Trang chủTriathlonChạy bộSự kiện chạy bộ Unlock Your Power - Thử thách giới hạn của bạn

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power – Thử thách giới hạn của bạn

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power vừa được iRace ra mắt, đây là sự kiện mà sẽ giúp bạn từ một người không chạy được Marathon chinh được được cự ly Marathon 42km. Hãy cùng xem sự kiện này có những điều gì thú vị nha.

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power - Thử thách giới hạn của bạn

LẦN ĐẦU TIÊN IRACE RA MẮT SỰ KIỆN “MỞ KHOÁ” LEVEL CHẠY BỘ

Unlock Your Power là Chuỗi 6 sự kiện chinh phục 6 cột mốc từ 5Km – 100Km – Cùng bạn khám phá hành trình từ một newbie mới biết về bộ môn chạy bộ cho đến khi trở thành một chân chạy đích thực. Sau khi chinh phục 1 level tương ứng với 1 mốc cự ly bạn mới có thể “mở khoá” để tiếp tục đăng ký và thực hiện level tiếp theo. Điều này thôi thúc bạn liên tục tiến về phía trước trong thời gian 30 ngày/ mỗi level, hình thành một thói quen rèn luyện sức khoẻ mới.

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power - Thử thách giới hạn của bạn

“Mọi hành trình vạn dặm, đều bắt đầu từ một bước chân” 5KM là mục tiêu đầu tiên của bất cứ ai khi vừa bước chân vào chạy bộ I’m A Newbiew là “Bước Đầu Tiên” đưa bạn đến với lối sống năng động và lành mạnh.

Vào những kỳ Olympic xa xưa từ những năm 776 trước công nguyên đến những năm 261 sau công nguyên, cự ly dài nhất thời đó chưa đầy 5km. Đây sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo để bạn có thể chinh phục được những thử thách lớn hơn trong tương lai.

Unlock Your Power là Chuỗi 6 sự kiện chinh phục 6 cột mốc từ 5Km – 100 KM – Cùng bạn khám phá hành trình từ một newbie mới biết về bộ môn chạy bộ cho đến khi trở thành một chân chạy đích thực.

Đây là LẦN ĐẦU TIÊN iRace ra mắt sự kiện “MỞ KHOÁ” LEVEL CHẠY BỘ. Sau khi chinh phục 1 level tương ứng với 1 mốc cự ly bạn mới có thể “mở khoá” để tiếp tục đăng ký level tiếp theo. Điều này thôi thúc bạn liên tục tiến về phía trước. Thông qua sự kiện lần này, iRace mong muốn tạo nên thế hệ Marathoner mới – trong xã hội “bình thường mới”. Dù không có các sự kiện chạy bộ thực tế, các runner vẫn có thể tham gia chạy bộ trực tuyến và khám phá sức mạnh bản thân.

Đã đến lúc bạn bằt đầu hành trình “Mở Khoá” Năng Lượng Thể Thao” của bản thân.

Mỗi level của sự kiện “Unlock Your Power”bạn có 30 ngày để luyện tập và chinh phục cự ly tương ứng TRONG 1 LẦN CHẠY và được tặng iCoin sau khi hoàn thành mỗi Level

Sự kiện chạy bộ Unlock Your Power - Thử thách giới hạn của bạn

Đặc biệt, iRace sẽ gửi tặng 1000 E-Voucher giảm 40% OFF khi mua sắm tại AVASport Dành cho 1000 người đăng ký sự kiện đầu tiên.

Dr.Frei – thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Thụy Sĩ với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và có mặt trên 95 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Dr.Frei là nhà tài trợ Silver đồng hành cùng sự kiện “Unlock Your Power” mang đến 100 phần quà tặng tổng trị giá 35,600,000 vnđ gồm:

  • 01 Tuýp 20 Viên Sủi Bổ Sung Năng Lượng Dr.Frei Active Vitamins And Minerals + Lycopene
  • 01 Tuýp 20 Viên Sủi Hỗ Trợ Giảm Căng Thẳng Dr. Frei Magnesium + B Complex

1000 Áo thun cho người hoàn thành 42km sớm nhất

Năm 2021 là một năm khiến chúng ta ý thức sâu sắc hơn bao giờ hết về tầm quan trọng của sức khoẻ. Đã đến lúc bạn bằt đầu hành trình “Mở Khoá” Năng Lượng Thể Thao” của bản thân.

100 áo thun cho người hoàn thành 42km Unlock Your Power đầu tiên
100 áo thun cho người hoàn thành 42km Unlock Your Power đầu tiên

Thông qua sự kiện lần này, iRace mong muốn tạo nên thế hệ Marathoner mới – trong xã hội “bình thường mới”. Dù không có các sự kiện chạy bộ thực tế, các runner vẫn có thể tham gia chạy bộ trực tuyến và khám phá sức mạnh bản thân.

Hướng đến mục tiêu tạo ra 1000 marathoner, iRace và nhà tài trợ Diamond AVASport sẽ dành tặng 1000 áo thun chạy bộ “I’m A Marathoner” vinh danh nỗ lực của 1000 người tham gia chinh phục cự ly 42Km đầu tiên.

Còn chờ gì mà không đăng ký ngay sự kiện chạy bộ Unlock Your Power ngay tại đây

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Đăng ký chạy online với sự kiện Space Adventure, nhận huy chương cực đỉnh

"SPACE ADVENTURE" - cùng hàng ngàn runner khẳng định bản thân. Thái Dương Hệ có tất cả 8 hành tinh. Mỗi hành tinh đều mang...

Vietnam Mountain Marathon 2019

Vietnam Mountain Marathon 2019 là giải chạy bộ địa hình hoành tráng nhất tại Việt Nam, nơi mà sẽ thử thách những Runner "rắn rỏi"...

Ra mắt giải chạy online “Believe It – Achieve It” – Dám Ước Mơ – Dám Thực Hiện!

Khi niềm tin trở thành sức mạnh, mỗi bước chạy không chỉ là khoảng cách, mà là mỗi lần vượt qua giới hạn bản...