Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực đơn giảm cânCháo chuối - Cách thanh lọc và giảm cân bằng chuối lạ mà quen

Cháo chuối – Cách thanh lọc và giảm cân bằng chuối lạ mà quen

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn chắc hẳn chưa từng nghĩ tới việc giảm cân bằng chuối và cháo đúng không ?. Vậy thì hôm nay chúng ta sẽ cần phải nghĩ tới món ăn này nếu bạn cũng muốn giảm cân hiệu quả như bao cô gái khác.

Giảm cân bằng chuối nấu với cháo
Giảm cân bằng chuối nấu với cháo

Món ăn giảm cân bằng chuối này được khuyên dùng cho các bạn đang cảm thấy người mình nặng nề, cần hỗ trợ nhuận tràng, thanh lọc cơ thể và giảm mỡ. Thời điểm sử dụng món cháo chuối này là vào buổi sáng.

Việc giảm cân bằng chuối là một cách làm có rất lâu từ Nhật và được rất nhiều chị em tin dùng vì hiệu quả giảm cân mà nó mang lại. 

Cách thực hiện không thể đơn giản hơn.

  • Nguyên liệu: 1 trái chuối, 50g gạo
  • Cách thực hiện: Vo gạo và nấu cháo như thường, khi cháo gần nhừ thì cho vào 1 trái chuối cắt miếng vào nấu thêm 5 phút rồi tắt bếp và có thể dùng ngay.

Trong chuối chứa khá nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là lượng Kali, Vitamin B6 mà theo Hiệp hội Tim Mạch Hoa Kỳ thì ăn nhiều món có Kali thì sẽ giúp ổn định huyết áp, và Vitamin B6 thì giúp là “bí kíp” giúp cho hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Ngoài ra lượng Calo và chất xơ trong chuối sẽ giúp bạn no lâu và bền giúp bạn giảm việc ăn vặt gây tăng cân và cũng góp phần giảm luôn lượng mỡ thừa trong người.

Giảm cân bằng chuối nấu với cháo

Thể Hình Channel khuyên các bạn nên ăn mỗi ngày 2 trái chuối để giúp cho cơ thể có thể giảm cân tốt nhất. Với các bạn tập Gym thì trước và sau khi tập luyện cũng nên ăn 1-2 trái chuối để cơ bắp phát triển hiệu quả.

Ngoài giảm cân bằng chuối thì nó còn giúp chúng ta nhuận tràng cơ thể, đặt biệt là chuối xanh, nó sẽ giúp điều hòa tiêu hóa, trị tiêu chảy 1 cách an toàn. Khi hệ tiêu hóa được cải thiện, khả năng hấp thu tăng lên, hệ trao đổi chất hoạt động tốt hơn và việc thải độc sẽ diễn ra nhanh hơn giúp thanh lọc cơ thể.

Nếu bạn vẫn lo ngại việc ăn tình bột không giảm cân được thì hãy chuyển nó thành Yến mạch và nấu theo cách tương tự.

Tuy nhiên, lưu ý là món ăn giảm cân bằng chuối – cháo (yến mạch) này không nên áp dụng một cách triền miên, mà hãy chỉ áp dụng vài lần 1 tuần. Còn lại bạn vẫn ăn theo chế độ giảm cân của mình để việc giảm cân không gây các biến chứng về sau.

Và cuối cùng là ăn kiêng không vẫn chưa đủ, còn phải kết hợp với luyện tập thì mới phát huy được hết hiệu quả giảm cân toàn diện nhé các bạn.

 

4/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Vỏ chuối – Vũ khí giảm cân thần kỳ cho chị em

Nhắc tới chuối thì chắc nhiều người cũng biết công dụng tuyệt vời của nó như là chống ung thư, nhiều chất dinh dưỡng....và...

Lịch tập thể hình tăng cơ giảm mỡ chi tiết của Jeff Seid

Lịch tập thể hình tăng cơ giảm mỡ chi tiết của Jeff Seid sẽ là một thử thách dành cho bạn. Là một Fitness...

Giáo án tập Gym 6 buổi 1 tuần cho nam chi tiết nhất

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn quay trở lại bài viết về giáo án tập gym 6 buổi của thehinh.com. Không biết...