Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhMỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩ

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Gương mặt búp bê thân hình lực sĩ được mệnh danh cho một cô gái xứ sở kim chi. Với tài năng và sự nỗ lực luyện tập của mình cô đã mang về cho mình một danh hiệu mà ít ai có được.

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩ

Không chỉ những anh chàng xứ sở Hàn Quốc mà còn rất nhiều những hot boy trên thế giới bị thu hút bởi gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng nụ cười duyên dáng và thân hình bốc lửa của cô gái trẻ Jun Min Ji.

Gương mặt búp bê thân hình lực sĩ của chúng ta thật tuyệt vời phải không các bạn!

 

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩXem thêm: Thực phẩm giúp giảm số đo vòng 2 một cách nhanh chóng

Dạo gần đây, các cư dân mạng đang rầm rộ phát cuồng vì một cô gái Hàn. Với mệnh danh xinh như búp bê và thân hình nóng bỏng với cơ bắp săn chắc cuồn cuộn như một lực sĩ thì cô gái này đã khiến bao chàng trai phải say đắm vì mình.

 

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩJun Min Ji sinh ngày 6 tháng 11 năm 1988. Cô đã từng giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi người mẫu WBFF, giải nhì cuộc thi  người mẫu áo tắm và hiện tại Jun Min Ji cũng đang là cái tên có sức thu hút nhiều nhất trong làng người mẫu Hàn Quốc. Cô đã và đang được rất nhiều chương trình thể dục thể thao trong và ngoài nước săn đón với vai trò làm người mẫu.

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩ

Xem thêm: Tác hại của việc mặc gen nịt bụng

Thân hình săn chắc, bốc lửa cùng với gương mặt dễ thương nụ cười ngọt ngào tươi tắn của mình cô đã khiến cho rất nhiều chàng trai phải gục ngã. Họ theo đuổi cô không chỉ vì ngoại hình xuất sắc mà còn vì tính nết hiền dịu của cô.

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩĐã có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cơ bắp của cô quá săn chắc khiến cô khá giống đàn ông. Một số người khác cho hay là họ không cảm thấy cô ấy đẹp bởi vì cơ bắp của cô ấy khô cứng quá, thật lòng họ cảm thấy cô ấy rất xinh đẹp nhưng họ không thể yêu được vẻ đẹp cơ thể này, gương mặt cô ấy thật dễ thương nhưng không có liên quan gì đến thân hình, mỗi khi thấy cô ấy họ lại có thêm động lực để đi tập gym,….

 

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩVới body săn chắc có thể được gọi là đẹp từng centimet của mình thì cô thường xuất hiện trong những bộ đồ có khả năng khoe trọn vóc dáng của mình.

Mỗi ngày cô gái trẻ này thường dành ra từ 1-2 tiếng đồng hồ cho việc luyện tập thể dục thể thao để duy trì và nâng cao sức khoẻ và vóc dáng của mình.

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩGương mặt búp bê thân hình lực sĩ của chúng ta đang hăng say luyện tập để nâng cao vóc dáng của mình.

Mỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩMỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩMỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩMỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩMỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩMỹ nhân xứ sở kim chi gây sốt với gương mặt búp bê thân hình lực sĩ

Các bạn hãy nên học tập gương mặt búp bê thân hình lực sĩ này để nhanh chóng có được một vóc dáng hoàn hảo nhé!

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Backward Lunge to High Knee – Bài tập chân mông đùi cho nữ

Như như ngoài vòng 1 gợi cảm của chị em thì khu vực thân dưới như vòng 3, cặp chân thon dài luôn là...

30 phút giảm béo toàn thân nhanh nhất với phương pháp AMRAP

Bạn muốn tìm 1 phương pháp giảm béo toàn thân nhanh nhất, bạn có nghe qua phương pháp giảm béo AMRAP bao giờ chưa...

Tổng hợp những bài tập cho cơ vai hiệu quả nhất (Phần 1)

Bạn đang cần tìm những bài tập cho cơ vai nở nang hơn, và bạn đang băn khoăn những bài tập nào thì sẽ...