Trang chủThể HìnhTin tức thể hình9 kiểu người ai cũng từng là 1 lần trong phòng tập gym

9 kiểu người ai cũng từng là 1 lần trong phòng tập gym

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Trong phòng tập gym thì nó cũng như là một xã hội thu nhỏ, cũng có rất nhiều kiểu người và bạn chắc chắn cững từng là một trong số họ, cùng xem nhé.

9 kiểu người ai cũng từng là 1 lần trong phòng tập gym9 Kiểu người thường gặp nhất trong phòng tập gym

Gymer chính hiệu

Gymer chính hiệuĐặc điểm nhận dạng: Là một người lúc nào cũng thấy ôm cái balo đựng đồ tập gym to đùng, nào là Whey, nào là bao tay, nào là đồ ăn sau khi tập, nào là đai lưng….Kiểu người này thường tập rất chăm chỉ và thích ngắm mình trước gương (gồng cơ ấy mà :D).

Người mới tập

Người mới tập gymĐặc điểm nổi bật: Lóng nga lóng ngóng, ngoa ngang ngó dọc, thấy ai tập gì thì bắt chước tập nấy, ngồi vào máy tập phải 10 phút sau mới có thể bắt đầu tập và thường xuyên gây những tiếng động bất ngờ, thậm chí là “khó đỡ”.

Mấy cô sống ảo

Mấy cô sống ảoĐặc điểm nhận biết: Đi tập gym mà mặt quánh cả tạ phấn, quần áo thì sexy hở tối đa có thể, lên máy tập được 1 phút xuống chụp hình liên tục. Đăng ảnh xì-ta-tút xong xách đít về.

Hội buôn dưa lê

Hội buôn dưa lêĐặc điểm nhận dạng: Thường đi theo nhóm, làm gì cũng phải gần nhau, tập tay chân thì ít mà tập miệng thì nhiều và rôm rả còn hơn đi mua quần áo Super Sale.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Nitro-Tech Performance Series 1.8kg 3 mùi
Sữa Tăng Cơ Nitro-Tech Performance Series 1.8kg 3 mùi
Nitro Tech 4lbs chứa 30g Whey Protein gồm Whey Peptides và Whey IsolatePrecursor cùng với 5g Glutamine & Precursor, 6.8g BCAAs và 3g Creatine.
TÌM HIỂU THÊM »

Trai lười biếng

Trai lười biếngĐặc điểm nhận biết: Thường đi tập rất ít, trên tay luôn có điện thoại, tập được 1 tẹo là ngồi xuống bấm tới tấp, bấm tới khi có người đuổi mới chịu đi. Cảm giác như họ đi tập để cảm thấy “bớt có lỗi với sức khỏe” vậy.

Thế hệ bô lão

Trai lười biếngĐặc điểm nhận dạng: Các cô chú lớn tuổi, chỉ dùng một số loại máy cố định như máy đạp xe, máy chạy bộ và tập dưỡng sinh nhẹ nhàng.

Kẻ chiếm đoạt 

Kẻ chiếm đoạtĐặc điểm nhận biết: Thường xuyên đi chôm tạ, tranh giành máy tập với người khác gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Các đối tượng này luôn cản trở việc tập luyện của người khác và nguy cơ được ăn tạ khá cao.

Xem phòng tập là nhà

Xem phòng tập là nhàĐặc điểm nhận dạng: Gây khó chịu không thua gì các anh thích chiếm đoạt ở trên, kiểu người này thường hay chơi nổi như là bật nhạc to (mà toàn thể loại nhạc khó đỡ) hoặc la hét om sòm hoặc nói chuyện điện thoại như ngoài chợ vậy, gây mất tập trung cho những người xung quanh.

Mồ hôi như nước sông Đà

Mồ hôi như nước sông ĐàĐặc điểm nổi bật: Những người này thường chảy mồ hôi rất nhiều nhưng khổ nỗi lại rất lười lau sau khi tập xong, khiến những người tập sau cảm thấy rùng mình mỗi khi tính lại máy đó tập và thường là bỏ cuộc chứ không dám tập nữa.

Qua 9 kiểu người thường gặp ở phòng tập gym ở trên thì bạn thuộc kiểu người nào nhỉ, khai thật ra đi nha 😀

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với cơ bắp mà gymer chưa biết

Bạn có biết tầm quan trọng của giấc ngủ đối với cơ bắp như thế nào hay không ? Bạn có thấy mình tập với...

Plank Knee to Elbow Crunch – Bụng phẳng eo thon diện gì cũng đẹp

Bụng phẳng eo thon thì có chị em nào mà không thích. Vòng eo thon gọn luôn mơ ước của nhiều chị em phụ...

Top 7 bài tập cơ chân tại nhà cho nam giúp đùi to và khỏe đầy cơ bắp

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu tới các bạn 1 video hướng dẫn 7 bài tập cơ chân tại nhà cho nam tốt...