Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhHọc cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gym

Học cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gym

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Cùng học cách giảm cân 21kg với Amber để lấy lại vóc dáng và đặc biệt là chỉ cần tập tại nhà mà không cần phải đến phòng tập gym. Cùng xem cô gái này đã thực hiện điều đó như thế nào nhé.

Học cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gymAmber thực hiện kế hoạch giảm cân của mình bằng cách tập thể dục tại nhà 5 ngày/tuần, cắt bỏ hầu hết các thức ăn làm từ sữa và tự tay nấu nướng để ăn hằng ngày.

Quyết tâm học cách giảm cân để cải thiện vóc dáng quá khổ

Động lực từ ngày sinh nhật đáng nhớ

Ngay từ lúc 21 tuổi, Amber Johnson đã cảm thấy khá tự ti về vóc dáng của mình và cô chia sẻ “tôi thật sự không muốn mình xuất hiện với bộ dạng như thế trong ngày sinh nhật của mình”.

Và từ lúc kết hơn, cô liên tục tăng thêm đến 14kg “Lý do tôi bị tăng cân nhanh như thế là do cả 2 vợ chồng thường xuyên đi ăn ngoài và sử dụng các loại thức ăn không được lành mạnh cho lắm” Cô chia sẻ.

Học cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gymVà trong 1 lần sinh nhật của mình, thì chồng cô trước đó đã phải đi phục vụ trong Hải quân, chính nhờ vào dịp sinh nhật không có chồng ở cạnh này, cô nhận ra rằng cơ thể của mình thật sự đã không còn như trước nữa.

Nhân dịp chồng phải xa nhà, cô đã quyết tâm thay đổi các thói quen của mình để tập luyện và ăn uống lành mạnh hơn để giúp cơ thể mình khỏe mạnh hơn.

Học cách giảm cân tại nhà không cần đến phòng tập

Bước đầu tiên, Amber học cách nấu ăn và ăn tại nhà nhiều hơn. Cô đã đăng ký một khóa học 30 ngày ăn uống giảm cân và tập trung vào việc ăn loại thức ăn nào và loại bỏ thức ăn nào.

Cô cũng thiết lập 1 lịch tập tại nhà và tập luyện thường xuyên với nó.

Chính nhờ điều này mà sau 7 tháng cô đã giảm được toàn bộ số cân nặng tăng lên kể từ lúc lấy chồng. Và cô tiếp tục giảm thêm được 7 ký nữa vào năm tiếp theo.

Amber tự hào nói “Bây giờ thì tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin hơn rất nhiều, tôi thật sự không thể tin rằng mình có thể lấy lại vóc dáng của mình như trước đây”.

Đối với Amber thì tập thể dục 5 ngày/tuần và loại bỏ các loại thức ăn từ sữa, tự chuyển sang nấu ăn tại nhà là một cách giảm cân phù hợp với cuộc sống hiện tại của mình.

Luôn phải cẩn trọng với việc tập luyện

Lý do Amber chọn tập tại nhà là vì cô gặp các vấn đề về lưng, mặc dù cô đã thực hiện các biện pháp vật lý và châm cứu tuy nhiên cô vẫn khá lo lắng về các cơn đau lưng, nên cô luôn phải trong trang thái cẩn thận tối đa khi tập luyện.

Học cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gym“Chính vì vậy tôi đã tìm mua cuốn DVD hướng dẫn tập thể dục PiYo để tập tại nhà mà không làm hại đến cái lưng của mình” cô nói. Amber đã rất thích thú với đĩa tập luyện này vì nó là sự kết hợp giữa Pilates Yoga và đặc biệt là nó rất ít gây hại đến lưng của cô.

“Khi bạn từng gặp các chấn thương trước đây và bạn đang có ý định thực hiện một chương trình tập luyện nào đó thì điều đầu tiên bạn nên làm đó là đi đến bác sĩ để tư vấn cho mình trước” Amber nói.

