Home Tập Gym Cách đốt cháy 500 calo với bài tập chân High Jumps

Cách đốt cháy 500 calo với bài tập chân High Jumps

Cách đốt cháy 500 calo với bài tập chân High Jumps

Bài tập chân High Jumps là 1 động tác rất tốt cho chị em phụ nữ có thể tập luyện dễ dàng ở bất kỳ nơi nào mình thích. Mặc dù chẳng có gì quá khó khăn, nhưng nếu chị em mới tập lần đầu sẽ gây đau nhức chân, bụng, và hai tay rất nhiều. Đây còn là bài tập cardio giảm cân hiệu quả, giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi giờ

Cách đốt cháy 500 calo với bài tập chân High JumpsHigh Jumps thật sự là 1 bài tập phối hợp quá nhiều bó cơ, cơ mông, ngực, đùi, bụng, bắp chân, hai tay nữa đó. Nếu bạn đang trong giai đoạn tập luyện giảm cân hoặc trong giai đoạn cutting thì đây là một trong những bài tập đốt cháy calo và mỡ thừa hoàn hảo cho bạn :d. Hãy cố gắng phối hợp đều đặn và chăm chỉ nhé!

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân High Jumps

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai chân hẹp hơn hông 1 tí, hai tay duỗi thẳng hai bên thân người, lòng bàn tay úp vào đùi. Mắt nhìn về phía trước.
– Bắt đầu hạ người xuống, hạ mông xuống, hai đùi ép sát lại, hai tay duỗi thẳng xuống hai bên chân, mũi chân chạm xuống sàn, lòng bàn tay hướng về phía sau.
– Thở ra và nhảy lên, duỗi thẳng hai chân, hai tay vòng lên qua đầu, hai lòng bàn tay hướng về phía trước.
– Hít vào, hạ xuống vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bài tập chân High Jumps ngoài là một bài cardio giảm cân, bạn có thể linh động nó làm 1 bài khởi động làm nóng cũng không thành vấn đề, một bài tập có quá nhiều công dụng hay như vậy thì tại sao lại không áp dụng ngay chứ đúng không!

3/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM