Trang chủGiảm cânCơ bụng "ai nhìn cũng phát hờn" của nữ thần Chen Nuanyang

Cơ bụng “ai nhìn cũng phát hờn” của nữ thần Chen Nuanyang

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Chen Nuanyang, được mệnh danh là “Nữ hoàng của dòng Vest Line”, có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với cơ bụng “đẹp phát hơn”, chẳng trách có nhiều người hâm mộ đến vậy.

Cơ bụng "ai nhìn cũng phát hờn" của nữ thần Chen Nuanyang

Hầu hết chúng ta đều thích xem người nổi tiếng trên mạng, bởi vì họ không chỉ tài giỏi mà còn sở hữu một cơ thể đầy quyến rũ và khuôn mặt xinh đẹp, bất cứ ai cũng dễ dàng bị họ mê hoặc và Chen Nuanyang cũng là một trong số đó.

Chen Nuanyang nổi tiếng là một người mẫu ảnh kiêm huấn luyện viên thể hình, có được mọi người gọi là “nữ hoàng của dòng áo Vest line” bởi vì sở hữu một khuôn mặt quá xinh đẹp cùng với hình thể hoàn hảo, dễ dàng chiếm được tình cảm của bất kỳ chàng trai nào đứng trước mặt.

Cơ bụng "ai nhìn cũng phát hờn" của nữ thần Chen Nuanyang

Chen Nuanyang sinh năm 1990, dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật (1m63) nhưng cô sở hữu một ngoại hình cân đối, săn chắc và cơ bụng số 11 siêu quyến rũ, tạo cảm giác nhìn vào cô cao tới 1m7. Khi diện trang phục Vest Line đi trên đường, khả năng được mọi người chú ý gần như là 100%.

Người ta thường nói, tập luyện thể dục sẽ giúp phụ nữ trẻ mãi không già và với Chen Nuanyang câu nói này càng thêm đúng. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng có thể dễ dàng nhận ra sự trẻ trung với làn da căng mịn và không nếp nhắn của cô. Ở cô có thể thấy toát lên vẻ đẹp đậm chất phương Đông thuần khiết.

Cơ bụng "ai nhìn cũng phát hờn" của nữ thần Chen Nuanyang

Thân hình hoàn hảo của Chen Nuanyang hoàn toàn không phải tự nhiên mà có, nó được tạo nên bởi nhiều giờ tập luyện gian khổ với sự hướng dẫn của huấn luyện viên và kiểm soát gắt gao lượng mỡ trên cơ thể. Khác với những phụ nữ phương Tây tập luyện, đường nét cơ thể của Chen Nuanyang là niềm ao ước của mọi cô gái châu Á.

Xem video tập luyện của cô nàng

 

Vì thường xuyên đi tập gym nên Chen Nuanyang rất ưa chuộng dòng áp Vest Line vì nó giúp khoe triệt để vẻ đẹp hình thể của cô với mọi người.

Sử dụng cà phê trước khi tập luyện

Chia sẻ về cách tập luyện của mình Chen Nuanyang cho biết co thường sử dụng cà phê như một loại Pre Workout trước khi tập nhằm giúp tăng trao đổi chất và tăng hiệu quả đốt cháy chất béo. Bạn chỉ cần uống một ly nhỏ trước khi tập 30 phút là đủ.

Cà phê không chỉ giúp đốt mỡ nhanh hơn, nó còn giúp bạn hưng phấn và tỉnh táo trong suốt buổi tập nhờ vậy bạn cũng thấy buổi tập diễn ra bùng nổ hơn.

Hít thở và đi đứng đúng cách để giúp eo thon

Cơ bụng "ai nhìn cũng phát hờn" của nữ thần Chen Nuanyang

Chia sẻ thêm về bí quyết giúp vòng eo thon gọn thì Chen Nuanyang cho biết cô luôn giữ thói quen như giữ thẳng lưng khi đứng lẫn khi ngồi, mở vai và hóp bụng ngay cả khi cười ở bất kỳ đâu. Mới đầu nhiều người sẽ thấy khó chịu nhưng khi quen rồi bạn có thể giữ tư thế đó một cách thoải mái. Mỗi ngày dành ra 5 phút để hít sâu và thở mạnh ra, giúp cơ bụng co thắt tốt hơn để giảm mỡ hiệu quả.

Ăn uống đúng cách để giảm mỡ

Chen Nuanyang vẫn ăn tinh bột nhưng không quá 160g mỗi ngày và bí quyết ở đây chính là nhai chậm khi ăn. Nghiên cứu cho thấy việc ăn quá nhanh có thể khiến bạn nạp nhiều calo hơn mức cần thiết trước khi não bạn kịp nhận ra là bạn đã ăn đủ. Ăn chậm sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và hạn chế ăn vặt hơn. Bên cạnh đó cô cũng ăn nhiều thức ăn chứa magie như đậu, hạt và rong biển.

Cơ bụng "ai nhìn cũng phát hờn" của nữ thần Chen Nuanyang Thể Hình Channel

Cô cho biết giảm cân bằng cách nhịn đói là cách giảm cân sai lầm nhất mà nhiều người mắc phải. Thay vì nhịn đói, hãy kiểm soát nó, khi đói bạn có thể dùng thức ăn chứa nhiều đạm, vitamin, khoáng chất thay vì tìm đến thức ăn chứa nhiều đường.

Hiện tại Chen Nuanyang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng của mình và nó được rất nhiều người đón nhận không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả ở Nhật Bản, với hơn 500 người người theo dõi trên trang cá nhân của mình, mỗi tấm ảnh của cô được hàng ngàn lượt yêu thích

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Học hỏi kinh nghiệm thành công từ các VĐV thể hình Olympia

Khi tập luyện thể hình thì chúng ta cũng cần phải học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước đúng không,...

Hoa hậu Phạm Hương tự tin khoe dáng với Bikini nóng bỏng mắt

Sau cuộc thi hoa hậu khốc liệt vừa qua, hoa hậu Phạm Hương tranh thủ cho mình một thời gian nghỉ ngơi, và cô...

Đánh giá Garmin Forerunner 735XT – Bơi, chạy bộ, đạp xe anh cân hết

Đồng hồ chạy bộ GPS Garmin Forerunner 735XT là một trong những chiếc đồng hồ dòng Forerunner mạnh mẽ nhất. Nó sinh ra là dành cho...