Trang chủGiảm cânRuby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảo

Ruby Tran – HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảo

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ruby Tran là một nữ HLV thể hình đã có kinh nghiệm tập luyện trong 6 năm, từng tự ti vì thân hình béo tròn, vòng 1 quá khổ. Nhưng nhờ gym mà số đo 3 vòng hoàn hảo hơn, cân đối và săn chắc hơn trước rất nhiều.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoRuby Tran và câu chuyện đi tìm số đo 3 vòng hoàn hảo

Ruby Tran tên thật là Trần Thị Bích Hội (28 tuổi), cô bạn từng khổ sở vì sở hữu vòng 1 khủng tới 99cm, cân nặng thì tăng liên tục đến 10kg từ khi bước chân vào đại học khiến cô bạn luôn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình.

Vì lẽ đó, mà Ruby Tran đã tìm đến các bộ môn tập luyện như aerobic để giảm cân. Sau khi tốt nghiệp đại học thì Ruby Tran tham gia 1 lớp huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ đồng thời tham gia 1 giải Hoa khôi Thể dục thẩm mỹ 2012 và bất ngờ là nhận được giải cao nhất.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoVề sau, Ruby Tran được giới thiệu vào 1 đội tuyển thể hình của thành phố, lúc này cô bạn tập luyện và ăn uống chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn. Tuy nhiên cũng không ít lần cô bị mọi người chê bai là thô kệch, thiếu nữ tính vì thường xuyên tập tạ nặng.

Sau quá trình tập luyện bài bản, Ruby Trần chuyển sang làm việc tại 1 phòng tập gym Hàn Quốc. Tại đây, các HLV khác đã giúp cô tập luyện sao cho phù hợp và chứng minh cho cô thấy là thể hình không làm cho bạn gái mất đi sự nữ tính và còn tăng thêm sự quyến rũ nữa.

Xem thêm: Bí quyết giữ thân hình thon tha dù mang thai 8 tháng của nữ HLV thể hình

Từ khi tập thể hình thì cân nặng có tăng thêm 5kg nhưng số đo 3 vòng thì lại có sự thay đổi rõ rệt với số đo ban đầu là 99-75-98cm thì bây giờ là 90-65-94cm, cả 3 vòng đều trở nên săn chắc, thon gọn hơn trước rất nhiều.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoThời gian mà gây nhiều áp lực và khó khăn nhất với Ruby Tran có lẽ là thời gian mà cô bạn phải siết cơ chuẩn bị cho thi đấu. Với chế độ tập rất nặng cùng với việc phải kiêng cữ đồ ăn rất gắt gao khiến cô giống như người vô hồn. Chưa kể những ngày cuối cùng trước khi thi đấu còn phải cắt hẳn nước khiến cô rất mệt mỏi và dễ trở nên cáu gắt với mọi người.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoTrong quá trình tập luyện, không ít lần bị chấn thương khiến cô cảm thấy mệt mỏi, không ít lần muốn bỏ cuộc nhưng nghĩ lại lý do tại sao mình bắt đầu thì Ruby Tran lại tiếp tục cố gắng hơn.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoTập luyện với lịch tập gym 6 buổi 1 tuần

Ruby Tran hiện đang áp dụng lịch tập 6 buổi 1 tuần với thời gian tập khoảng 2-3 tiếng/buổi. Thời gian lâu vì thường cuối buổi tập cô thường kết hợp thêm cả Aerobic và Yoga nữa. Còn ngày cuối tuần thì cô bạn nghỉ ngơi hoàn toàn để cơ bắp thư giãn.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoTrong suốt thời gian đi tập, cô bạn đã rút ra không ít kinh nghiệm như là

  • Khi đi tập gym, cần chú ý lắng nghe cơ thể bản thân minh, mới bắt đầu thể lực còn yếu thì không nên tập cường độ cao vì nó sẽ làm bạn bị chấn thương, suy nhược cơ thể.
  • Con gái đừng chỉ tập mỗi bụng và mông. Nó không làm mất đi mỡ bụng và hiệu quả cũng kém hơn, hãy tập đầy đủ toàn bộ các nhóm cơ và cả cardio để tăng cường thể lực, giúp cơ thể cân đối và đặc biệt là giảm mỡ cũng nhanh hơn.
  • Đừng quên khởi động kĩ trước khi tập, quan trọng vào kĩ thuật hơn là mức tạ thực hiện được.
  • Sau khi tập đừng quên thực hiện các bài tập giãn cơ để giúp nhanh phục hồi, giảm đau nhức.

Xem thêm: Cực nể bà mẹ 2 con gần 30 tuổi nhưng body thì còn đẹp hơn cả các thiếu nữ 18

Thực đơn 5 bữa/ngày

Bên cạnh 1 chế độ tập luyện phù hợp, điều quan trọng hơn là chế độ dinh dưỡng. Các bạn gái nên lựa chọn những thực phẩm giàu protein như thịt gà, trứng, cá…bên cạnh đó cũng không quên ăn cả rau, củ quả các loại nữa. Hãy ăn ít thức ăn chứa carb, đồ ngọt lại và sử dụng chúng vào đúng thời điểm thì sẽ tốt hơn.

Ruby Tran - HLV 9x chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng hoàn hảoSở hữu được một thực đơn phù hợp với chế độ tập luyện sẽ giúp cho bạn rút ngắn quá trình xuống đến 70% đấy nhé.

Xem thêm: Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân bải phải thuộc

Thực đơn tập luyện mẫu của Ruby Tran

  • Bữa 1: Trứng, khoai lang, rau xanh
  • Bữa 2: Trái cây, sữa chua + hạt CHIA
  • Bữa 3: Thịt bò/gà/cá + Cơm, ranh xanh, trái cây.
  • Bữa 4: Bánh mì đen + bơ, táo hoặc trứng
  • Bữa 5: Thịt bò/gà/cá + Cơm (ít hơn bữa trưa)
Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

Hi vọng rằng, với những chia sẻ của Ruby Tran sẽ giúp cho các chị em  có động lực hơn và tự tin hơn khi đi tập luyện để cải thiện số đo 3 vòng của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
NguồnZing

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tamra Dae – Trò chuyện cùng Fitness Diva của làng thể hình nữ

Tamra Dae là một huấn luyện viên thể hình nữ chuyên nghiệp, cô cũng là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí thể hình, cô...

Đam mê tập gym giúp 9x thoát khỏi bệnh ung thư hiểm nghèo

Zach Zeiler là một chàng trai trẻ với nhiều đam mê và khát vọng, tuy nhiên khi chỉ vừa mới 15 tuổi đã phải...

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng

Bà mẹ 3 con Huyền Ny đã chia sẻ trên trang cá nhân bí quyết giảm cân nhanh lấy lại 3 vòng chuẩn sau...