Trang chủGiảm cânVanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 tháng

VanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 tháng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

VanAnh Coco là một nữ gymer khá nổi tiếng ở Việt Nam, mặc dù hiện đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng khác với hầu hết phụ nữ mang thai khác chị vẫn giữ được sự thon thả và gợi cảm.

VanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 tháng
Vananh Coco tăng cân 11kg nhưng hầu hết là vào con

VanAnh Coco tên thật là Nguyễn Thị Vân Anh (27 tuổi) hiện là huấn luyện viên thể hình cá nhân. Khi mang thai cô tăng đến 11kg nhưng nhìn vào body của chị thì không một bà mẹ bỉm sữa nào không ganh tị.

Xem thêm: Mang bầu có nên tập gym, yoga hay chơi thể thao không ?

Vậy VanAnh Coco đã làm gì để duy trì được thân hình này ?

Chia sẻ với các chị em Vân Anh cho biết “Mình vẫn giữ việc tập luyện đều đặn suốt thời gian mang thai, chính nhờ điều này mà nó giúp thai kỳ của mình trở nên dễ dàng hơn, mình dễ ngủ và luôn cảm thấy tinh thần sản khoái. Chưa kể, nhiều chị em hay gặp tình trạng bị táo bón, tiêu hóa kém thì mình lại rất ít khi gặp phải hiện tượng này, ngoài ra tập luyện đều đặn giúp mình ít bị đau lưng hơn và sức khỏe vô cùng ổn định để sẵn sàng cho ngày vượt cạn sắp tới và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh hơn“.

VanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 thángXem thêm: Bà bầu 9 tháng vẫn nâng tạ ầm ầm để giữ gìn vóc dáng gây tranh cãi

Cần phải có chế độ tập luyện phù hợp với bà bầu

Mặc dù chuyện đi tập gym khi mang bầu là điều rất tốt, tuy nhiên các mẹ bầu cần phải biết lựa chọn lịch tập gym cho bà bầu phù hợp để tránh ảnh hưởng đến thai nhi, nếu cố gắng quá sức sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe thai nhi.

Các bà mẹ ngoài tập gym có thể lựa chọn nhiều hình thức tập luyện khác như là các lớp tập yoga cho bà bầu, bơi lội….hoặc đơn giản hơn là đi bộ hằng ngày.” Vân Anh cho biết.

VanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 thángCác bạn nên tránh những bài tập như nhảy cao, gập bụng hay xoay eo để tránh ảnh hưởng đến em bé. Ngoài ra, mức tạ khi tập cũng nên áp dụng tùy vào điều kiện sức khỏe của 2 mẹ con. Cường độ tập luyện nên giữ ở mức bạn vẫn có thể nói chuyện bình thường khi tập” Vân Anh khuyến cáo.

Ăn uống đầy đủ chất để đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và con

Để giúp thai nhi và cả mẹ đều khỏe mạnh thì chị em nên ăn uống đẩy đủ dưỡng chất. Vân Anh ăn nhiều thịt, trứng, cá, uống đủ nước và bổ sung thêm kẽm, sắt, vitamin. Vân Anh cũng chia nhỏ các bữa ăn ra nhưng không hề ăn vặt vì nó sẽ làm người mẹ tăng cân mà con thì không nhận được nhiều lợi ích.

VanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 tháng Thể Hình Channel
Có chồng là HLV rất hiểu về lợi ích của việc tập luyện trong thai kỳ nên cô được sự ủng hộ rất lớn từ chồng của mình.

Mặc dù lúc đầu mang bầu đi tập gym không được sự đồng ý của gia đình, vì lo sợ mình sẽ bị sinh non tuy nhiên, chồng mình là HLV nên rất hiểu lợi ích của việc tập luyện nên rất ủng hộ vợ đi tập. Mình phải mất nhiều thời gian thuyết phục gia định nên yên tâm và tin tưởng nhưng thỉnh thoảng vẫn bị nhắc nên tập nhẹ thôi :). Chưa hết, đến phòng tập cũng gặp nhiều người nhìn mình với ánh mắt ái ngại nhưng quan trọng là ở mình, mình phải tin tưởng vào những gì mình đang thực hiện là được.” Vân Anh chia sẻ.

Trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là rất quan trọng, các bà mẹ nên dưỡng thai thật kĩ và không nên tham gia vô tập luyện môn thể thao nào và đến tuần thai thứ 35 (khi thai quay đầu để sẵn sàng cho sinh nở) thì Vân Anh cũng dừng tập luyện, chỉ vận động nhẹ nhàng như đi bộ thôi.

Xem thêm: Trang Miu – Hot girl phòng tập gym mang bầu vẫn gợi cảm hết sức

Ngoài chuyện tập luyện để giữ gìn vóc dáng và tăng sức khỏe, Vân Anh cũng không quên chăm sóc làn da vì thời gian mang thai da phụ nữ bị ảnh hưởng khá nhiều dễ bị thâm, sạm, rạn da….

Do mỹ phẩm bình thường không được sử dụng khi mang thai nên Vân Anh sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như là tinh bột nghệ, cà chua, dưa chuột, chanh, xả….

VanAnh Coco và bí quyết giữ dáng sexy dù bầu 8 tháng
Đừng lấy lý do hi sinh cho chồng con, gia đình mà biện hộ cho việc lười chăm sóc bản thân của mình.

Hãy quên đi nỗi ám ảnh là trở nên xấu xí khi mang thai, chẳng qua là do bạn chưa chuẩn bị kĩ kiến thức cần thiết và sức khỏe khi vài giai đoạn thai kỳ. Ít vận động dễ khiến cơ thể mệt mỏi rồi dẫn đến cáu gắt, khó chịu và không quan tâm đến bản thân để rồi sau này biện hộ là hi sinh vì gia đình, chồng con. Chăm chỉ vận động chính là 1 cách giúp cho mẹ khỏe và cũng là khởi đầu tốt cho con của mình” Vân Anh chia sẻ.

Hi vọng với những chia sẻ của VanAnh Coco sẽ giúp cho các chị em đang dự định mang thai sẽ tự tin hơn trong việc đi tập luyện của mình để giúp mẹ khỏe con càng khỏe hơn.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài tập mông cho nữ để mông nở nang mà đùi vẫn thon Tick Tock Pulses

Có cô gái nào mà không thích mình sở hữu cặp mông căng tròn, có anh chàng nào có thể cưỡng lại được sức...

Hội tụ dàn sao “khủng” tại tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 - Vietnam Fitness Model Search 2016 vừa khởi động và tại đêm khai...

Phạm Văn Mách 5 lần vô địch thế giới, mang về vinh quang cho thể hình Việt

Phạm Văn Mách 1 lần nữa đã đem vinh quang lại cho nền  khi lần thứ 5 giành chức vô địch thể hình thế...