Trang chủTập GymChàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thể

Chàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thể

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Trong khi gần đây nhiều thông tin ăn nhiều trứng rất có hại thì anh chàng Zhang Nu đến từ Trung Quốc này đã khiến không ít người bị sốc khi ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày.Chàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thể

Zhang Nu (23 tuổi) là một sinh viên tham gia giải thi đấu thể hình của trường, anh đã giành giải nhất trong cuộc thi này và chia sẻ bí quyết thành công của mình đó chính là trước cuộc thi 1 tháng ngoài tập luyện chăm chỉ, anh đã ăn liên tục 70 lòng trắng trứng mỗi ngày.

Xem thêm: 10 lợi ích từ việc ăn lòng trắng trứng và Gymer không biết

Câu chuyện của Zhang Nu lập tức gây nên một làn sóng lan truyền cực mạnh trên mạng Trung Quốc, hầu hết mọi người đều gửi những lời tán dương đến anh.

Chàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thểChàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thểNhiều người đặt vấn đề liệu ăn nhiều trứng như vậy có hại hay không thì anh cho biết “Với người tập thể hình, ăn nhiều lòng trắng trứng không phải là vấn đề gì to lớn.

Lòng trắng trứng là nguồn bổ sung protein yêu thích của dân tập tạ, chúng chứa khoảng 3.6g Protein và chỉ khoảng 17 calo. Nghĩa là chỉ riêng việc ăn lòng trắng trứng đã cung cấp cho Zhang Nu 252g protein và 1190 calo mỗi ngày.

Chàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thểTất nhiên, không phải việc ăn 70 lòng trắng trứng là bí quyết giúp anh giành giải nhất, nó còn đi kèm với 1 chế độ tập luyện cực khổ. Anh bắt đầu tập gym nghiêm túc để trở thành vận động viên từ 2 năm trước, hiện tại anh có tỉ lệ mỡ cơ thể rất thấp chỉ khoảng 5%.

Chàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thểCư dân mạng Trung Quốc cho biết họ ít lo lắng cho sức khỏe của anh hơn là sự lãng phí của anh ấy. “Anh ăn một ngày 70 lòng trắng trứng vậy thì số lòng đỏ anh làm gì với chúng?” một người dùng Weibo đặt câu hỏi.

Trước đó một năm, cũng có một cô gái khác từ Thành Đô cũng giành giải nhất cuộc thi thể hình được tổ chức tại Ulaanbaatar, Mông Cổ. Và cô cũng cho biết, để chuẩn bị cho cuộc thi thì mỗi ngày cô cũng phải ăn tới 10 lòng trắng trứng để có cơ thể cắt nét nhất.

Chàng trai ăn tới 70 lòng trắng trứng mỗi ngày để thay đổi cơ thể
Cô gái ăn 10 lòng trắng trứng mỗi ngày khi đi thi đấu.

Xem thêm: Ăn trứng mỗi ngày có hại hay không?

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Đánh giá Garmin VivoSmart 3 – Fitbit hãy nên coi chừng đối thủ nặng ký này

Garmin VivoSmart 3 là sản phẩm được ra mắt chung với đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 935 và Fenix 5. Hôm nay hãy cùng Thể...

GIGI – Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng người

GIGI là một hot girl phòng gym tại Trung Quốc, cô nàng sở hữu những đường cong hút mắt mà bất kể con trai...

Sốc! Khoa học tạo “Viên thuốc tăng cơ tự động” ngay cả khi ngồi im

Viên thuốc tăng cơ tự động này đây chắc hẳn sẽ là 1 tin vui "động trời" cho mấy anh lười tập gym đúng...