạnh phúc và hy vọng đến 100 triệu người dân Việt Nam.

California Fitness & Yoga là một trong đơn vị kinh doanh mảng thể thao thể hình đầu tiên tại Việt Nam theo dạng chuỗi với thâm niên đến nay là 16 năm. Hiện đang sở hữu chuỗi có 37 phòng tập, và phục vụ hơn 500.000 hội viên với 11 triệu lượt tập luyện mỗi năm.

Nhà tài trợ Vàng – VLOOP với hơn 150 Áo Singlet Thể Thao Chuyên Dụng trị giá hơn 56 triệu đồng: là thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng dành cho các VĐV chuyên nghiệp nói riêng và những người yêu thích thể thao.

Sứ mệnh của VLOOP là mang đến cho khách hàng những “người bạn đồng hành” tuyệt vời từ những buổi tập luyện hằng ngày đến những giải đấu khắc nghiệt. VLOOP cung cấp cho bạn những sản phẩm may mặc chất lượng đi kèm với sự thoải mái là tiêu chí hàng đầu nhằm hỗ trợ quá trình vận động hằng ngày. Bắt nguồn từ tinh thần thể thao không giới hạn, VLOOP mong muốn đồng hành và cổ vũ cho thế hệ trẻ rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất. Từ đó, xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, VLOOP vinh dự là nhà tài trợ trang phục cho Đội tuyển Bóng bàn Việt Nam tham gia SEA Games 32, ASIAD 19 cùng các giải đấu thể thao trong và ngoài nước khác.

 

Nhà Tài Trợ Bạc – LIVEFIT với 100 dây giày phản quảng thông minh: Thuộc iFitness.vn (iFitness). Kênh phân phối hàng đầu về Thực Phẩm Dinh Dưỡng & Phụ Kiện Thể Thao tại Việt Nam. Với hơn 35 thương hiệu uy tín và hơn 800 sản phẩm đa dạng. Tất cả các sản phẩm đều nhập khẩu 100% chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Không chỉ là nền tảng mua sắm, iFitness còn là một trung tâm kiến thức và tư vấn chuyên sâu về sức khỏe và thể hình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, iFitness đã tập trung vào việc xây dựng nền tảng kiến thức vững về thể hình với hơn 5000 bài viết, giúp bạn trở thành một NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH – Hiểu Đúng – Chọn Đúng – Dùng Đúng.

Đăng ký tham gia ngay từ hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn nhất từ Ban Tổ Chức ngay nhé!

VÀ ĐỪNG QUÊN, MUA CÀNG NHIỀU – GIẢM CÀNG SÂU:

Ưu đãi đăng ký nhó,m "Believe It - Achieve It" - Dám Ước Mơ - Dám Thực Hiện!

Rủ bạn bè và người thân nhập bọn cùng thôi nào, giá siêu ưu đãi khi đăng ký nhóm:

  • Nhóm từ 20 người: GIẢM ngay 5%
  • Nhóm từ 50 người: GIẢM ngay 10%
  • Nhóm từ 100 người: GIẢM ngay 15%

Liên hệ ngay iRace.vn qua email support@iRace.vn để được hướng dẫn đăng ký nhóm

Nếu bạn là người mới, hãy nhớ xem hướng dẫn tham gia sự kiện trên iRace.vn tại đây nhé!

Ra mắt giải chạy online "Believe It - Achieve It" - Dám Ước Mơ - Dám Thực Hiện! Trí Hoàng

PHẦN THƯỞNG CHO TẤT CẢ NGƯỜI THAM GIA:

 01 Huy chương thật độc đáo có khắc tên và số BIB của bạn 
– 01 E-BIB (Số báo danh điện tử)
– 01 E-Ceritficate (Giấy chứng nhận điện tử)
 5000 E-Voucher tập luyện miễn phí một tháng tại California Fitness & Yoga, không giới hạn giờ tập và không giới hạn Câu lạc bộ tập luyện. 
– 05 Buổi training course cùng training master, cơ hội nhận quà siêu hấp dẫn từ đối tác của iRace.vn và California Fitness & Yoga trị giá 40.000.000đ

PHẦN THƯỞNG RIÊNG CHO NGƯỜI HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CỰ LY 100-150-200KM:
– 04 Thẻ membership 12 tháng từ California Fitness & Yoga: Dành cho TOP 01 hoàn thành cự ly 80-120-150-200KM sớm nhất trị giá 96.000.000đ

– 150 áo chạy bộ Singlet đến từ Nhà Tài Trợ VLoop:  Dành cho TOP 02 – 52 hoàn thành cự ly 100-150-200KM sớm nhất trị giá 42.750.000đ

– 10 Hộp E-Booster đến từ Nhà Tài Trợ Honey Buddy: Dành cho TOP 53 – 58 hoàn thành cự ly 150-200KM sớm nhất trị giá 4.000.000đ

– 100 dây giày đến từ Nhà Tài Trợ LIVEFIT: Dành cho TOP 01 – 50 hoàn thành cự ly 20KM & 50KM sớm nhất trị giá 49.500.000đ

*Thành tích được xét dựa trên tổng thời gian hoàn thành và tổng số pace trung bình của mỗi người trong vòng 30 ngày. (Không phân biệt tài khoản đăng ký sự kiện tham gia trước hay tham gia sau, kết quả sẽ được BTC công bằng xét duyệt từ ngày đầu tiên tham gia đến khi hoàn thành cự ly đã đăng ký).

* Số lượng giải thưởng sẽ chia đều cho từng cự ly
*Giải thưởng sẽ được công bố trên Fanpage iRace.vn vào ngày 02/03/2024. 

Đánh giá bài viết

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thử thách giới hạn bản thân với sự kiện Thánh Gióng Challenge

Thánh Gióng là hình tượng tiêu biểu của người anh hùng chống giặc ngoại xâm. Gióng đã chiến đấu bằng tất cả tinh thần yêu...

Giải chạy bộ Vietnam Jungle Marathon 2019

Giải chạy bộ Vietnam Jungle Marathon được tổ chức tại Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Đây là nơi thời gian như ngừng...

Tham gia chạy bộ trực tuyến Move To Earn iCoin & Health nhận quà hấp dẫn

Nhịp sống "bình thường mới" đang dần quay trở lại. Đại dịch COVID-19 đã và đang thay đổi cách sống, làm việc và khiến...