Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Bio-Synergy Collagen and Multivitamin - Trẻ lâu hơn, khỏe từ trong ra ngoài

Đánh giá Bio-Synergy Collagen and Multivitamin – Trẻ lâu hơn, khỏe từ trong ra ngoài

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Khi chị em nói về vấn đề gì khiến chị em ngại đi tập nhất thì đó chính là tập luyện khiến chị em bị….rạn da, vậy thì cần làm gì để tránh bị rạn da khi tập luyện đây. Bio-Synergy Collagen and Multivitamin sẽ là câu trả lời cho các chị em.

Đánh giá Bio-Synergy Collagen and Multivitamin - Chống Oxy hóa mạnh mẽ, rất dễ uốngĐối với chị em phụ nữ chăm sóc làn da là một việc cực kỳ quan trọng vì ông bà ta đã nói “nhất dáng nhì da” rồi đúng không nào.

Tuy nhiên, làn da ở phụ nữ thường rất nhanh bị lão hóa do tác động của môi trường, ăn uống thiếu chất rồi không có quy trinh chăm sóc kĩ lưỡng dẫn tới da bị chảy xệ, nổi mụn rồi không còn sự đàn hồi, căng mịn như xưa nữa. Và khi tập luyện giảm cân hoặc tăng cân thì còn bị thêm hiện tượng rạn da nữa. Vậy làm sao để tránh bị những rắc rối này đó là hãy bổ sung Collagen ngay cho da của bạn từ hôm nay.

Xem thêm: Review Whey Better – Hũ whey tinh khiết nhất từng biết

Đánh giá Bio-Synergy Collagen and Multivitamin

Về bên ngoài

Sản phẩm này có vẻ ngoài khá thanh lịch với màu trắng chủ đạo, logo màu hồng in nghiêng đặc trưng và dòng chữ Pro Collagen 700 & Multivitamin.

Đánh giá Bio-Synergy Collagen and Multivitamin - Chống Oxy hóa mạnh mẽ, rất dễ uốngNếu bạn thắc mắc con số 700 có nghĩa là gì thì ở đây có nghĩa là hàm lượng Collagen của sản phẩm này trong mỗi một liều dùng ấy mà tuy nhiên đó là con số ở những đời trước, hiện đời mới nhất của sản phẩm đã lên tới 1000 rồi nhưng không hiểu sao nhà sản xuất vấn để 700 :D. Sản phẩm này sử dụng hũ nhựa trong suốt có thể thấy rõ các viên uống con nhộng bên trong và hạn sử dụng cũng khá lâu mới hết.

Tìm hiểu 1 chút về Collagen

Khi nói về da, chúng ta phải nói tới Collagen bởi vì Collagen chiếm 1 lượng không hề nhỏ trong cấu tạo da của chúng ta. Bên cạnh da thì Collagen cũng chiếm 1 lượng không hề nhỏ trong dây chằng, gân, giác mạc, sụn, xương, mạch máu, ruột và đĩa đệm. Collagen giúp cho tất cả mô liên kết lại được với nhau, nếu không có Collagen thì cơ thể của chúng ta chỉ là những phần rời rạc.

Cấu trúc của Collagen
Cấu trúc của Collagen

Do đó không chỉ có làn da của bạn cần Callagen mà rất nhiều cơ quan khác cũng cần bổ sung chất này.

Ở tuổi 30 trở đi là lúc Collagen bị thoái hóa và ở thời gian đầu thường không được để ý, nhưng nếu cứ để nó tiếp diễn thì sau đó tốc độ thoái hóa của nó trở nên rất nhanh và khi đó các hiện tượng như da bị chùng, cơ bắp chảy xệ, loãng xương và mô quanh mạch máu giảm đàn hồi khiến cho các mạch máu hiện lên rõ hơn, dễ tổn thương và gây nên các vết bầm.

Như vậy có thể thấy, thoái hóa Collagen không chỉ tạo nên sự già nua trên cơ thể bạn mà nó còn suy giảm luôn các cơ quan bên trong nữa.

Thành phần dinh dưỡng trong Bio-Synergy Collagen and Multivitamin

Đánh giá Bio-Synergy Collagen and Multivitamin - Chống Oxy hóa mạnh mẽ, rất dễ uống
Bảng thành phần dinh dưỡng của Bio-Synergy Collagen and Multivitamin

Marine Collagen

Như vậy bạn đã hiểu về Collagen rồi, bây giờ chúng ta sẽ đi vào thành phần của sản phẩm 1 chút. Ở sản phẩm này chứa Marine Collagen (còn gọi là Colagen biển). Đây là loại Collagen được tìm thấy rất nhiều trong vảy cá và được ngươi Nhật sử dụng trong nhiều năm qua.

Marine Collagen có tính năng mạnh nhất là chống để lại nếp nhăn trên da, giảm viên, ổn định đường huyết và đảo ngược sự lão hóa từ trong ra ngoài.

Khả năng hấp thu Marine Collagen của cơ thể là rất cao do nó có kích thước rất nhỏ và cho phép đi qua thành ruột dễ dàng hơn, khả năng hấp thụ của Marine Collagen cao gâp 1.5 lần so với các loại khác giúp nó trở thành 1 loại Collagen tốt nhất và hiệu quả nhất khi sử dụng.

