Trang chủThể HìnhNgười yêu cũ bỏ rơi vì body kém chuẩn, cô gái đã làm anh ta phải hối hận

Người yêu cũ bỏ rơi vì body kém chuẩn, cô gái đã làm anh ta phải hối hận

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Không ít các trường hợp các đôi trẻ chia tay nhau vì nhiều lý do, trong đó có 1 lý do không thể củ chuối hơn được là vì ngoại hình. Và cô gái trẻ Thanh Hiền đã quyết tâm làm cho anh chàng người yêu cũ phải hối hận vì đã bỏ rơi cô bằng 1 cuộc lột xác hoàn toàn ngoạn mục.

Người yêu cũ bỏ rơi vì body kém chuẩn, cô gái đã làm anh ta phải hối hậnNếu bạn cũng từng bị người yêu cũ bỏ vì ngoại hình, đây chính là lúc bạn chuẩn bị để “phục thù” rồi đấy!

Từng sở hữu thân hình “mỏng như tờ giấy” chỉ với 40kg và cao 1,63m nhưng nhờ những nỗ lực để tăng cân và cô đã tăng thêm được 3 ký và số đo 3 vòng chuẩn hơn với 82-58-93cm.

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay có tên là Lê Thanh Hiền (Lee Trunie), sở hữu khuôn mặt khá thanh tú và thân hình mảnh mai, Hiền hiện đang là một người chuyên Makeup, ngoài ra cô bạn cũng tham gia một số vai diễn, người mẫu ảnh tự do. Cũng từng lọt vào vòng 3 của 1 cuộc thi thể hình tại Việt Nam.

Người yêu cũ bỏ rơi vì body kém chuẩn, cô gái đã làm anh ta phải hối hận
Cô bạn chia sẻ “Để có được một thân hình của bao người như ngày hôm nay là chuối ngày tập luyện gian khổ và ăn uống thật sự khoa học, mình thuộc tạng người rất khó tăng cân nên chỉ tăng thêm được có 3kg dù mình cao 1m63”.

Cũng chính vì vóc dáng quá gầy ốm mà người yêu cũ đã bỏ rơi Hiền, và có khi cô phải cám ơn anh chàng người yêu đó vì chính động lực đó đã khiến cô quyết tâm thay đổi và gặp được nhiều thành công mới hơn trong cuộc sống nhờ body của cô đã thay đổi, trở nên quyến rũ hơn cũng như là đầy sức sống hơn.

Bị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lạiNhưng đó là hiện tại, còn khi đang ở con đường tìm đến sự quyến rũ hiện nay thì cũng khá là gian nan, chúng ta cùng khám phá xem con đường cô bạn Thanh Hiền đi có những khó khăn gì nhé.

Thời gian đầu tìm đến phòng tập sau mùa Makeup

“Mặc dù mình biết đến gym cũng lâu rồi, nhưng do công việc nên mình tập không chú tâm cho lắm, vì thế body chả có gì gọi là thay đổi. Sau chuyện tình cảm và mùa Makeup cũng đã giảm bớt thì mình chú trọng lại thời gian đi tập gym hơn”.

Bị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lạiDo công việc Makeup thường phải làm từ sáng sớm đến mịt tối nên thời gian chăm sóc bản thân rất ít. “Thời gian tập ngắt quãng thường xuyên chính là khó khăn lớn nhất của Hiển khi đi tìm thể hình đẹp hơn trước” Thanh Hiền chia sẻ.

Những bài tập thể hình Thanh Hiền thường tập

“Do thuộc tạng người ốm nên vòng 1 của mình khá khiêm tốn, nhưng với dân thể hình thì chúng ta có câu: ngực lép thì có thể bỏ qua, nhưng mông lép thì chỉ có do lười. Nên mình quyết tâm bù đắp lại cho vòng 1 khiêm tốn bằng một vòng 3 căng tròn hơn”.

Mặc dù lượng mỡ trên cơ thể vốn đã ít sẵn, nhưng Thanh Hiền vẫn chăm chỉ thực hiện các bài tập bụng vì muốn có cơ bụng đẹp hơn để diện các bộ cánh Crop top được đẹp nhất. Thanh Hiền thích nhất là các bài tập Plank với đủ các biến thể của Plank mà cô bạn biết được. Cô cũng thực hiện các thử thách tập bụng 30 ngày để giúp nâng cao tinh thần kiên trì của mình hơn.

