Trang chủDinh dưỡng thể hìnhCông thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo Ngọc

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo Ngọc

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Diệp Bảo Ngọc dù là một bà mẹ 1 con nhưng vóc dáng và làn da thì đẹp không thua gì các hotgirl khác, vì cô ấy có một công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả của riêng mình và nó đã giúp cho giảm tới 10kg/thang mà hôn nay cô ấy sẽ bật mí cho bạn biết.

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo NgọcDiệp Bảo Ngọc không chỉ có gương mặt thanh tú, nụ cười tươi như hoa mà còn sở hữu cả số đo 3 vòng mơ ước của nhiều chị em, và mới đây Diệp Bảo Ngọc đã chia sẻ bí quyết giảm cân của mình cho các bà mẹ khác giúp họ cũng mau chóng lấy lại vóc dáng thin thả đặt biệt là sau khi sinh.

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo Ngọc rất chi đơn giản thực hiện trong 4 bước với 2 nguyên liệu rất phổ biến ngoài siêu thị.

Các bạn cần chuẩn bị 1 số thứ bao gồm: 3 trái cam vỏ vàng, 8 quả chanh Đà Lạt và mật ong rừng kèm ít nước lọc.
Cách làm như sau:

Bước 1: Cam, chanh rửa sạch, cát lát mỏng

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo NgọcBước 2: Các bạn nấu với công thức 4 chanh:1 cam với 500ml nước để uống tỏng 1 ngày.

Các bạn cho cam và chanh cắt lát vào nước và đun sôi, sau khi nước sôi,bạn giảm lửa và tiếp tục nấu thêm khoảng 20 phút để lấy hết tinh dầu trong cam và chanh ra nước.

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo NgọcBước 3: Sau khi đun xong, bạn cho mật ong vào nước và đun thêm 10 phút nữa. Nếu bạn theo tỉ lệ ở trên thì cho 3 muỗng mật ong nhé (hoặc 6 muỗng nếu pha hết số lượng cam, chanh).

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo NgọcBước 4: Để nguội và lọc lấy nước bỏ bã. Nếu bạn bị bệnh dạ dày thì đừng dùng trước khi ăn nhé. Còn nếu bụng khỏe thì hãy dùng trước khi ăn tiếng.

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo NgọcCông thức nước giảm cân này không chỉ giúp bạn mau chóng đốt mỡ mà còn giúp thanh lọc cơ thể, nhuận tràng và làm sạch làn da, mang lại làn da trắng và mịn màng hơn.

Còn chờ gì mà không phi ngay ra chợ mua cam và chanh về để áp dụng ngay công thức giảm cân trong 7 ngày đi nào các bạn gái ơi!

Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng  sản phẩm hỗ trợ giảm cân cho nữ dưới đây, nó sẽ hỗ trợ bạn tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa khi bạn tập luyện, mang lại buổi tập luyện thật sự hiệu quả hơn

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Mất việc, bạn gái đá vì…béo, quyết tâm giảm cân hoặc là chết

Bị mất công việc, bị người yêu bỏ...chỉ vì béo, tuy nhiên anh bạn Luis Trigo đã không từ bỏ, quyết tâm giảm cân...

Tập thể dục giảm béo toàn thân cho bạn gái chỉ với 30 phút tại nhà

Các bài tập thể dục giảm béo bằng bục Step Up luôn là những bài dễ gây hứng thú với các bạn nữ khi tập...

7 Tips để đạt được mục tiêu giảm cân cho năm mới

Năm mới chính là dịp để bắt đầu lại tất cả mọi thứ và có lẽ giảm cân - chính là lời hứa hẹn...