Trang chủDinh dưỡng thể hìnhTại sao bột protein đậu Hà Lan nên có mặt trong nhà bếp của bạn?

Tại sao bột protein đậu Hà Lan nên có mặt trong nhà bếp của bạn?

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng bột protein từ đậu Hà Lan mà bạn chưa biết. Ngoài việc nó có thể pha trộn một cách dễ dàng thì còn có những lợi ích gì? Hãy thử tìm hiểu xem nhé!

Tại sao bột protein đậu Hà Lan nên có mặt trong nhà bếp của bạn?

Nếu bạn đang tìm giải pháp bền vững cho việc giảm cân hoặc đơn giản là muốn có một chế độ ăn uống lành mạnh hơn, thì các chiến lược của bạn có thể bao gồm cắt giảm lượng Carbs tinh chế và nâng cao mức protein của bạn. Làm sao để bạn đảm bảo mình vẫn cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể mà không cần phải ăn ức gà; hoặc khi bạn cảm thấy ngán ngẩm với các món từ ức gà thì loại thực phẩm nào sẽ thay thế chúng. Và bột protein đậu Hà Lan sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, vừa tiện lợi vừa giúp bạn giảm cân.

Tại sao bột protein đậu Hà Lan nên có mặt trong nhà bếp của bạn?

Không giống như các loại bột protein thuần chay khác, bột protein đậu Hà Lan dễ ​​dàng pha trộn

Hãy thử đổi mới khẩu vị của bạn bằng việc cho thêm bột protein này vào món sinh tố của bạn và lắc đều lên là bạn có thể sử dụng được rồi.

Protein đậu Hà Lan được tiêu hóa dễ dàng, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những người có dạ dày nhạy cảm.

Những người có dạ dày yếu có thể dung nạp tốt protein đậu Hà Lan và không bị khó chịu như những loại bột protein khác. Theo một nghiên cứu của Tạp chí Dinh dưỡng, nó cũng được xếp hạng cao hơn hầu hết các nguồn protein thực vật trên thang đo PDCAAS về khả năng tiêu hóa và chất lượng protein.

Protein đậu Hà Lan có thể hỗ trợ giảm cân

Nếu bạn đang muốn lấy lại vòng eo của mình, bạn sẽ đánh giá cao các thực phẩm có lợi cho việc thúc đẩy giảm cân. Trên thực tế, một nghiên cứu về Dinh dưỡng lâm sàng cho thấy các thực phẩm như protein từ đậu, hỗ trợ giảm cân ngay cả khi lượng calo không bị hạn chế. 

Lợi ích giảm béo có thể được ghi nhận nhờ vào protein và hàm lượng chất xơ cao trong các thực phẩm này, đây là sự kết hợp tuyệt vời nhất định sẽ khiến bạn hài lòng, lượng đường trong máu ổn định và năng lượng của bạn thậm chí còn được nạp nhanh hơn. Nếu không có sự sụt giảm lượng đường trong máu và sự cố về năng lượng, bạn sẽ ít có khả năng thèm ăn đồ ăn nhanh hơn.

Xem thêm: Giảm cân cấp tốc 4-5kg mỗi tuần dễ như không

Protein đậu Hà Lan có thể giúp xây dựng khối cơ nạc

Protein đậu Hà Lan không chỉ dừng lại ở lợi ích cho tim và vòng eo của bạn, nó cũng có lợi cho cơ bắp của bạn. Nếu bạn từng nói rằng, protein từ thực vật không xây dựng được cơ bắp như các sản phẩm protein từ động vật, điều này sẽ không đúng với protein đậu Hà Lan. Nó là một nguồn cung cấp tốt của các chuỗi axit amin thiết yếu rất quan trọng để xây dựng mô nạc. Các nghiên cứu cho thấy protein đậu có thể xây dựng cơ bắp tương tự như các loại bột protein phổ biến từ sữa.

Và so với các loại bột protein thực vật khác, nó có một lợi thế khác. Gạo lứt có thể chứa asen, trong khi bột protein đậu nành có khả năng biến đổi gen và có thể chứa chất gây ô nhiễm nếu chúng không phải là hữu cơ và chúng có thể gây nguy cơ dị ứng cho nhiều người.

Protein đậu Hà Lan là một nguồn chất sắt tuyệt vời, điều này đặc biệt có lợi cho người ăn chay

Protein này chứa một nguồn lớn chất sắt, một khẩu phần bột protein đậu của Bob’s Red Mill chứa 35% lượng sắt hàng ngày của bạn. Bột protein đậu Hà Lan dinh dưỡng rất hữu ích cho những người ăn chay trong khi các protein từ thực vật khác có ít chất sắt. Và trong khi protein đậu có hàm lượng axit amin methionine hơi thấp, với chế độ ăn điển hình, nó có thể dễ dàng bù đắp.

Protein đậu và xung nhịp có nhiều lợi ích sức khỏe bổ sung

Nếu bạn đang ăn chay và không thích ăn những thực phẩm từ sữa, bột đậu là lý tưởng cho bạn và nó thậm chí còn mang lại cho người ăn thịt một lợi thế so với các loại bột không có nguồn gốc từ thực vật truyền thống.

Với bột đậu bạn sẽ có được những lợi ích của xung (các loại thực phẩm bền vững, chứa protein bao gồm đậu Hà Lan khô, đậu, đậu lăng và đậu xanh), điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng khoảng 128g – 64g mỗi tuần để có lợi cho sức khỏe của tim, bao gồm hạ huyết áp và giảm cholesterol trong máu. Các xung cũng đã được chứng minh là giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường bằng cách hạ thấp mức đường huyết và insulin.

Với những lợi ích đã được kể ra ở trên thì còn ai có thể “say no” với bột protein đậu Hà lan nữa không? Hãy “rinh” ngay một gói bột protein đậu Hà Lan về bỏ vào tủ bếp của bạn ngay nhé!

Xem thêm: 7 dấu hiệu bạn đang ăn quá nhiều protein, cần giảm xuống ngay!

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập gym có phải nhất định phải dùng thực phẩm bổ sung ?

Liệu chúng ta có nhất định là cần phái sử dụng thực phẩm bổ sung khi tập gym hay không, và lúc nào thì...

Có nên dùng BCAA không và nó thay thế cho Whey Protein được không ?

Có nên dùng BCAA không và liệu BCAA có thay thế cho việc dùng Whey Protein hay không là 1 câu hỏi gần đây Thể...

BCAA dùng khi nào? Mách bạn thời điểm dùng BCAA tốt nhất!

BCAA dùng khi nào là tốt nhất? Có lẽ các gymer, vận động viên và những người đam mê thể dục đã không quá...