Người yêu cũ bỏ rơi vì body kém chuẩn, cô gái đã làm anh ta phải hối hậnVới vòng 3 lép xẹp của mình, Thanh Hiền đã dành mọi sự tin tưởng của mình cho bài tập Squat và nó đã không phụ lòng tin tưởng của Thanh Hiền. Ngoài ra, 2 bài tập Plank và Squat có thể thực hiện được tại nhà, nên Hiền có thể tranh thủ tập tại nhà nếu không có thời gian đi đến phòng tập.

Đây cũng là 2 bài tập phù hợp nhất với cô gái có thân hình mảnh mai lại bận rộn suốt cả ngày như Thanh Hiền.

Ăn gấp đôi người thường để tăng cân 

Sau chuyện luyện tập là chuyện ăn uống khiến không ít lần khiến Thanh Hiền “đau đầu” vì không biết ăn cái gì để có thể tăng cân được bây giờ. Tìm hiểu sách báo các kiểu, Thanh Hiền đã lên kế hoặc ăn 1 ngày 6 bữa, việc ăn uống luôn diễn ra đúng giờ với những món ăn lành mạnh ngoài ra, hiền cũng dùng thêm rau xanh và trái cây để tăng cân nhanh hơn.

Bị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lạiVới 6 bữa ăn, với chủ yếu là hàm lượng tinh bột cao để giúp tăng cân, nhưng tùy vào khẩu vị hằng ngày mà Hiền thay đổi thực đơn tăng cân hằng ngày. Ngoài ra, cô cũng không quên uống đủ nước mỗi ngày.

Dưới đây là lịch ăn của Thanh Hiền

  • 5:30: Ăn sáng nhẹ với bánh và sữa.
  • 8:30: Ăn chính với bún, phở hoặc cơm
  • 10:00 Ăn trái cây hoặc lát bánh mì kẹp phô mai
  • 12:00 Ăn trưa với 3-4 chén cơm, gồm đầy đủ rau, thịt cá ….
  • 15:00 Ăn hoa quả, sữa chua, khoai lang…
  • 19: Ăn tối với 2-3 chén cơm với đầy đủ rau thịt, đặc biệt là nhiều rau.

“2 tuần đầu với lịch ăn này, mình tăng được 1.5kg, những tuần sau thì tăng lên chậm hơn”.

Để tăng cân nhanh chóng hơn nếu không có thời gian chuẩn bị thức ăn, bạn có thể sử dụng Mass Gainer để giúp tăng cân nhanh chóng.

Sau 6 tháng vừa tranh thủ đi làm, vừa tập luyện và kết hợp ăn uống thì số đó của Hiền là 82-58-93 với cân nặng 46kg. Vẫn còn tương đối là gầy nên Thanh Hiền vẫn đang cố gắng để tăng thêm vài ký nữa cho thân hình đầy đặn hơn và quyến rũ hơn. Nhờ thân hình mới mà cô trải nghiệm được nghê người mẫu ảnh cũng như makeup được nhiều hơn trước.

Chúng chính nhờ tập gym mà cô đã lại là chính mình, sau khi chia tay người yêu cũ. Giờ đây nếu mà vô tình gặp lại người yêu cũ, hẳn anh chàng ấy sẽ tiếc hùi hụi vì ngày xưa đã chia tay với cô.

Một số hình ảnh khác của Thanh Hiền

Bị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lạiBị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lạiBị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lạiBị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lại

Bị chê body không sexy, cô gái đã khiến Ex phải há hốc mồm khi gặp lại

 

Hi vọng cô gái trẻ này sẽ làm động lực cho các bạn gái đang muốn tăng cân hoặc bị người yêu cũ bỏ vì thân hình của mình không hấp dẫn bằng các cô gái khác hay đơn giản là muốn mình trong quyễn rũ hơn thì sẽ chăm chỉ tập luyện hơn. 

YouTube video
4.7/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Khyunee: Blogger thể thao nổi tiếng Hàn Quốc với thân hình siêu thực và nghị lực phi thường

Khyunee là một nữ Blogger người Hàn sở hữu chiều cao khủng như người mẫu với 1m80 và tỉ lệ thân hình vô cùng...

7 bài tập yoga giúp ngực căng tròn mà bạn bắt buộc phải nhớ

Bài tập yoga giúp ngực căng tròn đang được rất nhiều chị em săn lùng. Với kết quả giúp họ có được một body...

Đã tìm thấy quán quân Vietnam Fitness Model Search 2016

Đêm qua 15/12/2016 chúng ta đã tìm thấy quán quân Vietnam Fitness Model Search 2016 - Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 lần...