Các loại Vitamin

Bio-Synergy Collagen and Multivitamin cung cấp cho bạn 13 loại vitamin với hàm lượng khuyến cáo đủ dùng cho 1 ngày bao gồm:

  • Vitamin A: Vitamin A có nhiều lợi ích nhưng trong trường hợp này nó sẽ kích thích da liền sẹo và phong ngừa các bệnh về da như mụn trứng cá chẳng hạn.
  • Vitamin D: Vitamin D giúp bạn hấp thụ canxi tốt hơn giúp xương chắc khỏe và tất nhiên là cũng giúp cho da khỏe mạnh ở nữ giới.
  • Vitamin E: Phụ nữ hầu như ai cũng rành về Vitamin E vì đây là sản phẩm chống oxi hóa rất mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Vitamin C: Tương tự Vitamin E, nó cũng là chất chống oxi hóa cực mạnh hơn nữa nó còn có khả năng phản ứng tái sinh, điều mà Vitamin E không có. Vitamin C kích thích liền sẹo nên nếu bạn muốn vết sẹo mau lành thì đừng quên dùng Vitamin C.
  • Thiamin (B1): Đây là chất giúp cho bạn giảm sự thèm ăn, tránh nhiễm độc hệ thống thần kinh và kích thích hoạt động cho trí não.
  • Riboflavin (B2): Vitamin B2 có vai trò cần thiết cho quá trình hô hấp, giúp cân bằng dinh dưỡng, cải thiện chất lượng da và thị giác.
  • Niacin (B3): Vitamin B3 có khả năng giảm Cholesterol xấu và giúp hạn chế hình thành xơ vữa động mạch, xơ cứng động mạch, giảm nguy cơ tái phát bệnh tim.
  • Vitamin B6 (Pyridoxine): Giúp ngăn ngừa thiếu máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và hội chứng tiền kinh nguyệt ở phụ nữ, ngưng chảy sữa sau khi sinh, trầm cảm do thai kỳ, tăng cường hệ mienx dịch, ngăn ngừa ung thư và sỏi thận…
  • Folacin (Folic Acid): Có chức năng phân chia tế bào trong cơ thể, tăng năng lượng cũng như khả năng sinh sản, tăng cường xây dựng cơ bắp, hình thành tế bào máu, tăng hệ thống miễn dịch và giảm mệt mỏi.
  • Vitamin B12: Cơ thể không tự tạo Vitamin B12 được nên cần phải bổ sung qua đường ăn uống cho nên bạn cần phải bổ sung nó thường xuyên, nó có chức năng quan trọng đối với DNA của bạn cũng như là máu.
  • Pantothenic acid (Vitamin B5): Con người cần có chất này để tổng hợp coenzyme-A (CoA) cũng như là giúp tổng hợp Protein, Carb và chất béo.

Sử dụng Bio-Synergy Collagen and Multivitamin có hiệu quả không ?

Như những gì mình đã phân tích ở trên, Bio-Synergy Collagen and Multivitamin sử dụng nguồn Collagen cao cấp cũng như là hàm lượng các loại Vitamin cần thiết đầy đủ cho 1 ngày, cho nên khi sử dụng bạn sẽ không còn lo thiếu dưỡng chất cần thiết để giúp cho làn da, tóc và cả cơ thể của bạn khỏe mạnh nữa.

Mình chỉ có 1 lưu ý nhỏ đó chính là, sản phẩm này cung cấp hàm lượng đầy đủ 100% cho 1 ngày (trong 2 viên). Nên nếu bạn có chế độ ăn không gọi là quá nghèo nàn thì chỉ cần dùng 1 viên mỗi ngày, ngược lại nếu như bạn rất ít khi ăn rau xanh, trái cây thì có thể dùng 2 viên các bạn nhé.

Nếu bạn cảm thấy quan tâm về sản phẩm này có thể đặt mua theo link bên dưới nhé.

Sản phẩm này hiện chỉ được bán độc quyền và cũng không có hàng giả tại Việt Nam cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua dùng.

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
9.5
Mùi vị
9.4
Khả năng hấp thụ
9.4
Phản ứng phụ
9.4
Giá cả
7.5
Người dùng bình chọn2 Votes
9.2
Ưu điểm
Hỗ trợ bảo vệ làm da hiệu quả
Thành phần dinh dưỡng không dư thừa
Hiệu quả cao
An toàn khi sử dụng
Không có hàng giả
Nhược điểm
Giá hơi cao so với sản phẩm khác
9
Điểm

So với các sản phẩm khác thì Bio-Synergy Collagen and Multivitamin cung cấp hàm lượng không quá dư thừa cho nên bạn sẽ yên tâm trong khi sử dụng hơn so với 1 số loại Multivitamin khác. Chất lượng sản phẩm cũng là 1 điểm mạnh của thương hiệu này và bạn chắc chắn nên sử dụng nó để giúp cho cơ thể của mình luôn được khỏe mạnh các bạn nha.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Whey Hydrolyzed có giúp bạn hấp thụ nhanh hơn không?

Lâu nay chúng ta vẫn thường được nghe là dùng Whey Hydrolyzed sẽ giúp bạn hấp thụ nhanh hơn, vậy liệu điều này có...

Đánh giá Whey Gold Standard 100% của ON – Có đáng để dùng?

Whey Gold Standard 100% của ON (Optimum Nutrition) có lẽ không phải là 1 sản phẩm sữa tăng cơ mới, nó thậm chí in...

Tập gym có phải nhất định phải dùng thực phẩm bổ sung ?

Liệu chúng ta có nhất định là cần phái sử dụng thực phẩm bổ sung khi tập gym hay không, và lúc nào thì...