Trang chủTập GymNgỡ ngàng với body khủng cùng bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70

Ngỡ ngàng với body khủng cùng bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Hằng ngày, ông đi làm thợ hồ từ 6 sáng đến 5 giờ chiều, sau đó tất bật chạy đến phòng tập để tập. Ông đã tập luyện suốt 9 năm qua và sở hữu một thân hinh rắn chắc với cơ bụng 6 múi và thân hình không thua gì các thanh niên ngày nay.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Nhân vật chính của chúng ta hôm nay đó chính là ông Võ Văn Vân (Quận 8) với nghề nghiệp là phụ hồ.

Hằng ngày ngoài giờ đi làm (từ 6h đến 17h) thì ông còn đi tập thể hình cách chỗ ở tới 15km ở quận 2 để tập luyện.

Nhờ vậy, dù đã U70 nhưng ông vẫn giữ được thân hình tượng đồng rắn chăc với cơ bụng 6 múi không hề thua kém bất kỳ thanh niên nào, thậm chí là hơn hẳn rất nhiều thanh niên bây giờ.

Mặc dù tuổi cao nhưng ông rất hiếm khi mắc các bệnh của người già, có thể làm được việc nặng nhọc và trẻ hơn so với tuổi khá nhiều. Hình ảnh của ông khi tập luyện tại phòng tập khiến không ít người cảm thấy phải xấu hổ.

[Elite_video_player id=”22″]

Để có được cơ bụng 6 múi là cả 1 ý chí kiên cường

Chia sẻ về việc đến với thể hình, ông cho biết, ngoài ý chí của bản thân ra thì ông cũng rất biết ơn HLV thể hình Khánh Toàn đã giúp đỡ ông rất nhiều trong việc tập luyện.

Từ 1 người có ngoại hình bình thường (1m6, nặng 50kg) thì sau 1 thời gian tập luyện, ông đã tăng thêm 14kg và sở hữu khối lượng cơ bắp đáng kể.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Thay đổi về ngoại hình khiến bác gặp rất nhiều niềm vui như là thường xuyên được khen trẻ và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Hay là được lên báo được nhiều người biết đến khiến tôi không ăn cơm cũng không thấy đói vì quá vui. Dù không phải là người thi đấu, có huy chương nhưng vẫn được nhiều người biết đến là 1 niềm hạnh phúc rất lớn” Ông chia sẻ.

Xem thêm: Cụ ông 73 tuổi đẩy tạ hằng ngày khiến giới trẻ phải kinh ngạc

Phòng tập gym như ngôi nhà thứ 2

Ông xem phòng tập như là ngôi nhà thứ 2 của mình, và những người đến tập là những người anh em. “Những ngày chủ nhật được nghỉ tôi chỉ mong tới 5h để đến phòng tập gặp mọi người, thậm chí có ngày chủ phòng đóng cửa tôi phải gọi điện đến mở của cho tôi để tập nữa.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Mặc dù tuổi cao nhưng sức mạnh của ông không hề thua kém các thanh niên trong phòng, thậm chí ông dùng những mức tạ mà nhiều thanh niên cũng không theo nổi.

Ông được nhiều người trong phòng yêu mến không chỉ vì tinh thần thép của ông mà còn cả lối sống hòa nhã, vui vẻ và chân tình.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Lịch ăn uống độc đáo

Mặc đù tập luyện thường xuyên với những mức tạ khá nặng nhưng ông Võ Văn Vân vẫn giữ chế độ ăn uống khá bình thường như mọi người bởi vì điều kiện kinh tế không cho phép ông đầu tư nhiều vào ăn uống do phải lo trang trải cuộc sống.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Trước khi đi làm, tôi thường ăn bánh mì, xôi hoặc tô phở, trưa thì ăn trưa như các anh em phụ hồ, ăn cơm cũng không quá nhiều, cao lắm chỉ 2 chén, thường thì tôi ăn nhiều đồ ăn hơn 1 chút và nếu ăn ngoài thì kêu bán thêm mấy ngàn đồ ăn. Còn chiều đi làm xong thì trước khi tập tôi không ăn, sau khi tập thì về ăn cơm gia đình.

Biết tôi đi tập nên vợ cũng nấu nhiều đồ ăn hơn chút ít, nhiều lần tối đói bụng tôi cũng không ăn thêm gì” Ông Vân kể.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Hỏi về làm sao để có thể phát triển cơ bắp ông chia sẻ “ Điều kiện mình không có nhưng đi tập thì cũng cần kĩ về ăn uống 1 chút, chẳng hạn như 1 tuần tôi ăn thêm 1-2 lạng thịt bò, cũng không quá mắc chỉ mười mấy ngàn chứ nhiêu đâu” Ông cho biết.

Chia sẻ về chế độ sinh hoạt ông kể thêm “Tôi cũng hay thức khuya, sáng dậy sớm, trưa không ngủ, bia rượu không uống nhưng ngày vẫn 1-2 điếu thuốc không bỏ được“.

Ngay cả HLV của ông cũng cho biết “Nếu so với những người tập thể hình khác thì chế độ ăn của ông là rất ít, một phần do hoàn cảnh và 1 phần có thể do hấp thụ tốt nên dù ăn ít thì cứ vẫn phát triển cơ tốt. Tất nhiên không thể không nói đến ý chí và sự nghiêm túc trong tập luyện của chú nữa“.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70Ông Văn bật mí thêm về bí quyết để có được cơ bắp to và ít tốn kém “Người có điều kiện thì người ta ăn thịt bò, thịt cá mình không có thì ăn chuối với trứng thôi, mặc dù không bổ bằng nhưng cũng không thua kém là bao.

Hằng ngày ông ăn khoảng 4-5 quả chuối kèm với 1 quả trứng. Điều này rất tốt cho người tập thể hình.

Bên cạnh đó thì ông cũng uống rất nhiều nước khoảng 4,5 lít mỗi ngày do tính chất công việc khá nặng nhọc.

Ngỡ ngàng với body với bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70
Ông Vân và HLV của mình

HLV của ông Văn chia sẻ thêm “Nhiều người nghĩ tập gym rất tốn kém phải ăn uống rất nhiều tiền nhưng thực chất cái quan trọng là ý chí và sự quyết tâm của mình. Có tiền thì ăn nhiều còn không có tiền thì mình ăn ít, lựa chọn thực phẩm có giá rẻ hơn nhưng chất lượng tương đương cũng sẽ vẫn tốt như thường thôi.

Xem thêm: Hết hồn với cụ bà nâng tạ 170kg khiến ai cũng phải kinh ngạc

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

00:01:49

Knee to Nose – Bài tập Plank leo núi để giảm mỡ bụng dưới siêu tốc

Bạn có biết mỗi ngày có hàng ngàn người tìm đến chuyên mục giảm cân của Thể Hình Channel để hỏi về cách giúp giảm...

Bí quyết giảm cân 20kg 1 tháng sau sinh của Lưu Hương Giang

Tuy mới hạ sinh công chúa thứ hai vào giữa tháng 5, Lưu Hương Giang lại khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải ghen...

Thùy Trang – 9x tập Squat 130 ký gây sốt cộng đồng Gymer

Con gái thường rất hiếm khi dám tập tạ nặng, nhưng với Thùy Trang thì tập nặng chính là niềm yêu thích của cô...