Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhBạn nghĩ tập thể hình như thế là đủ, anh chàng này sẽ làm bạn nghĩ khác

Bạn nghĩ tập thể hình như thế là đủ, anh chàng này sẽ làm bạn nghĩ khác

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nếu bạn từng tự tin mà mình là người tập thể hình lâu năm có sức mạnh rất lớn thì khi nhìn vào anh chàng này bạn sẽ nhận thấy, sức mạnh của bạn có lẽ chẳng là gì cả.

Tấm gương tập thể hình với ý chí mạnh mẽ không gì có thể cản bước
Tấm gương tập thể hình với ý chí mạnh mẽ không gì có thể cản bước

Steve là một người cực kỳ đặc biệt đặc biêt, anh sở hữu một sức mạnh tinh thần mà khó có người tập thể hình nào có được như mình.

Dù là một màn thi đấu khá là vụng về, các động tác không mượt mà và hấp dẫn như các vận động viên thể hình chuyên nghiệp khác, cơ bắp thì cũng thuộc dạng bình thường nhưng bất kỳ Gymer lão làng nào có mặt hôm đó cũng phải nể phục anh.

Steve là một người bị bại não, nên những vấn đề liên quan đến vận động đối với anh không hề đơn giản nhưng chuyện đó không khiến một người có đam mê thể hình như anh phải khuất phục.

Bằng những ý chí cực kỳ mạnh mẽ trong mình mà anh vẫn cố gắng tập luyện và tự tin lên sàn thi đấu như nhưng vận động viên tập thể hình khác.

Dù động tác của anh không hoàn hảo, nhưng tất cả mọi người đều nhiệt liệt ủng hộ anh bằng những tràng pháo tay lớn, giúp anh có thêm nhiều tinh thần hơn để hoàn thành tốt bài thi của mình.

Steve và phần thường của mình
Steve và phần thường của mình

Lực sĩ bại não đáng ngưỡng một nhất với tất cả những người tập thể hình

Trở lại cuộc sống hằng ngày của Steve, anh năm nay hiện đã 41 tuổi và sống tại bang Virginia, Mỹ.

Từ khi sinh ra, anh đã bất hạnh gặp phải căn bệnh bại não hiếm gặp khiến cuộc sống của anh trở nên cực kỳ khó khăn trong tất cả các hoạt động.

Bạn nghĩ tập thể hình như thế là đủ, anh chàng này sẽ làm bạn nghĩ khácVà tin buồn nhất là bệnh tình của anh không có khả ăng chữa trị dứt điểm và anh phải bắt buộc sống với nó suốt đời, cơ hội hòa nhập cuộc sống bình thường là con số 0.

Nhưng anh có một may mắn khác khiến anh trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay đó chính là đấng sinh thành của mình, họ đã tim đủ mọi cách để anh có thể có được một cuộc sống bình thường nhất để anh có thể tự tin và trưởng thành hơn cũng như là có thể tự tay làm được những công việc cá nhan hơn.

Đến năm 2000 thì anh tình cơ bén duyên với mảng tập Gym với mục tiêu là giúp cơ thể khỏe hơn và giúp anh kiểm soát được hoạt động tốt hơn.

Nhưng từ mục tiêu nhỏ đó nó biến thành một sự đam mê và nó đã theo anh liên tục trong 16 năm đều đặn 5 ngày/tuần.

Nếu chúng ta đi tập gym thường thỉ chỉ cảm thấy khó khăn 1 thì với anh nó gấp nhiều lần như vậy nữa. Tuy nhiên anh vẫn luôn nỗ lực hết sức mình trong khoảng 2 tiếng ở phòng tập.

Vì chứng bại não mình mắc phải mà Steve gặp không ít khó khăn thì thực hiện các bài tập với tạ, và may mắn là anh cũng có được một số dụng cụ đặc biệt được thiết kế riêng cho mình tại phòng tập gym.

Bạn nghĩ tập thể hình như thế là đủ, anh chàng này sẽ làm bạn nghĩ khácChính nhờ niềm đam mê thể hình này mà Steve ngày càng khỏe hơn và khả năng kiểm soát hoạt động cũng tốt hơn.

16 năm thay đổi để trở thành một con người ai cũng nể phục 

Cuộc thi mà chúng ta thấy anh tham gia là 1 trong nhiều cuộc thi thể hình mà anh đã từng tự tin tham dự thi đấu, anh cho cả thế giới biết rằng, không gì là không thể và đừng đánh giá người khác bằng con mắt thường của mình.

TÔI KHUYẾT TẬT NHƯNG TÔI KHÔNG TÀN PHẾ

Câu nói của anh có thể khiến rất nhiều người cảm thấy xâu hổ vì có may mắn co được 1 cơ thể đầy đủ nhưng lại không làm được như anh.

Anh có lẽ là tấm gương cho sự nỗ lực, sự kiên định, một ý chý không từ bỏ mạnh mẽ cho những bạn trẻ đam mê thể hình khác. Là tấm gương cho những bản lười biếng không chịu cố gắng tập luyện.

Hãy vứt bỏ tất cả những lý do đó đi, tất cả chỉ là sự biện minh cho sự lười biếng mà thôi.

Dưới đây là Clip thực hiện bài thi của Steve khiến hàng triệu người phải nể phục.

YouTube video
5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Muốn mặc bikini đẹp như nữ hoàng phòng gym, hãy học cách này

Bộ đôi Karena Dawn và Katrina Scott sẽ giúp cho các chị em mùa hè này mặc bikini đẹp hơn với chỉ ra 10...

Crunch Hands Overhead – Bài tập gập bụng tay qua đầu

Một bài tập gập bụng cơ bản có các bạn mới bắt đầu để giúp giảm mỡ bụng và mau chóng làm múi bụng...

Học cách giảm cân hiệu quả 7kg trong 3 tháng đơn giản của Phương Anh

Bạn đang cần tìm cách giảm cân hiệu quả mà vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, vậy thì hãy học ngay bí...