Trang chủTập GymSốc trước cậu bé khỏe nhất nước Nga: 11 tuổi nâng tạ 100kg như chơi

Sốc trước cậu bé khỏe nhất nước Nga: 11 tuổi nâng tạ 100kg như chơi

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Trong khi những cậu bé bằng tuổi cậu chỉ có biết đến ăn và học và chả nâng nổi vật gì nặng hơn 10kg thì cậu bé Timofey Klevakin người Nga này có thể nâng một mức tạ mà ngay cả người lớn cũng gặp khó khăn khiến không ít người phải há hốc mồm.

Sốc trước cậu bé khỏe nhất nước Nga: 11 tuổi nâng tạ 100kg như chơiTimofey Klevakin là cậu bé được mệnh danh là cậu bé khỏe nhất nước Nga vì có khả năng nâng được mức tạ khủng 100kg khá dễ dàng

Sống ở một vùng quê của Nga và ngay từ khi năm tuổi cạu đã bắt đầu tập luyện cử tạ và cha cậu cũng chính là nguồn cảm hứng cho cậu tham gia bộ môn này.

Chính vì phát hiện con trai mình rất hứng thú khi thấy ông nâng tạ nên cha cậu đã sớm tập luyện cho con mình bất chấp sự phản đổi của vợ ông vì cho rằng con của họ quá nhỏ để có thể tập tạ.

Khi lên 6 tuổi, Timofey Klevakin bắt đầu tham gia một cuộc thi cử tạ trong khu vực và cậu bé đã gây rất nhiều bất ngờ cho ban giám khảo cũng như những người có mặt ở đó khi nâng thành công mức tạ 55kg.

YouTube video

Kể từ đó, cậy bé luôn tập luyện chăm chỉ, hiện tại cậu bé 11 tuổi đang tập luyện nỗ lực để thực hiện Deadlift ở mức tạ 105kg.

Tại giải  Asian Cup được tổ chức vào mùa hè rồi tại thành phố Chelyabinsk gần nơi cậu sống thì cậu đã cố gắng nâng được mức tạ hơn 100kg, điều này gây không ít ấn tượng bởi vì cậu chỉ mới 11 tuổi và chỉ nặng có 38kg.

Chưa hết, điều khiến nhiều người chú ý hơn chính là cách mà cậu tập luyện đó là thường xuyên nâng lốp xe với cân nặng nặng hơn mình và kéo ô tô di chuyển với dây cao su.

Ở nơi cậu sống, cậu được xem như một anh hùng vì những chiến tích mình có được. Cậu bé thường xuyên thi đấu với những người lớn trong các cuộc thi cử tạ và thành tích của cậu còn tốt hơn họ.

Thêm một điều khiến mọi người ngưỡng mộ cậu bé này đó là dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu đã có thể hiểu được muốn đạt được một ước mơ to lớn hơn, trở thành nhà vô địch thì phải không ngừng cố gắng cũng như là bỏ một số sở thích cá nhân khác.

Trong khi những cậu bé cùng tuổi ngoài học thì chỉ đi chơi, lướt web thì cậu đi tập gym ít nhất 3 lần mỗi tuần và từ bỏ các món ăn khoái khẩu như đồ ngọt và một số món ăn mặn, câu chỉ ăn những loại thức ăn phù hợp cho vận động viên.

Mẹ của cậu cũng như một số chuyên gia phát triển của trẻ em lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của em ấy nhưng cha của cậu khẳng định luôn theo sát quá trình tập luyện của cậu để đảm bảo cậu không bao giờ tập luyện quá sức.

Xem thêm: Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chất

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Vietnam Mountain Marathon 2017 | Sự kiện chạy bộ hoành tráng tại Sapa

Vietnam Mountain Marathon 2017 chuẩn bị bắt đầu vào ngày 22-24/09/2017 sắp tới đây, bạn đã đăng ký tham gia cuộc thi chạy bộ...

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony – Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâu

Các runner lâu năm có thể chạy hàng giờ mà chỉ nghe tiếng bước chân hay đếm hơi thở, nghe tiếng động xung quanh....

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power – Thử thách giới hạn của bạn

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power vừa được iRace ra mắt, đây là sự kiện mà sẽ giúp bạn từ một người không...