Sau khi kết thúc các bài tập trong bộ đĩa Piyo thì cô tiếp tục chuyển qua bộ đĩa là 21 Day Fix, các bài tập ở đây có mức khó hơn vì thế nó cũng giúp cô đẩy đống mỡ thừa đi nhanh hơn.

Amber chưa từng đi đến phòng tập gym để tập luyện, cô hoàn toàn tập luyện tại nhà với các bộ đĩa mà mình mua về. Thậm chí cô còn tự nhủ là tập tại nhà vẫn rất tốt, cần gì phải đến phòng tập làm gì, chỉ cần ngủ dậy, mặc quần áo tập vào, mở tivi lên là bắt đầu thôi.

Lịch tập luyện linh hoạt

Quá trình học cách giảm cân của mình thì Amber cũng lên 1 lịch tập cụ thể và duy trì nó trong suốt 2 năm tập luyện của mình.

Mặc dù cô đã thành công trong việc giảm cân tại nhà bằng các kiến thức học được nhưng cô vẫn liên tục tìm kiếm các phương pháp mới tốt hơn để giúp tăng cường sức khỏe của mình nhiều hơn.

Học cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gymAmber từng rất ghét tập Cardio, nhưng giờ đây cô lại rất thích tập nó “Thật thú vị khi áp dụng các phương pháp mới để xem nó có làm cơ thể đổi khác hay không, tôi thường xuyên nghi ngờ khả năng của mình, nhưng tôi vẫn luôn cố gắng duy trì được nó. Có thể tôi không phải là người mạnh nhất, nhưng tôi mạnh mẽ hơn là những gì tôi nghĩ, điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào”, cô nói.

Lời khuyên cho những bạn vẫn đang học cách giảm cân

Giảm cân là cả 1 quá trình dài, tùy vào từng người sẽ có góc nhìn khác nhau. Đối với những người có bất kỳ vấn đề bất thường về sức khỏe (rối loạn ăn uống, bệnh tiêu hóa, chấn thương….) đều nên thăm hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. Và ngay cả khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh thì  bạn cũng cần phải nhớ là nên có mục tiêu cụ thể, cũng như là đảm bảo phương pháp bạn theo là một phương pháp giảm cân lành mạnh.

Cô đã có thể lấy lại vóc dáng của mình sau 2 năm bằng cách tập luyện tại nhà nó khá là dài và cũng rất khó khăn để có thể duy trì liên tục được như vậy.

Mỗi người có 1 cách giảm cân khác nhau và mặc dù ăn uống lành mạnh và tập luyện khoa học là tác nhân chính giúp giảm cân nhưng các yếu tố khác như sự căng thẳng, di truyền, các yếu tố môi trường, sức khỏe cũng đóng vai trò trong sự thành công của quá trình này mà bạn cũng cần phải lưu tâm đến nó.

Video Ăn gì trước khi tập và 1 buổi tập mông hiệu quả cho nữ có gì ?

 

Học cách giảm cân 21kg không cần đến phòng tập gym Thể Hình Channel
YouTube video
5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

Giảm mỡ toàn thân với bài tập HIIT Star Jacks cực kỳ hiệu quả

Giảm mỡ toàn thân với bài tập HIIT là một trong những cách giúp đánh bật mỡ thừa hiệu quả nhất dành cho những...

Top 10 bài tập bụng cho nam đơn giản nhưng hiệu quả cao

Bạn đang bị hiện tượng "bụng bia" đánh úp, bạn muốn chiến thắng nỗi ám ảnh "bụng bia" hãy tập ngay các bài tập...

Cùng nghía xem Next Top Ngọc Châu tập gym như thế nào để giữ dáng

Mặc dù nhìn còi còi là thế nhưng nhìn Ngọc Châu tập gym cũng rất là dẻo dai và mạnh mẽ đấy nhé. Bắt gặp...