Trang chủThể HìnhTop 7 áo khoác thể thao đáng mua nhất tại AVASport

Top 7 áo khoác thể thao đáng mua nhất tại AVASport

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Áo khoác thể thao hiện đang là một trong những mặt hàng được nhiều người ưa chuộng bởi có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau như áo thunquầngiày dép. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 7 chiếc áo khoác thể thao đáng mua nhất tại AVASport.

Mời bạn xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây

1Áo Khoác nam Nike DD4850-010-S Đen

Mẫu áo đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là áo khoác nam Nike DD4850-010-S. Áo mang trong mình một thiết kế nổi bật với 1 nửa là màu trắng, nửa còn lại là màu đen. Giúp người mặc có thể phối nhiều trang phục khác nhau như quần, giày… tạo nên cá tính riêng cho người mặc.

Về phần hoạ tiết thì phía sau áo được cách điệu logo Nike được đặt chính giữa, phối 2 màu xanh và đỏ, tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Do áo được sử dụng hoàn toàn bằng vải nylon cho nên độ bền của áo rất tốt, ít bị nhăn cũng như nhanh khô khi giặt giũ.

Áo Khoác nam Nike DD4850-010-S Đen

2Áo khoác nam Puma iconic t7 530094_11_XS đỏ

Chiếc áo khoác thứ 2 mà mình muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là áo khoác nam Puma iconic t7 530094_11_XS. Trái ngược với mẫu áo phía trên. Sản phẩm có màu đỏ rực rỡ cùng với đó là phần sọc trắng chạy dọc 2 bên tay áo. Điều này giúp cho chiếc áo có thêm được điểm nhấn.

Chất liệu của áo được làm bằng 100% vải sợi cotton, mang đến cho người dùng cảm giác mặc vô cùng thoáng mát và dễ chịu. Cho nên chiếc áo này thích hợp cho những môn thể thao hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe…

Áo khoác nam Puma iconic t7 530094_11_XS đỏ

3Áo khoác nam Adidas FUTURE ICONS – WOVEN JACKET GL5681_L Cam

Nếu đã nhắc đến các sản phẩm áo khoác được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến áo khoác nam Adidas FUTURE ICONS – WOVEN JACKET GL5681 L. Màu chủ đạo trên chiếc áo này đó chính là màu cam đi kèm là logo Adidas cùng với 2 sọc đen kéo dài từ vai cho đến cổ tay áo.

Sản phẩm được tạo thành từ hợp chất Polyester, nhờ đó giúp hạn chế được tình trạng nước thấm vào phần trang phục phía trong nếu như bạn gặp phải trời mưa trong quá trình tập luyện thể thao ngoài trời. Phần cổ, vai và đuôi áo còn có thêm phần vải thun giúp cho áo bó sát vào cơ thể, vừa giúp làm ấm cũng như tạo sự thanh lịch hơn cho người sử dụng.

Áo khoác nam Adidas FUTURE ICONS - WOVEN JACKET GL5681_L Cam

4Áo Khoác Lifestyle Nữ Nike AJ2983-010 Đen

Áo Khoác Lifestyle Nữ Nike AJ2983-010 là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón và tin tưởng lựa chọn. Phần áo được ghép 2 phần vải, vừa tạo điểm nhấn khiến cho các chị em nổi bật trước khi bước vào các trung tâm tập luyện thể dục thể thao.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm phần mũ che, giúp cho người dùng có thể tránh được ánh sáng khi phải ra ngoài vào những thời điểm nắng gắt. Do được dệt hoàn toàn từ Polyester, vì vậy mà áo cũng trở nên bền hơn giúp cho người dùng yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo áo rách.

Áo Khoác Lifestyle Nữ Nike AJ2983-010 Đen

5Áo khoác nữ Nike BV3343-010-XS Đen

Một sản phẩm khác đến từ nhà Nike mà bạn không nên bỏ qua đó chính là áo khoác nữ Nike BV3343-010-XS. Áo cũng có thiết kế khá giống với mẫu áo Nike AJ2983. Áo vẫn mang lại cho người sử dụng cảm giác mặc thoải mái và dễ chịu nhờ có thành phần là 80% Cotton.

Phần khoá kéo được hoàn thiện chắc chắn cũng như dễ dàng kéo mở, hạn chế được tình trạng kẹt khoá gây khó chịu cho người sử dụng.

Áo khoác nữ Nike BV3343-010-XS Đen

6Áo Khoác nữ Reebok GI6607-XS Xám

Chiếc áo thứ sáu trong danh sách này đó chính là áo khoác nữ Reebok GI6607-XS. Chiếc áo được may bằng công nghệ Speedwick. Công nghệ này sẽ giúp người mặc áo có được cảm giác thoải mái và mát mẻ, mồ hôi cũng không còn tồn đọng trên người gây cảm giác khó chịu.

Áo có khả năng co giãn tốt, độ bền cao hạn chế được tình trạng mất form sau thời gian sử dụng. Có thể nói Reebok GI6607 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn nữ đang muốn tìm một mẫu áo khoác đồng hành cũng mình trong các buổi tập.

Áo Khoác nữ Reebok GI6607-XS Xám

7Áo Khoác nam Reebok FP9172-S Đen

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này đó chính là áo khoác nam Reebok FP9172-S. Áo mang thiết kế đơn giản, hầu như không có bất cứ các chi tiết nổi bật nào ngoại trừ logo. Do đó mẫu áo này sẽ phù hợp cho những ai ưa thích sự đơn giản.

Dù có thiết kế đơn giản nhưng ngược lại chiếc lại có chất lượng hoàn thiện vô cùng cao. Các đường chỉ may rất chắc chắn, hạn chế tình trạng rách trong quá trình vận động mạnh trong tập luyện. Về chất liệu thì sản phẩm được may từ vải Polyester, do đó hạn chế được tình trạng thấm nước cũng như giữ cho áo luôn suôn mượt, không bị nhăn.

Áo Khoác nam Reebok FP9172-S Đen

Phía trên là top 7 áo khoác thể thao đáng mua nhất tại AVASport. Nếu như thấy bài viết hay thì bạn đừng ngần ngại chia sẻ đến cho bạn bè và người thân để cùng nhau sắm những mẫu áo xịn sò này nhé!

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Mặt phẳng chuyển động là gì? Tại sao nó lại quan trọng.

Bạn có phải là huấn luyện viên, bạn có đang tập luyện không? Bạn có đang sống không? Nếu câu trả lại của bạn...

6 màn lột xác thay đổi bản thân ấn tượng của các chàng trai

Với 6 màn lột xác thay đổi bản thân 180 độ của 6 anh chàng dưới đây, đảm bảo sẽ phải khiến các cô gái...

Làm sao để chinh phục chạy Haft Marathon dưới 2 giờ?

Chạy Haft Marathon dưới 2 giờ, trời ơi tin được không? Bạn có dám chinh phục mục tiêu khó nhằn này không. Đây sẽ là...