Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhTop 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ăn

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ăn

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Bạn hay gặp tình trạng ăn ít mà vẫn tăng cân vù vù. Thủ phạm không ai khác có thể chính là những món ăn vặt hàng ngày chứa rất nhiều calo khiến cho mỡ tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể bạn.

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănNhiều người có thói quen ăn vặt thật nhiều để xả stress. Tuy nhiên, hãy đọc bài viết dưới đây để hạn chế lại thói quen gây tăng cân không phanh này.

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chế độ ăn của một người trưởng thành trung bình vào khoảng 2.000 calo/ngày (để xác định chính xác thì bạn hãy tính BMR để biết) . Vì thế, nếu bạn ăn vượt quá số calo này trong một ngày, bạn rất dễ mắc bệnh béo phì; trong khi đó ăn ít hơn calo quy định cũng không tốt cho sức khỏe.

Sau đây là danh sách các món ăn vặt chứa lượng calo khủng, đọc xong có thể khiến bạn suy nghĩ lại

Những món ăn vặt này ngoài nhiều calo ra, một số còn chứa 1 lượng Cholesterol và chất béo Trans Fat cực kỳ nhiều. Calo có thể tập luyện để mất đi còn Cholesterol và Trans Fat thì không hề đơn giản 1 chút xíu nào đâu nhé.

Trà sữa – 450 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănTrà sữa, món ăn vặt quá quen thuộc của thế hệ 9, 10X hiện nay, từ cổng trường cho đến đường xá đều bắt gặp các quán trà sữa ở khắp nơi, nhưng một ly trà sữa chiếm tới 450 calo, để tiêu thụ hết ly trà sữa này bạn phải chạy bộ 45 phút đấy.

Mì tôm + trứng – 425 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănMì tôm (hay còn gọi là Mỳ ăn liền) là món đồ ăn không thể thiếu trong tủ của sinh viên đúng không nào, cứ cuối tháng số tiền còn lại ít ỏi là chúng ta lại pha mì trứng ăn lại nghĩ ăn để vừa tiết kiệm và vừa giảm cân. Nhưng tô mì trứng chứa cũng tương đương ly trà sữa và bạn phải bỏ ra 43 phút chạy bộ liên tục để tiêu thụ em ấy.

Xem thêm: Top 20 loại thức ăn ăn thoải mái cũng không lo tăng cân

Kem ốc quế – 228 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănCây kem nhỏ xinh này chứa đến 228 calo, nhiều bạn nữ sợ béo thì mình có thể đổi món kem ăn vặt thành trái cây lạnh thì sẽ giảm được kha khá lượng calo đấy.

Khoai tây chiên – 228 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănEm này số calo cũng tương đương cây kem nhỉ, với 23 phút chạy bộ để tiêu thụ gói snack và không ăn bịch snack này, những bạn sợ mập sẽ chọn phương án nào đây ?

Xúc xích – 200 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănXúc xích chiên hay xúc xích hun khói là món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn của các bạn trẻ, nhưng nếu bạn ăn chúng sẽ đánh đổi bằng việc chạy bộ liên tục 20 phút đấy nhé.

1 miếng Pizza – 285 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănSự thật pizza là món ăn quá quen thuộc của giới trẻ hiện hay, vừa ngon, vừa nhanh, tiện lợi, không cần phải nấu nướng, giao đến tận nhà. Nhưng bạn có biết đây chính là hung thủ khiến cơ thể bạn nạp thêm gần 300 calo tương đương với việc 30 phút chạy bộ liên tục ấy.

10 cái bánh bột lọc – 480 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănBánh bột lọc là món ăn vặt quen thuộc của nhiều bạn trẻ nhìn nhỏ mà vô cùng có võ, sau khi ăn hết 1 dĩa bột lọc 10 miếng tương đương với việc bạn đã nạp ¼ lượng calo cần thiết hàng ngày vào cơ thể rồi ý.

Xem thêm: 12 bài tập giảm mỡ toàn thân giúp bạn gái săn chắc cơ thể trong 1 tuần

1 miếng gà rán – 242 calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănAi là fan của gà rán điểm danh nào. Da gà dai giòn sật sật, nóng hổi, cầm chiếc đùi chấm vào tương ớt, cắn một miếng, ôi cảm giác thật tuyệt. Biết ăn là sướng cái miệng nhưng sẽ hại cái thân, bạn sẽ phải đánh đổi 24 phút chạy bộ nếu ăn một miếng gà rán, nhưng mình tin là không ai ra quán chỉ ăn có một miếng gà rán không thôi đâu.

Xem thêm: Bảng thành phần dinh dưỡng các món ăn phổ biến ở Việt Nam

1 miếng bánh Cheese cake – 160 clao

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănCheese cake là món bánh tráng miệng nổi tiếng của Hy Lạp, nhìn em ấy quyến rũ vô cùng với lớp kem béo ngậy, tan đều trong miệng. Nhưng lượng calo của em ấy ở mức tạm chấp nhận được, tương đương với việc chạy bộ 16 phút liên tục

1 chén Rau câu nhỏ – 39 Calo

Top 10 món ăn vặt có lượng Calo khủng mà ai cũng thích ănThạch rau câu ăn vừa mát, vừa ngon, lượng calo trong rau câu ở mức thấp hơn, nhưng các bạn nhớ khi muốn giảm cân thì hạn chế ăn đường tinh luyện mà tích cực ăn đường tự nhiên có trong trái cây và rau củ quả nhé.

Có thể bạn cũng thích: Lượng calo trong những món ăn quen thuộc ở Việt Nam

YouTube video

Hãy khai thật đi, bạn đã ăn cái mỡ món ăn vặt đầy calo này bao nhiêu lần và bao nhiêu miếng rồi. Lo tém tém cái mồm lại nếu không muốn thành “heo ú” nhé.

3.6/5 - (15 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đừng mất thời gian tập cơ bụng nữa, tập cơ lõi mới là chân ái

Tập cơ lõi quan trọng hơn là tập cơ bụng, tại sao ư? Bởi vì cơ lõi là nhóm cơ quan trọng đối với...

Lịch tập toàn thân cho nam và nữ trong 4 phút từ HLV Jim Stoppani

Lịch tập toàn thân cho nam và nữ hôm nay sẽ là phần kế tiếp của bài viết Lý do tập toàn thân giúp...

8 bài giãn cơ Psoas, giúp giảm đau lưng do ngồi nhiều

Bạn thường xuyên ngồi lâu và thấy lưng đau mỏi, khả năng cao là bạn có vấn đề với cơ Psoas rồi, giãn cơ...